Chương 14: Piano

1K 84 14
                                    

Thân thể xinh đẹp của Khâu Hân Di ngồi trước bàn trang điểm, đôi mắt nhắm hờ, mặc cho chuyên viên giúp mình trang điểm và làm tóc để chuẩn bị quay hình mv cho bài hát của Dịch Hy. Sau chuyện với Du Chính ở bệnh viện thì những ngày còn lại của Hân Di cũng không có gì đặc biệt, chủ yếu là ở nhà ăn rồi ngủ, thi thoảng sẽ giao lưu với fan hâm mộ và tập gym để giảm cân.

Việc hóa trang cũng không mất quá nhiều thời gian bởi lẽ làn da của Khâu Hân Di không có khuyết đểm, chỉ cần một lớp trang điểm mỏng nhẹ cùng lớp son đỏ đánh trong lòng môi đã có thể phô diễn hoàn toàn dáng vẻ xinh đẹp của cô.

Cảnh quay đầu tiên không có gì đặc biệt, chủ yếu là quay cảnh trong phòng và những cảnh đơn ngoại cảnh của nam chính. Khâu Hân Di không cần diễn xuất gì nhiều, chỉ cần cùng Dịch Hy thể hiện một vài phân cảnh tình cảm đơn giản. Hân Di mặc một chiếc váy trễ vai tông hồng pastel, mái tóc đen dài đã được nhuộm thành màu nâu xám uốn xoăn sóng đơn giản, xõa tung trong gió. Tạo nên một tổng thể vừa hài hòa vừa tươi trẻ, lại pha thêm chút đáng yêu, khác hẳn với hình ảnh trưởng thành thường ngày của cô.

Cảnh cận mặt của Dịch Hy được quay trước tiên, Khâu Hân Di ngồi trên ghế đơn của diễn viên, chăm chú nhìn vào diễn suất của anh trên màn hình trực tiếp của đạo diễn. Gương mặt không tì vết của Dịch Hy phóng đại trước tầm mắt của Hân Di. Đôi mắt mang theo nét tĩnh lặng cùng nỗi buồn phảng phất. Khuôn mặt góc cạnh cùng sống mũi cao thẳng như tượng tạc, khiến cho người khác phải thập phần trầm trồ.

Khâu Hân Di nghiêng đầu, chăm chú nhìn cách diễn suất của Dịch Hy. Quả nhiên là ảnh đế, đến diễn xuất trên mv thôi cũng xuất thần đến vậy khiến cho cô bị cuốn vào từng cảm xúc trên gương mặt của anh, cho đến khi đạo diễn Lưu hô cắt cô mới hoàn hồn, thu lại cảm xúc để lắng nghe đạo diễn.

Đạo diễn Lưu vừa hô "cắt" một tiếng, đã không ngừng vỗ tay tán thưởng, đối với Dịch Hy dành lời khen ngợi:

"Diễn xuất của Dịch Ảnh đế rất tốt, phân đoạn này đã qua rồi. Phần sau nam nữ chính cùng diễn suất, mọi người chuẩn bị một chút chúng ta sẽ bắt đầu quay."

Khâu Hân Di nghe thấy, liền nhanh chóng rời khỏi ghế, để chuyên viên giúp mình chỉnh sửa lại lớp makeup và tóc tai. Sau đó tiến tới vị trí để diễn phân cảnh tiếp theo.

Cảnh này tập trung vào hình ảnh Dịch Hy ngồi trước bàn piano, ngón tay thon dài lướt trên mặt đàn, kết hợp cùng với giai điệu ngọt ngào của bài hát, khiến cho khung cảnh trở thành một bức tranh đậm chất ngôn tình.

Khâu Hân Di tiến tới sau lưng Dịch Hy, sau đó dùng hai tay che đi mắt anh, đôi môi cong cong ý cười, ánh mắt nhìn anh đầy âu yếm. Xúc cảm non mềm từ tay của Hân Di khiến cho Dịch Hy có chút giật mình, nhưng anh cũng nhanh chóng khôi phục lại sự chuyên nghiệp của mình, tiếp tục đưa cảm xúc của mình theo nhịp điệu của kịch bản.

Dịch Hy dừng lại động tác, tay trái chạm lên mu bàn tay của Khâu Hân Du trên mắt của mình, sau đó nâng khóe môi, trực tiếp xoay người ôm lấy Khâu Hân Di, đem cả người cô đặt trên đùi của mình. Hân Di bị hành động nhanh nhạy của anh làm cho ngạc nhiên, tuy sớm đã biết kịch bản nhưng vẫn thiếu chút nữa phải hét lên, nhất thời làm hỏng mất cảnh diễn.

Ảnh Hậu Giá Đáo _ Nữ Phụ Tái SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ