Chương 16: Lễ Phục

1K 80 10
                                    

Lễ đính hôn của Khâu Mạch Bác diễn ra vào cuối tháng 5, trùng vào khoảng thời gian cuối cùng kỳ nghỉ dài của Khâu Hân Di. Cha mẹ Khâu đặc biệt tổ chức một buổi dạ tiệc xa hoa lộng lẫy để tuyên bố thông tin này, đồng thời cũng công bố mở rộng và phát triển thị trường đại lục.

Khâu Hân Di từ sáng sớm đã bị mẹ Khâu và Đông Phu Nhân kéo đi chăm chút ngoại hình, đủ loại kiểu tóc cùng trang phục tinh tế được cô thay đổi lần lượt theo ý của hai vị phu nhân, qua lại cũng hết nửa ngày, đến mức cả người đều mệt mỏi giống như đi mượn. Cuối cùng cũng chọn được một chiếc váy đuôi cá cúp ngực màu đỏ rượu vang, bó sát cơ thể, phô bày hết thảy những đường cong nóng bỏng của Khâu Hân Di, phần xẻ tà ngang đùi, tuy gợi cảm nhưng vẫn tinh tế, không hề bị thô tục. Kết hợp với một đôi giầy cao gót cùng tông, khiến cho đôi chân của Hân Di càng thêm nổi bật. Cánh tay thon dài trắng nõn cùng làn da mềm mại của Khâu Hân Di được điểm xuyết bằng chiếc lắc bạc, kéo dài đến bắp tay, trên lắc còn được nạm những viên kim cương nhỏ, tuy có vẻ đơn giản nhưng Khâu Hân Di biết chắc giá trị không nhỏ, dù sao thì Khâu gia cũng là đại gia tộc có tiếng của nước A.

Mái tóc nâu xám búi rối, lộ ra cần cổ trắng nõn cao thẳng. Sợi dây truyền kim cương đen tô điểm cho bờ vai thon gầy cùng chiếc cổ trắng ngần của cô. Vẻ đẹp yêu mị được trang điểm xinh đẹp, nhấn chính vào đôi mắt mèo sắc sảo của cô, khiến cho dáng vẻ như hồ ly của Khâu Hân lại càng thêm hấp dẫn.

Mẹ Khâu và Yết phu nhân vừa trông thấy dáng vẻ của cô, không dấu nổi vẻ mặt tự hào, tiến tới gần cô buông lời khen ngợi:

"Quả nhiên là Tiểu Di nhà chúng ta càng lớn càng xinh đẹp." Đông phu nhân dùng tay trái nắm tay cô, tay phải vỗ vỗ lên mu bàn tay của cô.

Khâu Hân Di đôi má phất hồng, trước khi xuyên qua đây, nếu như không phải mặc đồng phục của trường thì cũng là quần jean áo phông, đây là lần đầu tiên cô mặc như vậy, quả thật có chút xấu hổ, đột nhiên giống như bản thân vừa bước một chân vào giới thượng lưu, có cảm giác phi thường giàu có.

Sau khi đã hoàn thành chăm chút diện mạo của bản thân, Khâu Hân Di đứng trước gương lớn cảm thán một phen. Đây chính là cảm giác được làm phú nhị đại sao? Nhan sắc của đại minh tinh cùng với bộ váy đắt tiền, quả nhiên là sự cộng hưởng tuyệt vời nhất. Khâu Hân chính là đặc biệt yêu thích những người có nhan sắc yêu kiều giống thân chủ này, còn đối với tiểu bạch thỏ giống như nữ chính luôn cảm thấy có chút nhàm chán, nên cô thực sự vô cùng chân trọng thân xác này. Dù xuyên qua đây quá muộn, nhưng sau này Khâu Hân Di sẽ không để cho bất kỳ ai có cơ hội làm hại đến " cô".

Khâu Hân Di mải mê nhìn ngắm, không biết Đông Kiêu đã tới từ khi nào. Cho tới khi cảm thấy như có ai đó chăm chăm nhìn mình, cơ thể mới có phản ứng quay về phía sau, vừa vặn nhìn thấy Đông Kiêu đang ngồi trên ghế dài, ánh mắt vẫn đang đặt trên người cô. Hôm nay anh mặc một bộ vest đen, cà vạt họa tiết sọc chéo, cúc áo sơ mi mở rộng. Đôi mắt thon dài ẩn dấu sau cặp kính vuông trắng, môi bạc tựa tiếu phi tiếu tạo cảm giác trưởng thành cùng thuần thục. Mái tóc đen được chải chuốt cầu kỳ theo style 3/7 tạo độ bồng nhất định. Gương mặt vốn đã đến trai lại càng thêm phần yêu nghiệt, đây có lẽ chính là điểm mạnh nhất của Đông Kiêu. Ánh sáng của đèn điện khiến cho kính mắt anh vô tình lóe lên một tia sáng mờ, Khâu Hân Di dường như có thể mơ hồ cảm thấy hình ảnh phản chiếu của bản thân trên lớp kính trong suốt của anh.

Ảnh Hậu Giá Đáo _ Nữ Phụ Tái SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ