Chapter 11
Yuri đang ngồi cùng với Jessica, đôi mắt lại luôn nhìn ngắm người kế bên. Lúc Jessica chăm chú lái xe tại sao lại quyến rũ đến vậy nhỉ? Càng nhìn cô càng thấy cô ấy đẹp, không lẽ mới đây cô đã lậm cô ấy rồi? Yuri để ý thấy điện thoại đang rung lên, cô nhanh chóng nghe máy. Yuri tự nhủ mình đừng nhìn Jessica nữa nếu không sẽ chẳng làm gì ra hồn đâu.
“Vâng Taeyeon unnie.” – Yuri nói.
“Hai đứa đang ở đâu?”
“Em và Jessica đang về Seoul. Jessica nói sẽ đến nhà cô ấy trước, khoảng mười giờ chúng em sẽ có một buổi họp báo.” – Yuri nhìn Jessica trả lời.
“Đợi chị ở nhà Jessica.”
Yuri chỉ định nói “vâng” thì Taeyeon đã tắt máy trước rồi.
“Taeyeon gọi có gì không em?” – Jessica liếc mắt hỏi.
Yuri nói lại những gì Taeyeon dặn dò cô. Jessica chỉ gật gật đầu đồng ý và không nói gì nữa. Cô ấy nhấn ga chạy nhanh về nhà.
-----------------------
Jessica nắm tay dắt Yuri vào trong căn hộ cao cấp của mình, cô phì cười vì Yuri cứ ngước đầu nhìn khắp nhà của cô. Đôi lúc cô lại bị thu hút bởi những biểu cảm ngốc nghếch của Yuri.
Cửa thang máy lại mở ra, Sooyoung ung dung bước vào nhà. Cô không cười mà chỉ đứng nhìn Yuri từ trên xuống dưới.
“Mình có thể hiểu tại sao cậu lại dại gái đến vậy. Rất đáng để dại.” – Sooyoung nhếch mép nói với Jessica và tiến về phòng quần áo của cô ấy.
Yuri nhíu mày khó hiểu và Jessica thì lại cười trừ mà thôi. Điện thoại Yuri lại rung lên một lần nữa, Taeyeon đang chờ dưới khu chung cư của Jessica.
------------------------
Sooyoung đứng trước một dãy những bộ quần áo sang trọng. Cô đang chọn lựa một bộ thích hợp dành cho Yuri, người sẽ phải đối mặt với hàng tá ống kính và máy quay. Cô dám cá lần xuất hiện này của Yuri còn hot hơn là nhóm nhạc quốc dân ra album mới.
Jessica đã dẫn Taeyeon vào nhà, Sooyoung im lặng ngắm nhìn Taeyeon và Jessica. Cô nheo mắt để tầm nhìn của mình mờ đi một chút thì lại thích thú nhận ra rằng Taeyeon và Jessica lại giống nhau đến kì lạ.
“Em định sẽ công khai mối quan hệ với Yuri?” – Taeyeon nhìn Jessica nghiêm túc hỏi.
“Vâng. Yuri cũng đồng ý như vậy.” – Jessica nắm tay Yuri mắt nhìn cô ấy âu yếm nói.
Taeyeon gật gật đầu mình mỉm cười nhưng nụ cười này lại có nhiều ẩn ý. Cô tiến về phía Sooyoung người đang chăm chú vào dãy quần áo cao cấp.
“Cô định cho hai đứa trẻ kia mặc gì?” – Taeyeon hỏi, giọng điệu cứ như một người mẹ vậy.
“Jessica nên mặc vest trắng kiểu nữ, có thể tạo nét quyến rũ nhưng không kém phần mạnh mẽ. Còn Yuri thì tôi nghĩ cô ấy nên mặc một chiếc đầm đơn giản màu xanh da trời.” – Sooyoung trả lời.
“Tốt. Tôi thích cách chọn của cô.” – Taeyeon cười nói. Cô đã thấy ở đây có hai bộ vest trắng khá giống nhau.
Taeyeon đứng ngắm nhìn Jessica và Yuri trong bộ trang phục Sooyoung đã chọn cho họ. Cô mỉm cười hài lòng với cả hai và tiến về phía Jessica. Taeyeon đặt tay lên hai vai của cô ấy. Trầm ngâm nhìn Jessica, cô nở một nụ cười yếu ớt rồi lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] This love | Jeyul | Titae | End
FanfictionTình yêu này... Nó không đúng đâu. Tôi biết, nhưng không quay lại được.