Chương 7: Lăng Tiểu Nhi

1.8K 122 18
                                    

Đình Lam là người nhanh nhạy, chỉ cần nhìn thấy ánh mắt liền có thể hiểu hết ý đồ của cô. Sau đó cũng nhanh chóng mang số bằng chứng kia giải quyết nốt những chuyện còn lại.

Khâu Hân Di rời phòng nghỉ liền trực tiếp đi tới hội trường họp báo, khôi phục dáng vẻ hoàn mỹ chuyên nghiệp, sau đó tiến vào hội trường. Sau khi hoàn thành khâu chào hỏi, các nhiếp ảnh gia bắt đầu chụp ảnh tư liệu, ánh đèn flash không ngừng vang lên. Các phóng viên bật mic, hướng Khâu Hân Di bắt đầu phỏng vấn.

"Không biết Khâu tiểu thư có thể giải thích một chút về những công bố của công ti về chuyện lần này cho tất cả mọi người biết hay không?"

Phóng viên Giáp đưa ra câu hỏi cho cô, giọng điệu sắc sảo trực tiếp đánh vào trọng tâm của vấn đề, ý tứ rất rõ ràng nghi ngờ những điều mà công ti chủ quản của Khâu Hân Di từng công bố.

Khâu Hân Di giữ nguyên dáng vẻ tao nhã, vén mái tóc qua mang tai, dùng trí nhớ của thân chủ cũ vừa vặn đáp lại lời của phóng viên kia:

"Cá nhân tôi và công ti đã điều tra vụ việc của ngày hôm đó và phát hiện ra một vài vấn đề. Sau khi chúng tôi đã phối hợp cơ quan chức năng xử lí và trong thời gian sớm nhất sẽ đưa ra lời giải thích cho mọi người..."

Mấy người phóng viên kia nghe câu trả lời của cô liền lập tức xôn xao, nói như vậy chẳng phải đang ngầm khẳng định chuyện này chắc chắn đã có cách giải quyết rồi hay sao? Có vẻ chuyện này thực sự không đơn giản như họ nghĩ đi.

Những phóng viên kia vẫn chưa có ý định bỏ qua cho cô, tiếp tục đưa ra câu hỏi cho cô:

"Vậy cô cảm thấy như thế nào về vụ viêc lần này? Cô có muốn chia sẻ gì với các fan hâm mộ đã đồng hành với cô trong suốt thời gian qua không?"

Dù chỉ vừa xuyên qua một thời gian ngắn, nhưng đối với kí ức của thân chủ cũ thì cũng không quá xa lạ với những cuộc phỏng vấn như vậy, hay có thể nói chuyện này đã sớm được tu luyện trở thành bản năng, Khâu Hân Di có thể dùng cái "bản năng" vốn có mà ứng phó với đám phóng viên kia.

"Trước tiên thì tôi cảm thấy rất biết ơn với những fan hâm mộ đã luôn đồng hành với tôi trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Tôi muốn cảm ơn và xin lỗi tất cả các bạn vì tất cả...Sau này tôi sẽ cố gắng phát triển bản thân, mong mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ tôi trên con đường sự nghiệp sắp tới".

Sau khi vừa dứt lời, Khâu Hân Di sau đó cúi thấp đầu song song với mặt sàn, hướng về phía phóng viên và các fan hâm mộ giống như động tác xin lỗi. Sau đó ngẩng đầu lên tiếp tục giữ nét chuyên nghiệp để chờ những phóng viên ở phía dưới đưa ra câu hỏi.

Những phóng viên kia nhớ ra điều gì, tiếp tục đặt câu hỏi: " Chuyện Dịch Ảnh Đế công khai trên Weibo của anh ấy có thật hay không? Rốt cuộc hai người có quan hệ gì?"

Khâu Hân Di với biết không thể tránh được câu hỏi liên quan đến Dịch Hy, gương mặt không có gì đổi sắc tiếp tục trả lời:

"Chuyện này giống như công ti chủ quản của tôi đã công bố, hoàn toàn là sự thật. Còn mới quan hệ của tôi và Dịch Ảnh đế chỉ là tiền bối và hậu bối thân thiết. Mong mọi người không đẩy chuyện này đi quá xa..."

Ảnh Hậu Giá Đáo _ Nữ Phụ Tái SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ