Sau bữa ăn kia Khâu Hân Di tự mình bắt xe trở về chung cư của mình, còn cha mẹ Khâu quay trở lại biệt thư họ Khâu. Ban đầu mẹ Khâu muốn cô trở về Khâu gia, nhưng cô lại lấy lý do từ chối. Cơ bản để hạn chế tiếp xúc quá thân thiết với cha mẹ Khâu, tránh bị phát hiện cô chỉ là người mượn thân xác của nguyên chủ.
Khâu Hân Di vừa trở về liền tiến vào phòng tắm, nhàn nhã ngâm mình trong bồn nước nóng. Càng ngày những việc không trong nguyên tác càng nhiều, chỉ sợ đến một ngày có quá nhiều chuyển xảy ra, e rằng cô sẽ trở tay không kịp.
Hơn nữa tần suất xuất hiện của nữ chính cũng là điều khiến cho cô lo lắng. Nếu cô nhớ không lầm, trong khoảnh thời gian này nữ chính phải thường xuyên tới chỗ cô bát nháo, trước là để lấy lòng, sau là để ve vãn vị hôn phu của cô. Nhưng kể từ khi xuyên qua đây, thời gian cô gặp Lăng Tiểu Nhi chỉ đếm trên đầu ngón tay, mà mỗi lần nói chuyện cũng vô cùng ít ỏi, chỉ có qua lại vài câu, khiến cho cô về cơ bản cũng không biết nữ nhân kia đang suy nghĩ cái gì mà đề phòng.
Hân Di một tay dùng khăn bông vò vò mái tóc đang ướt đẫm của mình, đến lúc này mới nhìn qua điện thoại của chính mình. Cũng không có gì quá đặc biệt, chỉ có vài thông báo từ Weibo cùng lượt theo dõi mới.
Khâu Hân Di xoa xoa mi tâm, chán nản đếm số lượt theo dõi mới. Không tệ, mới đó đã tăng thêm gần 5 vạn, xem ra sau cái scandal kia danh tiếng của thân chủ chỉ có tăng chứ không giảm. Bình luận của antifan cũng giảm hẳn, chỉ còn lác đác vài người.
Khâu Hân Di tùy ý đặt điện thoại lên mặt bàn, sau đó ngồi trước bàn trang điểm sấy mái tóc đang ướt nước, trong đầu không ngừng nghĩ tới những việc phía sau cốt truyện mà tác giả đã xây dựng. Sau này cô phải chăm chỉ điều tra một chút, tính đến nay thật sự có nhiều việc mà cô không biết rồi. Nếu như cô tìm hiểu một chút, sau này cũng dễ bảo toàn thân thể này hơn.
Khâu Hân Di vừa dứt mạch suy nghĩ, thông báo tin nhắn từ điện thoại cũng đồng thời vang lên. Khâu Hân Di vẫn giữ nguyên trạng thái, đảo mắt qua màn hình điện thoại. Là tin nhắn từ Đình Lam, có lẽ là tin nhắn lịch trình. Hân Di với tay lấy điện thoại, nhanh chóng mở màn hình tin nhắn. Chủ yếu là lịch trình quay MV cùng Dịch Hy, khoảng hai ngày nữa, còn lại là dặn dò cùng hỏi thăm mấy vết thương của cô.
Khâu Hân Di đưa điện thoại tới sát miệng, gửi cho Đình Lam một tin nhắn thoại. Vừa dứt lời thì điện thoại của Du Chính gọi tới. Khâu Hân Di nhìn màn hình, có phần ngạc nhiên, từ khi ra viện hai người chưa từng liên lạc với nhau, nay anh ta chủ động gọi cho cô, rốt cuộc là có chuyện gì quan trọng đến vậy chứ?
Khâu Hân Di nhấn nghe điện thoại, dùng tay chỉnh sửa lại mái tóc xoăn dài, lên tiếng:
"Du Chính? Có chuyện gì sao?"
"Muốn nhắc cô lịch tái khám, nếu không sợ cô sẽ quên mất". Du Chính ở trong phòng làm việc riêng của mình, đôi mắt tập trung nhìn bệnh án của cô, ngón tay thon dài chạm khẽ lên mặt giấy, lật từng trang.
Khâu Hân Di nhẩm lại lịch trình mà Đình Lam vừa gửi, sau đó mới hỏi Du Chính:
"Khi nào tôi có thể tới bệnh viện?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu Giá Đáo _ Nữ Phụ Tái Sinh
Ficción GeneralẢnh Hậu Giá Đáo _ Nữ Phụ Tái Sinh - Tác giả: Miên Miên - Thể loại: nữ phụ, xuyên thư - Số chương: ... - Tình trạng: Chưa hoàn