Lúc Khâu Hân Di cùng Đông Kiêu tới nhà hàng thì đã hơn 6 giờ. Cha mẹ Khâu cùng Đông gia đã chờ sẵn, bên cạnh còn có hai người trung niên cùng một nam nhân tầm 27 tuổi, người mặc âu phục, cảm giác rất có tư chất. Cả ba người nói chuyện cùng cha mẹ Khâu và Đông gia, nhìn từ xa rất vui vẻ. Khâu Hân Di nhìn ba người này có chút quen mắt, nhưng trong trí nhớ của thân chủ tuyệt nhiên không sót chút ký ức nào.
"Tiểu Di! A Kiêu!" Đông phu nhân vừa thấy hai người kề vai tới gần, liền nhanh chóng lên tiếng.
Đông phu nhân năm nay đã gần ngũ tuần, nhưng dung mạo trẻ trung, tính cách lại vô cùng "teen" nên nhiều người sẽ cho rằng bà chỉ mới bước sang tứ tuần.
"Cha, mẹ, bác trai, bác gái...Mọi người hảo." Hai người rảo bước tới chỗ kia, Khâu Hân Di nhanh chóng vén tóc mai, lễ phép cúi chào cha mẹ Khâu cùng các bậc tiền bối.
"Aydo, Tiểu Di gần đây lớn thật rồi, càng lớn càng xinh đẹp. Haha" Vị phu nhân đã bị xóa khỏi ký ức nhỏ bé của Khâu Hân Di mỉm cười, "ồ" một tiếng rồi lấy tay mình phủ lên bàn tay của cô, thân thân thiết thiết hỏi thăm cô, giống như người mẹ gặp lại con gái đi xa lâu ngày.
Khâu Hân Di nhìn dáng vẻ kia, liền cảm thán một phen. Đây chính là dáng vẻ của người có tiền nha, da mặt được chăm chút thật kỹ, tuyệt nhiên không thấy dấu hiệu của lão hóa, nếu có cũng đã được che dấu đi tám phần. Đến cả bàn tay cũng đặc biệt mềm mại, tuy vẫn có thể thấy vài nếp nhăn nhỏ, song về cơ bản không có một vết chai. So với cô ở thế giới trước kia, có lẽ da còn đẹp hơn vài phần.
Mẹ Khâu thấy cô tròn mắt, đoán chừng cũng không nhận ra mấy người kia liền lên tiếng giúp đỡ, đưa tay hướng về phía hai vị trung niên Khâu Hân Di đã lãng quên kia:
"Tiểu Di, đây là bác Yết, là bạn của cha con, chắc con vẫn còn nhớ chứ?"
"Bác Yết?"
Khâu Hân Di nghe thấy chữ này, liền cảm thấy có tiếng nổ lớn phát ra từ đại não. Yết gia đang ở đây, vậy cái nam nhân tây phục chải chuốt kia chính là Yết Khuyến Phàm - nam chính kiêm hôn phu tương lai của thân chủ, cũng chính là cô đây...
Khâu Hân Di lúc này chính xác là muốn chửi thề, cmn, nam chính thứ tư xuất hiện rồi, scandal thứ hai sắp tới rồi.
"Đúng vậy, mấy năm qua không gặp con, cũng đã trở thành cô nương xinh đẹp rồi. Có phải đã quên bà già này không?" Yết phu nhân đôi mắt cong cong, ý cười nồng đậm, ánh mắt một lượt đánh giá cô từ trên xuống dưới.
Hân Di cười cười, hệ thống mối quan hệ của thân chủ cũng thật nhiều, bộ não bé nhỏ thân thương của cô sao có thể tiếp thu hết đây a?
"Bác gái vẫn trẻ trung như vậy, sao con có thể quên bác a? Chỉ là hai bác ra nước ngoài thời gian lâu như vậy, khiến con nhất thời chưa nhớ ra...Bác không trách con chứ?"
Khâu Hân Di nắm lấy tay của mỹ phụ* kia, cong môi nịnh nọt. Nếu như cô nhớ không nhầm thì trong nguyên tác, Yết Phu nhân là một trong số ít người vẫn đối xử tốt với nữ chính sau ba đại scandal. Khi con trai bà, Yết Khuyến Phàm, muốn hủy hôn với nữ phụ, bà là người phản đối gay gắt nhất. Sau này còn thường xuyên giúp đỡ cô, chỉ tiếc thân chủ sau khi mất tất cả, nảy sinh túng quẫn mà làm bừa, cuối cùng chính là đã gieo mình từ nhà cao tầng xuống, chết rất thảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu Giá Đáo _ Nữ Phụ Tái Sinh
Fiction généraleẢnh Hậu Giá Đáo _ Nữ Phụ Tái Sinh - Tác giả: Miên Miên - Thể loại: nữ phụ, xuyên thư - Số chương: ... - Tình trạng: Chưa hoàn