Heart Break

1.6K 36 9
                                    

Sorry hindi na sya gaanong maganda mas nagagandaha ako dun sa una kong nagawa eh. And here's the last chapter bukas SIGURO?? ang epilogue :-)



I dedicate this to Girafferty ang kauna unahan na nagbasa at sumuporta sa story ko sya din ang una kong naging close sa wattpad world.. Salamt ateng sa suporta :-) dahil din sa story mo na nabasa ko kaya ako nakapag sulat ng sarili kong story






















Dali daling pinuntahan ni Richard ang sinabing condo ng tatay niya hindi nya alam kung gaano nya kabilis natahak ang daan patungo sa kinaroroonan nila Dawn dahil halos paliparin na nya ang sasakyan nya pagkadating nya sa condo ay agad syang pumunta sa sinabing unit ng tatay niya kumatok sya ng kumatok pero walang nagbubukas ng pintuan may napadaan lang na staff ng condo at sinabi na ang magina na nakatira sa unit na iyon ay lumabas kanina lang. Hinantay parin ni Richard na dumating sina Dawn at makalipas ang isang oras ay naaninag na niya sina Dawn at maria na papalapit sa lugar niya nung makita naman sya ni Maria ay agad agad naman itong tumakbo palapit sa kanya ay niyakap sya nito ng napakahigpit, sinuklian din naman nya ito ng mahigpit na yakap dahil na miss nya din ang anak niya.


Maria: daddy I'm so glad you found us


Richard: Me too I'm so happy that I have you both again.


Maria: don't leave us again please


Richard: I won't baby I won't leave you


Dawn: we need to talk


Richard: yes we really need to talk dawn


Dawn: let's go inside first i'll just call Alice para bantayan muna si Maria.






Park


Richard: bakit ka umalis? Bakit hindi mo sinabi sa akin kung nasaan kayo?


Dawn: I need time and space to think. Masyado akong nasaktan sa mga nalaman ko kaya kailangan ko munang mag isip isip malayo sa inyo.

Irreplaceable (Book 2) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon