Chương 3: Tự cứu lấy mình

2.4K 160 1
                                    

Chị Đình, giúp em mở họp báo."

Đình Lam nghe cô nói liền có chút ngạc nhiên, không phải vào thời điểm như thế này các ngôi sao cần tránh xa dư luận sao? Vậy mà cô lại cư nhiên đòi mở họp báo, khác nào tự đào hố chôn mình? Mở họp báo bây giờ thực sự là việc quá nguy hiểm.

"Hân Di, em muốn mở họp báo?" Đình Lam nghi vấn hỏi lại cô, giống như muốn xác định chính mình không nghe nhầm.

"Vâng"

"Được rồi, khi nào sắp xếp xong chị sẽ báo cho em" Đình Lam nói xong câu này, cũng không nói thêm điều gì quan trọng, đại khái chỉ dặn dò cô một vài câu rồi cúp máy.

Đình Lam vốn là quản lý của Khâu Hân Di từ khi cô được đảm nhiễm vai chính đầu tiên trong sự nghiệp cho đến khi cô trở thành ảnh hậu. Tình cảm cũng có thể xem như sâu đậm, Đình Lam cũng là người duy nhất Hân Di tin tưởng trong giới giải trí này. Theo cô nhớ thì sau ba đại scandal của thân chủ cũ của cô thì chỉ còn Đình Lam là người ở bên cạnh Khâu Hân Di, không để ý cô đã hoàn toàn dưới đáy bùn.

Khâu Hân Di nắm chặt điện thoại, trong lòng cũng dâng lên một nỗi đồng cảm sâu sắc với thân chủ. bản thân không biết vì duyên phận gì mà tới nơi này, càng không rõ đây là thực hay mơ nhưng nếu như cô đã vô ý xuyên không vào thân thể này, thì cô sẽ toàn tâm toàn ý bảo hộ, không để thân thể này chịu ấm ức gì nữa.

Tới đó cô liền không nghĩ ngợi gì nhiều, trực tiếp lên trang cá nhân của bản thân, viết vài dòng lên fancafe của mình, đại khái chính là xin lỗi fan vì đã làm họ lo lắng, còn có xin lỗi và an ủi nạn nhân, cuối cùng còn úp mở khẳng định việc kia không phải do mình làm, còn có công tin sẽ làm việc với bên cảnh sát điều tra lại vụ việc...

Hành động này của Hân Di khiến cho không ít fan hâm mộ đã quay lưng lại với cô hoài nghi chính cô bị kẻ khác hãm hại, chính vì vậy không ít người lại nảy sinh niềm tin với cô, những hành động ném đá cũng bớt đi không ít. Chỉ là vẫn có những lời ác ý mỉa mai scandal của cô.
Sức mạnh của cộng đồng mạng ghê gớm như thế nào, dù cho Khâu Hân Di chỉ là kẻ ngốc cũng có thể biết. Nó có thể đưa bạn lên cao bao nhiêh, thì cũng có thể dìm bạn xuống bấy nhiêu. Nếu như không ổn định mạng xã hội trước thì cuộc sống sau này của Khâu Hân Di sẽ khó sống.

Một cái cây muốn chống chọi với gió lớn  thì cách tốt nhất chính là hãy xuôi theo chiều gió. Trong hoàn cảnh này, nếu cô càng trốn tránh thì những người sau bàn phím kia sẽ càng được nước lấn tới. Khi đó không biết còn bao nhiêu thị phi bị dựng lên nữa.

Người xưa có câu: "Cây ngay không sợ chết đứng", cô tin nếu bản thân điều hướng dư luận đủ tốt thì ắt sẽ tự có chuyển biến tốt đẹp. Hơn nữa cô đã biết trước tình huống truyện, chỉ cần đủ thời gian, chắc chắn Đông Kiêu sẽ tìm ra cách giải ngu thành an.

Nghĩ một hồi, đỉnh đầu cô lại truyền tới cơn nhức nhối. Cô khẽ miết đỉnh lông mày như để giảm bớt đi cái đau. Một loạt hình ảnh vừa xa lạ vừa thân thuộc tiếp tục tua nhanh qua một lượt. Ký ức của thân chủ này xem ra đang dần được cô tiếp nhận. Đây cũng coi như là một điều tốt, Hân Di cũng không cần phải tự mình tìm hiểu quá nhiều chuyện.

Đôi mắt mệt mỏi nhìn màn hình điện thoại không ngừng nhảy thông báo, Khâu Hân Di dứt khoát tắt nguồn, sau đó ném điện thoại tới một góc, thân thể rệu rã nằm xuống giường bệnh. Từ đầu đến cuối đều bơ đẹp người còn lại trong phòng.

Ảnh Hậu Giá Đáo _ Nữ Phụ Tái SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ