Chương 2: Nữ phụ không có đất dung thân

2.6K 179 43
                                    

Ban đầu là một ảnh hậu hoàn mỹ, thiếu nữ hoàng kim của nước A, thiên kim tiểu thư đại gia tộc giàu có, vị hôn phu hoàn hảo mà mọi người đều mong muốn. Sau này bị người khác hãm hại liên tiếp gặp ba đại scandal nên mất đi sự nghiệp, gia đình từ mặt, vị hôn phu kia cũng bỏ rơi. Sự nghiệp, gia đình, tình yêu đều mất tất cả, Khâu Hân Di có thể nói chính là nữ phụ có kết cục bi thảm nhất trong chuyện. Nhưng nữ phụ Khâu Hân Di lại không thể biết những chuyện này đều do Lăng Tiểu Nhi - bạn thân của cô cũng chính là nữ chính của bộ truyện này cùng dàn hậu cung nam chính của cô ta gây nên.

Cơn đau dần dần vơi bớt, Khâu Hân Di yếu đuối ngồi trên giường bệnh. Cô xuyên rồi, hơn nữa còn xuyên vào vai nữ phụ lót đường, số phận trớ trêu này cô gánh không nổi.

Hi Hoa xoa xoa tay nhỏ, trong đầu nhẩm nhớ lại tình tiết của bộ truyện. Ba đại scandal trong sự nghiệp của Khâu Hân Di hình như bắt đầu trong khoảng thời gian này.

Khâu Hân Di đang ở trong bệnh viện, tức là scandal đầu tiên của cô đã xảy ra. Khâu Hân Di thân là một hoa đán nổi tiếng khắp đất nước lại vướng phải scandal uống rượu say rồi gây ra tai nạn, tuy không làm chết người nhưng lại khiến cho người đó mất đi khả năng đi lại. Khâu Hân Di cũng vì chuyện này mà biến mất khỏi làng giải trí 2 năm, trong thời gian đó Lăng Tiểu Nhi từ một diễn viên nhỏ nhờ có mối quan hệ cùng nhiều ông chủ lớn trong giới showbiz mà nhanh chóng vươn lên vị trí hoa đán.

Hân Di hơi nhíu mày, ngón tay thon dài vươn lên xoa xoa mi tâm, khó chịu nhăn mày. Du Chính từ đầu đến cuối đều nhìn cô, liền thu được một loạt biểu cảm suy nghĩ đến ngây ngốc kia của cô, khóe môi hơi nhếch lên. Dịch Hy nhìn thấy biểu cảm kia của bạn mình, gương mặt liền đen lại, khụ một tiếng vờ ho, kéo Du Chính về thực tại. Sau đó không cam lòng bước ra khỏi phòng, đóng rầm cửa lại.

Khâu Hân Di khó hiểu nhìn bóng lưng của Dịch Hy rời phòng bệnh, sau đó liền cầm lấy điện thoại, nhanh chóng vào trang cá nhân của chính mình.

"Hơ..." Khâu Hân Di vừa vào mạng xã hội tên cô liền hiện ngay lên trang đầu, khắp nơi đều bàn tán về thông tin Hoa Đán uống rượu say gây tai nạn xe khiến người kia trở thành người thực vật.

Thông tin này đối với một nữ diễn viên xuất phát từ diễn viên nhí như Khâu Hân Di không khác gì một quả bom phát nổ, không những khiến cho người hâm mộ của Hân Di một phen khinh hãi, không ít người quay lưng lại với cô. Anti fan thì được dịp mỉa mai, đủ loại lửa cháy đổ thêm dầu, chê bai rủa xả đều đổ lên người Khâu Hân Di, còn có vài người thuận gió đẩy thuyền, đặt điều nói xấu, khiến cho Hân Di ban đầu là người không hề có chút scandal liền bị kéo xuống vũng bùn lầy, cả người đều bị bôi đen.

Trang cá nhân công khai của Khâu Hân Di từ khi xảy ra sự việc đều bị anti tấn công, từ đầu đến cuối đều là những lời chửi bới. Chỉ có một vài bộ phận fan hâm mộ tin Khâu Hân Di, ra sức lên tiếng biện hộ giúp cô, song đều bị mấy lời nói ác ý kia vùi dập không thương tiếc.
Khâu Hân Di thầm thở dài, tự nhủ cảm thấy thương xót cho số phận của thân chủ, trong đáy lòng cũng dâng lên cảm giác muốn giúp đỡ kẻ đáng thương này.

Chỉ là, lần này cô thảm thật rồi, nếu như xuyên vào thời điểm trước đó, thì cô còn có thể áp dụng hiệu ứng cánh bướm như những loại truyện xuyên không khác để giúp mình thoát khỏi scandal giống như trong đám tiểu thuyết ba xu trên mạng, nhưng cô lại xui xẻo xuyên vào thời điểm scandal đầu tiên đã xảy ra, cô không thể bảo hộ bản thân mình khỏi scandal này, chỉ còn có thể thuận theo chiều gió mà cứu giúp tình trạng hiện tại của bản thân.

Ảnh Hậu Giá Đáo _ Nữ Phụ Tái SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ