FlashBack

4.6K 53 7
                                    

5 years ago

Nagkahiwalay sina Richard at Dawn at pagkatapos nun ay hindi na sila pa nagusap ngunit ang huli nilang pagkikita ay sa airport kung saan aksidenteng papunta si Dawn para ibigay ang ticket ng mommy nya at si Richard naman ay lilipad patungong london yun nadin ang huling iyak ni Dawn para kay Richard. Pagkalipas lang ng 2 buwan ay nagsimula ulit si Dawn ng panibagong buhay at doon niya pinagbigyan muli si Albert nangsagutin ni Dawn si Albert ay nagdesisyon silang tumungo sa New York upang magsimula ng bagong buhay at makalipas lang ang 3 buwan ay nagulat sila dahil buntis na si Dawn. Pagka panganak ni Dawn ay nag propose na si Albert sa kanya at pumayag naman siya.

Ngayon 4 years old na ang anak nila na si Maria Victoria Evangeline  Zulueta Martinez at noong 2 years old palang ito ay nagpasya silang umuwi sa pilipinas kaya ngayon ay nasa pilipinas sila ulit.

While si Richard naman ay nag stay sa London ng 3 years at pumunta naman sa New York kung saan niya nakilala ang teacher na si Sarah at ng magkamabutihan na sila ay nagpasya na magpakasal. Ngayon may anak sila si Maria Ann Theresa Gomez at 4 yeras old narin siya ngayon naman ay uuwi sila ng Pilipinas upang magkakilala sila nila Ronaldo at Susan.

Irreplaceable (Book 2) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon