Chương 12: Góc tối của cốt truyện !?

1.1K 104 14
                                    

Chẳng lẽ...

Khâu Hân Di nhớ trong nguyên tác từng đề cập đến truyện hai nam chính này xảy ra xích mích vì tranh chấp một dự án khu ngoại thành. Yết Khuyến Phàm bị trúng bẫy kinh tế, suýt chút nữa đem cả miếng mồi ngon dâng lên miệng Đông Kiêu. Từ đó Yết Khuyến Phàm cùng Đông Kiêu nảy sinh nhiều mâu thuẫn, đấu chọi gay gắt, từ chỗ bạn bè thân thiết chuyển thành thù địch. Quan hệ hai nhà Yết - Đông cũng trở nên xấu đi mấy phần.

Sau này khi cả hai người đã được nữ chính thu phục thành công, còn nhất quyết bắt cô ta chọn một trong hai người. Nữ chính "bạch liên bông" đâu dễ dàng đánh mất hai người đàn ông hoàng kim này. Cô ta chính là phải bày ra dáng vẻ đau lòng rơi nước mắt, khiến cho hai nam nhân kia bị nhan sắc làm cho mờ mắt, không còn nhắc tới vấn đề này.

Nhưng việc kia cũng gián tiếp dẫn đến sự rạn vỡ tình cảm của Đông Kiêu đối nữ chính, còn cả việc điều tra ra việc nữ chính hãm hại cô, cuối cùng anh ta dần mất niềm tin, bỏ lại mọi thứ định cư ở nước ngoài. Nam chính này cũng từ đó biến mất, khiến cho độc giả kêu trời kêu đất yêu cầu tác giả cho y quay trở lại.

Còn nhớ khi đọc đến đoạn này, Khâu Hân Di chính là phỉ tác giả ba nghìn lần. Cốt truyện cẩu huyết đến khó tả. Rốt cuộc đám nam chính đứng trên nghìn người lại bị một nữ nhân bạch liên hoa dắt mũi hết lần này đến lần khác, tư duy ở đâu? Logic ở đâu?

Cô đây chỉ thấy một nồi cẩu huyết.

Nhưng mà việc này trong mạch truyện còn rất lâu mới diễn ra, nếu cô nhớ không nhầm thì diễn ra sau khi scandal của thân chủ bắt đầu. Hai nam chủ này đấu khẩu sớm như vậy rốt cuộc là vì lý do gì chứ, chẳng lẽ cốt truyện lại có sự thay đổi nào đó mà cô không biết sao?

Nhưng cô không có tiếp xúc nào với Yết Khuyến Phàm, cũng không có hành động gì khác với cốt truyện, việc xuất hiện hiệu ứng cánh bướm là điều hoàn toàn không thể diễn ra.

Nếu như không phải cốt truyện thay đổi thì hai người này rốt cuộc vì lý do gì mà lại nhìn nhau bằng ánh mắt "tóe lửa" như thế kia? Chẳng có lẽ đây là ánh mắt tràn ngập gian tình, lạnh lùng phúc hắc công Yết Khuyến Phàm và ngạo kiều mỹ thụ Đông Kiêu sau một thời gian dài ở bên nhau đã phát hiện mình đối với người kia là tình cảm chân ái, tình thân mến thân, anh trên tôi dưới...Aygu, nếu như thế thỉ Lăng mỹ nữ của chúng ta quả thật rất đáng thương nha, cô đây thật sự thương cảm cho cái vai trò nữ chính kia đó.

Đông Kiêu cùng Yết Khuyền Phàm một màn đối mắt, những người còn lại cũng cảm thấy có chút ngột ngạt. Yết lão gia vốn im lặng lúc này mới lên tiếng giải vây:

"Bỏ qua chuyện này đi, tình cảm của bọn nhỏ từ từ bồi dưỡng là được."

"Đúng vậy, ăn đi, đều nguội cả rồi..." Những vị tiền bối còn lại cũng phụ họa thêm, không khí cũng bớt ngột ngạt đi vài phần.

Đông Kiêu và Yết Khuyến Phàm đồng loạt thu ánh mắt, nhưng vẫn ném cho nhau mấy nụ cười mỉa mai.

Khâu Hân Di nhìn một màn kia, trong lòng thầm cười trộm, quan hệ của hai người này chính là không tầm thường, với con mắt của một hủ nữ lâu năm cô khẳng định, đây chính là con mắt tình chàng ý thiếp tràn đầy thâm tình.

Ảnh Hậu Giá Đáo _ Nữ Phụ Tái SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ