Khâu Hân Di nhận lấy chiếc chăn mỏng do trợ lý của mình đưa, từ đầu đến cuối dều không biết là do Dịch Hy chuẩn bị. Sau khi đã tiếp nhận hết những thứ Đạo diễn muốn thể hiện, Khâu Hân Di mới tiến vào trường quay.
Cảnh quay tiếp theo tương hỗ cho lời bài hát phần đầu của ca khúc, là cảnh quay nữ chính thức dậy trên giường ngủ, nam chính ôm lấy cô, chậm rãi đánh thức cô bằng nụ hôn nhẹ trên trán. Chiếc giường trắng tinh được rải đầy cánh hoa hồng nhung kết hợp cùng ánh sáng vàng nhạt khiến cho khung cảnh trở nên vô cùng lãng mạn, giống như bức tranh tình yêu hoàn mỹ mà mọi cô gái đều mong muốn được trải nghiệm một lần trong đời.
Khâu Hân Di nhìn lại kịch bản, có phần không vui, cô và Dịch Hy đang có tin đồn hẹn hò, đây lại là một phân cảnh tình cảm nam nữ, hơn nữa còn có cảnh hôn, chỉ sợ dư luận sẽ dậy sóng, thuận nước đẩy thuyền mà biến giả thành thật. Thân chủ tuy đã tham gia giới giải trí được tám năm, nhưng vừa dính phải scandal không lâu, việc có tin đồn hẹn hò lúc này chỉ có hại không có lợi.
"Nhìn cô có vẻ không vui nhỉ?" Dịch Hy từ khi nào đã đứng phía sau cô, thấy gương mặt cô biến sắc liền có chút hiếu kỳ, nhỏ giọng vừa đủ hai người nghe để nói chuyện với cô.
Khâu Hân Di vốn đang tập trung suy nghĩ, vì bất ngờ mà bị giọng nói của Dịch Hy làm cho giật mình. Mang theo chút giận dữ trừng mắt, cô cùng lúc xoay đầu, vung tay muốn đánh anh, gằn giọng:
"Anh muốn dọa chết tôi sao?"
Dịch Hy thấy một loạt hành động vừa rồi, theo phản ứng dùng lực vừa đủ bắt lấy cổ tay của cô, hơi nghiêng đầu rồi nâng ánh mắt, bày ra gương mặt vô lại trêu đùa cô:
"Không dám không dám, quân tử động khẩu không động thủ. Có gì từ từ đàm phán."
"Đàm phán cái đầu anh, lại muốn ăn đòn sao? Mau buông tay tôi ra...co kéo như vậy ra thể thống gì chứ?"
Khâu Hân Di thấy tay của anh vẫn khư khư giữ lấy tay của mình liên cảm thấy có chút không đúng. Ở đây đông người như vậy, hai người một nam một nữ, lại còn đang dính phải tin đồn hẹn hò, người ngoài nhìn thế nào cũng thấy đang có gian tình. Nếu như cái hình ảnh này mà lọt vào máy ảnh của phóng viên nào đó, không phải cô sẽ bị nhấn chìm trong biển nước đen của anti fan sao?
"Đúng là càng ngày càng bạo lực..." Dịch Hy chậm rãi bỏ tay của Hân Di ra, không quên dùng ngón trỏ chạm nhẹ lên trán của cô, nói với cô, giọng nói không dấu được sự cưng chiều.
Chỉ là đối với Khâu Hân Di mà nói, mấy cái cưng chiều gì gì đó sẽ chẳng bao giờ được đứng cùng với tên của Dịch Hy. Không nói đến ấn tượng xấu dành cho anh vì những việc trong nguyên tác, thì cái tính tình sớm nắng chiều mưa trưa gợn gió của Dịch Hy cũng khiến cho Hân Di phải bực mình. Cứ nhìn vào những lần họ nói chuyện với nhau cũng đủ hiểu quan hệ oan gia giữa hai người họ, số lần nói chuyện hòa hoãn có khi chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Khâu Hân Di mím môi, dùng ánh mắt đánh giá nhìn Dịch Hy, sau đó nhăn mày, xoay người bỏ mặc Dịch Hy đứng đó, tiến thẳng vào set quay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu Giá Đáo _ Nữ Phụ Tái Sinh
Fiction généraleẢnh Hậu Giá Đáo _ Nữ Phụ Tái Sinh - Tác giả: Miên Miên - Thể loại: nữ phụ, xuyên thư - Số chương: ... - Tình trạng: Chưa hoàn