-Nhớ thương cải trắng nhỏ-
36.
Không khí im lặng, Hạ Kiều đau khổ chờ Lục Trần trả lời.
Cuối cùng chỉ nghe thấy một tiếng.
"Được".
Lục Trần đồng ý rồi, đồng ý cách cục phiền toái là cậu.
Hạ Kiều hẳn nên thả lỏng, thân phận của cậu nếu tiếp xúc quá nhiều với Lục Trần sẽ bị lời ra tiếng vào. Cho đến lúc Lục Trần rời đi, cậu cũng không có can đảm ngẩng đầu lên nhìn anh lấy một cái.
____ sau này không thể thường xuyên thấy Lục Trần nữa.
Mười tám tuổi, Hạ Kiều còn chưa nếm vị tình yêu đã phải trải vị thất tình.
Cậu khổ sở gọi điện cho Khang Viễn:
"Anh Viễn ơi em thất tình rồi", Hạ Kiều ủ rũ ôm điện thoại.
Đầu bên kia im lặng mấy giây, Khang Viễn đột nhiên rít gào:
"Con mẹ nó cậu dám yêu đương????? Xem tôi có bóp chết cậu không!!!!!"
Hạ Kiều bị gào hôn mê bất tỉnh.
37.
Hạ Kiều vội vàng giải thích cậu chỉ yêu đơn phương thôi.
Khang Viễn thở phào nhẹ nhõm:
"À thế à, thế thì thất tình cái mẹ gì".
Hạ Kiều: "..."
Khang Viễn: "Yêu đơn phương cũng không được, cậu mau chấm dứt cho tôi, đã không nổi tiếng còn bày đặt yêu đương thì xem fan có chửi chết cậu không".
Hạ Kiều hiểu, cậu là thần tượng, ăn cơm thanh xuân, fan là cha mẹ tái sinh.
Cha mẹ lấy tiền nuôi cậu không phải để heo ăn mất.
Đạo lý này Hạ Kiều hiểu.
Hạ Kiều còn biết con ỉn mà mình chọn trúng là cực phẩm trong cực phẩm heo, có biết bao cải trắng xung quanh, ngọn cải trắng nhỏ trồng giữa 3 tấc đất khô này, Lục Trần còn không thèm để vào mắt.
38.
Đến giờ quan hệ của Hạ Kiều và Lục Trần càng ngày càng không tốt.
Trước đây cùng nhà, Hạ Kiều còn có thể mặt dày mày dạn đi tìm Lục Trần. Nhưng sau mười tám tuổi cậu rất ít khi làm thế, dù sao cải trắng nhỏ nào mà chẳng sợ heo, càng ít nói chuyện, càng ổn trọng, càng chứng tỏ mình là một cây cải trắng đã trưởng thành.
Mọi lần Hạ Trần dùng bữa xong chỉ ở lại một chốc sẽ đi ngay, nhưng hôm nay lại đột nhiên báo ở lại.
Bà Lục ước gì con trai ở lâu thêm, vì thế nhìn Hạ Kiều cũng thuận mắt hơn, gọi hai người ra phòng khách cùng xem TV.
Lục Trần không nói nhiều, hầu như mẹ hỏi gì anh đáp nấy. Hạ Kiều ngồi cạnh vừa xem TV vừa trộm nhìn anh mấy lần.
Anh cậu thật đẹp trai.
Anh cậu mới thực sự là cây cải trắng trong veo như nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] Đừng Hỏi, Chính Là Không Bao Dưỡng _ Thị Tửu Cật Trà
Teen FictionLời tác giả Thị Tửu Cật Trà: Ảnh bìa tôi tự làm, hơi mất thời gian, khỏi khen, tôi biết là dễ nhìn rồi. Tiêu đề đừng quan tâm, đặt bừa đấy. Nội dung tóm tắt: Đại khái là tiểu thụ minh tinh bị bôi đen có đại gia chống lưng, vòng vo nửa ngày hóa ra đạ...