Từ ngày Dịch Hy nói sẽ giúp cô giải vây, anh cũng không còn tới làm phiền việc nghỉ ngơi của cô, Du Chính cũng phải đi dự hội thảo gì đó ở thành phố Z, nhất thời cô cũng được ở một mình trong thời gian ngắn. Không thể không nói rằng kể từ sau khi xuyên thư tới đây, vận may của Khâu Hân Di cũng không tệ lắm. Đầu tiên là có thể khiến cho Đông Kiêu nảy sinh thành kiến với Lăng Tiểu Nhi, tuy tương lai không thể khẳng định anh có trở thành một nam chủ trong hậu cung của cô ta giống trong nguyên tác hay không, chỉ là cô cũng có thể tạm khẳng định Đông Kiêu sau lần nay sẽ mất đi mấy phần thiện cảm với người phụ nữ kia.
Tiếp theo chính là có thể tạo mối quan hệ hòa bình với hai nam chủ là Du Chính và Dịch Hy, dù không biết tương lai chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng tới thời điểm hiện tại cũng có thể coi như bảo toàn thân xác này.
Chỉ là có một điều khiến cho Khâu Hân Di không khỏi thắc mắc, cô xuyên vào đây cũng đã được 6 ngày nhưng chưa từng nhìn thấy Lăng Tiểu Nhi đến bệnh viện thăm cô. Trong nguyên tác không phải nữ chính sẽ mang bộ mặt bạn thân tốt, chạy tới chỗ cô nháo một trận, bày ra bộ dạng giả mèo khóc chuột cho cô xem à. Vậy mà đến bây giờ vẫn chưa thấy cô ta xuất hiện, có lẽ đây cũng là hiện ứng hồ điệp mà cô đã vô tình gây ra khi xuyên không tới đây.
Chỉ là điều cô lo lắng nhất chính là Đông Kiêu vẫn chưa tìm ra chứng cứ để chứng minh cô vô tội, đợi cũng gần một tuần, nhưng anh vẫn chưa một lần gọi cho cô thông báo chuyện gì. Còn Dịch Hy cũng chưa có đả động gì tới chuyện của cô, chính bản thân cô cũng có suy nghĩ có phải cô đã quên mất việc của cô rồi hay không a?
Khâu Hân Di vừa chìm vào suy nghĩ của mình chưa được bao lâu thì đã bị tiếng chuông điện thoại làm cho giật mình, kéo về thế giới thực. Nhất thời hơi cau mày, nhìn vào điện thoại, tên của Đình Lam hiện ra trên màn hình, Khâu Hân Di nhìn lướt qua, sau đó nhấn nghe máy.
"Hân Di, em biết tin gì chưa?" Đầu dây bên vừa thấy cô nghe máy đã lập tức hỏi dồn, trong giọng nói có ba phần ngạc nhiên bảy phần kích động.
Khâu Hân Di nhất thời bị câu hỏi Đình Lam làm cho ngây ngốc, thắc mắc hỏi lại:
"Chị đang nói về việc gì vậy?"
"Cmn em chưa biết gì ư, tin tức về em sắp áp đảo trang tìm kiếm đầu Weibo rồi" Đình Lam kích động, nói nhanh vào điện thoại.
Khâu Hân Di một phen ngạc nhiên, sau đó không nói gì với Đình Lam, trực tiếp tắt điện thoại, nhanh chóng truy cập Weibo.
Tên của cô, đường đường chính chính chiếm top 5 lượt tìm kiếm cao nhất, tin tức đều liên quan đến Dịch Hy và scandal kia của cô.
Tiêu đề chính là: "Ảnh Đế lên tiếng bênh vực, chuyện của Ảnh Hậu dường như vẫn còn uẩn khúc"
Nhưng điều khiến cô ngạc nhiên chính là không chỉ có thông tin cô bị oan, mà còn có cả tin đồn hẹn hò của cô và Dịch Hy trong quá khứ bị đào mộ, oanh oanh liệt liệt leo lên top 3.
Tiêu đề còn đặt rất mập mờ: "Ảnh Hậu và Ảnh Đế nửa đêm ở cùng nhau, bạn bè hay người tình bí mất?" Kèm theo đó là bức ảnh một nam một nữ cùng nhau đứng trước cửa quán bar được chụp vô cùng tỉ mỉ, nam và nữ đều không thấy mặt, chỉ là cả dáng người và khí chất đều khiến người ta liên tưởng đến anh và cô
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu Giá Đáo _ Nữ Phụ Tái Sinh
قصص عامةẢnh Hậu Giá Đáo _ Nữ Phụ Tái Sinh - Tác giả: Miên Miên - Thể loại: nữ phụ, xuyên thư - Số chương: ... - Tình trạng: Chưa hoàn