Chương 13: Vì những ngôi sao còn chưa tỏa sáng.
Edit: Giaychuidis
134.
Dù miệng lớn mật nhưng mặt Hạ Kiều vẫn không khỏi nóng lên.
Muốn biểu đạt thích một người có phải là một việc rất ngượng ngùng không? Muốn giấu người ấy khỏi gió hè nóng nực, trân trọng đặt trong căn phòng điều hòa mát mẻ, mải tìm kiếm mãi không thấy, hóa ra người đã chờ trong phòng từ bao giờ. (???)
Em thích anh.
Muốn lớn tiếng nói anh biết, lại muốn thì thầm vào tai anh.
Lục Trần bỗng nhiên cúi thấp đầu, cẩn thận nhìn khuôn mặt tinh tế ấy như thể đang xác nhận ý cậu.
Hạ Kiều lúng túng hạ tầm nhìn, lại thấy một bàn tay vươn tới nắm tay mình.
Lục Trần hôn lên đầu ngón tay cậu, cứ thế nhẹ nhàng chạm một cái khẽ khàng, nhiệt độ nóng bỏng khiến cậu lập tức cuộn bàn tay, mở mắt thật to.
Hạ Kiều chưa từng bị kích thích như vậy, ngốc ngốc cong đầu ngón tay, lại ngốc ngốc giơ tay ra trước mặt anh hỏi: "Lúc nãy chưa phản ứng kịp, hay là anh lại hôn thêm một lần đi?"
135.
Bàn tay Lục Trần phủ lên ngón tay cậu đang hạ xuống, hơi thở hai người giao triền với nhau.
"Lục Tự Trác".
"Dạ?"
Lục Trần trực tiếp sát tới, đôi môi dán vào nhau nóng bỏng, vừa mềm mại vừa ướt át. Mềm mại là răng môi, ướt át là đầu lưỡi giao nhau, nhẹ nhàng liếm láp trong khoang miệng.
Hạ Kiều không kịp phản ứng chỉ có thể thuận theo, hơi thở giao hoán, miệng tê dại.
Ôm hôn hết sức kiềm chế, mắt Lục Trần như cuộn trào sóng lớn. Hạ Kiều cảm giác như mình sắp bị xé nát, cậu căn bản không nghĩ rằng Lục Trần đã chịu đựng bao lâu, bình tĩnh đem cậu vào trọn tầm mắt.
Người này rồi sẽ nổi tiếng, sẽ có càng nhiều càng nhiều người yêu thích em ấy. Giữa những tiếng thét hâm mộ chói tai, có lẽ sẽ có một ngày anh dần bị lãng quên, đến khi hoàn toàn biến mất trong thế giới của em ấy.
Lục Trần tuyệt đối không cho phép chuyện đó xảy ra, anh lấy tay mình che mắt cậu, đầu độc cậu trong bóng đêm của chính mình.
Anh tỏ ra yếu thế nói xin lỗi, một bên vuốt ve cái gáy mềm nhẵn của Hạ Kiều mà thương cảm, cũng muốn cắn lên da thịt em ấy, sắc bén trong đôi mắt dần lộ ra.
Kết quả này là niềm vui ngoài mong đợi.
136.
Rời đi không bao lâu Khang Viễn đã thấy lo lắng gọi điện thoại cho La Diệu, quả nhiên giống như một vị cha già.
Khang Viễn: "Tên Lục Trần đó cuối cùng là muốn làm gì? Đầu tiên để lộ ảnh, bây giờ lại để mọi người đều biết... Anh ta không phải thực sự muốn chèn ép Hạ Kiều đó chứ?"
"Sao vậy được...", La Diệu nói, "Cậu ta rất quan tâm người em trai này, cậu đừng suy nghĩ nhiều".
Khang Viễn bán tín bán nghi: "Vậy thì vì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] Đừng Hỏi, Chính Là Không Bao Dưỡng _ Thị Tửu Cật Trà
Fiksi RemajaLời tác giả Thị Tửu Cật Trà: Ảnh bìa tôi tự làm, hơi mất thời gian, khỏi khen, tôi biết là dễ nhìn rồi. Tiêu đề đừng quan tâm, đặt bừa đấy. Nội dung tóm tắt: Đại khái là tiểu thụ minh tinh bị bôi đen có đại gia chống lưng, vòng vo nửa ngày hóa ra đạ...