Chương 6: Chứng cứ

1.9K 145 6
                                    

Lúc ba người di chuyển đến địa điểm họp báo thì đã là hơn 30 phút sau, Khâu Hân Di vốn đang chợp mắt ở băng ghế phía sau liền bị tiếng đèn flash của phóng viên và tiếng ồn ào của fan hâm mộ làm cho tỉnh giấc. Cô khẽ vén mái tóc có chút loạn, điều chỉnh lại nét mặt, bày ra nét chuyên nghiệp, chuẩn bị đối phó với đám người phía ngoài kia.

Du Chính vốn đã bước xuống từ lâu, thuần thục giúp cô mở cửa, đồng thời chủ động đưa tay giúp cô xuống xe. Phóng viên vừa nhìn thấy Khâu Hân Di liền nhanh chóng vây quanh xe, không ngừng chụp ảnh cùng đưa ra câu hỏi phỏng vấn.

Khâu Hân Di bị màn vừa rồi làm cho ngạc nhiên, sau đó cũng khôi phục dáng vẻ chuyên nghiệp, cúi đầu chào fan và các phóng viên, sau đó theo sau bảo an tiến vào khu vực hậu trường, Du Chính cũng cùng lúc theo sát cô tiến vào bên trong.

Đình Lam vốn đã đợi sẵn ở hội trường họp báo, cùng với các staff sắp xếp vị trí ngồi của các phóng viên và fan hâm mộ. Gần 10 phút sau, Đình Lam mới có thể tới phòng nghỉ của Hân Di. Vừa vào đến cửa liền nói như liên thanh:

" Hân Di, chị nói chứ, rốt cuộc em đang muốn làm gì vậy, sao lại đột nhiên muốn mở họp báo, lại còn có Dịch Ảnh Đế..."

Khâu Hân Di đang ngồi ở ghế chờ, Dịch Hy và Du Chính cùng nhau chia sẻ chiếc ghế sopha, không ngừng dùng ánh mắt tràn đầy "sát khí" liếc nhìn đối phương.

"Em..." Đình Lam trông thấy một màn này liền chột dạ, dùng ánh mắt ra hiệu cho Hân Di, bày ra dáng vẻ kinh ngạc đến khoa trương.

Khâu Hân Di ngẩng đầu nhìn Đình Lam một cái, vừa nhìn thấy gương mặt khoa trương kia của Đình Lam liền cảm thấy có chút buồn cười, nhanh chóng giải thích hết thắc mắc của Đình Lam:

"Chị Đình, đây là Du Chính, bác sĩ của em. Hôm trước anh ta tới thành phố Z dự hội thảo, chắc là hai người chưa gặp nhau..."

Du Chính nghe thấy cô nhắc đến tên mình, liền quay ra nhìn hai người, lịch sự cúi đầu chào hỏi Đình Lam. Đình Lam cũng lịch sự đáp lại, sau đó kéo cô ra một góc riêng, dùng ánh mắt truy xét để nhìn cô, chính là ngụ ý muốn cô thành thật khai báo tất cả mọi chuyện.

Khâu Hân Di mím môi, đôi mắt xinh đẹp bày ra vẻ vô tội liếc nhìn về phía hai người đàn ông "hoàng kim" đang đấu mắt ở phía kia, nói:

"Chị muốn hỏi em tại sao hai người đó lại ở đây phải không?"

"Đúng vậy, em mau giải thích cho chị"

"Du Chính nói em muốn xuất viện thì phải để anh ta đi cùng, em chưa đủ điều kiện xuất viện. Còn Dịch Hy thì chính em cũng không biết". Khâu Hân Di nhìn xuống một bên tay vẫn đang phải bó bột trắng muốt, sau đó lại nhìn xuống bên chân vẫn chưa tháo nẹp của mình, cười khổ.

Nếu như cô không phải cô bị thương như vậy thì cô cũng sẽ không bao giờ tiếp xúc với nam chủ Du Chính, cô còn chưa muốn chết sớm đâu nha.

"Nhưng mà em nói xem, không phải thời gian này là khoảng thời gian nhạy cảm, chúng ta nên giữ im lặng sao? Tại sao em lại thông báo với dư luận, hơn nữa còn muốn mở họp báo?"

Khâu Hân Di nghiêng người nhìn đồng hồ, sau đó nhỏ giọng lên tiếng trả lời Đình Lam, trong tiếng nói có phần khẳng định:

Ảnh Hậu Giá Đáo _ Nữ Phụ Tái SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ