Chương 16

6.2K 476 55
                                    

Chương 16: Xin hãy nhìn em nhiều hơn một chút!

163

Thế nhưng rất nhanh đã có người phát hiện điểm không thích hợp, đồng thời bình luận dưới bài viết.

[Góc độ này... là chụp trộm hả? Đây không phải đời tư cá nhân của người ta sao].

[Đi dùng bữa với người thân thì có gì không bình thường? Chuyện anh em nhà người ta thế nào liên quan gì đến cô hả? Tim mình đen nên nghĩ ai cũng thế chắc].

[Nick mới lập cơ à, nhìn đã biết là nơi đắt tiền. Em trai vừa nổi chút đã vậy, sợ không lên nổi mặt bàn không ai thấy chắc].

[ĐM chụp trộm, cô là chó săn đầu thai hả, có thể cách xa đời tư người khác chút được không].

Vì phát hiện đây là ảnh chụp trộm, trọng điểm quan tâm liền trở thành mắng tài khoản đăng bài, ảnh chụp cũng không gây lên nhiều ồn ào.

Có lẽ người đăng ảnh không cam lòng, đến 12h đêm lại có thêm vài nick thủy quân đăng lại hai tấm hình phối hợp với những tiêu đề mang tính hiểu lầm.

Nhất thời khiến mọi người nghi hoặc không thôi.

[...Làm gì vậy, không phải chỉ chứng minh quan hệ hai anh em họ rất tốt hay sao?]

[Xin lỗi chứ chắc tôi cầm thú quá, trọng điểm tôi quan tâm là...Đây đều là hàng tự nhiên chất lượng cao đấy, người nhà này lớn lên ai cũng đẹp vậy hả? Em trai đáng yêu khả ái thì còn nói là do tuổi xuân non mởn đi, cơ mà còn anh trai này... Tiểu cưa cưa có suy nghĩ đầu quân vào giới giải trí không, mị nhất định sẽ làm fan đầu tiên của ảnh!]

[Ui cái tiêu đề như shit, đêm khuya cho dân tình ngủ cái, đừng suy đoán vớ vẩn... Anh em người ta rõ là hòa thuận, nhà họ Lục cũng nổi tiếng gia giáo, muốn bôi đen người ta thì đừng chọn thứ mưu hèn kế bẩn như thế].

[Tỉnh đi A Doanh! Mẹ không cho phép con kiếm tiền từ việc hèn hạ như thế! Xem con đăng cái quỷ gì đây hả!]

164.

Hạ Điềm Điềm: [Cảm ơn vị nữ sĩ vô danh nào đó cho tôi biết con chúng tôi và anh trai nó hòa thuận cơ nào. Vốn còn lo nhà ẻm giàu quá không yên ổn, giờ thì tốt rồi không cần suy nghĩ nữa (mỉm cười). Thế nhưng chuyện ảnh được chụp như thế nào xin giải thích thích đáng cho mọi người cùng nghe, kẻ lén lút không xứng làm người đâu (mỉm cười)].

Khi Hạ Kiều nhìn thấy bài đăng này đã là trưa ngày hôm sau, cậu cầm hộp cơm quét thanh toán mới biết được người chụp ảnh hôm qua đã phát tán hình ra ngoài.

Bình luận hầu như đều là tiếng chửi mắng, khó lắm mới thấy mọi người không chửi cậu mà là chửi người chụp ảnh.

Cậu còn đang xem chăm chú tới Trần Thù đã ngồi xuống cũng không phát hiện. Đến khi ngẩng đầu lên đã thấy anh ta đang ngồi cắn màn thầu.

Hạ Kiều để điện thoại xuống, Trần Thù lại nói: "Tôi nghĩ mình biết người chụp ảnh là ai".

Hạ Kiều không nghĩ rằng Trần Thù sẽ nói thẳng với mình, thực ra hôm qua nhìn thấy góc váy kia cậu đã biết người đó là ai.

[Đam Mỹ - Hoàn] Đừng Hỏi, Chính Là Không Bao Dưỡng _ Thị Tửu Cật TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ