The Real Deal

1.3K 42 12
                                    

Malapit na po matapos itong story.. Sa May 12 tapos na po ito.. last 4 chapters nalang po tapos epilogue na.. At bilang malaking thank you lalo na sa mga di napapagod sa pag comment at pag vote ay sa kanila ko po i dedicate ang mga remaining chapters...


































Sarah: how was your vacation?

Richard: lasing ka ba?

Sarah: wala kang pakialam

Richard: halika na umakyat na tayo matulog ka na

Sarah: ayoko bitawan mo ako

Richard: ano ba naman wag mo na ako pahirapan

Sarah: tsk bakit ako nga ilang beses na kitang pinakiusapan na wag mo na din akong pahirapn at saktan di mo nga ako sinusunod eh alam mo ba nahihirapan na ko mahirap ka palang mahalin sana talaga di na ikaw ang minahal ko kasi pagod na ko pagod na pagod na ako lalo na ito

Tinuro ni Sarah ang puso nya at umiyak na ng umiyak hawak naman siya ni Richard dahil lasing na lasing na ito.

Sarah: ang sakit isipin na nandito naman ako pero sya parin ang hinahanap mo na binibigay ko naman ang best ko pero parati nalang siya ang magaling akala ko pagkinasal tayo magiging masaya na ako habang buhay pero hindi kabaliktaran ang nangyari kasi bumalik lang sya nag kanda letse letse na tayo. Akala ko ako lang eh akala ko wala na pero how stupid of me to think that I was the only flower in your garden. Pagod na pagod na ako pagod na akong magpaka tanga pero kahit binibitawan mo na ako eto parin ako nakakapit sayo alam kong wala akong ibang panghahawakan para mag stay ka sa amin pero ang tanging alam ko lang ay mahal na mahal kita at gagawin ko lahat para lang mahalin mo ako ulit. Please Richard ako nalang ulit ako nalang ulit ang mahalin mo.

Bigla nalang nawalan na ng malay si Sarah kaya inakyat niya ito at inihiga para magpahinga dahil sobrang lasing ito.

Kinabukasan naman ay nagpunta na ulit si Richard sa bahay nila Dawn.

Richard: Hi

Dawn: Hi

Richard: ayos lang kayo?

Dawn: oo, umm sorry nga pala sa inasta ko kahapon

Richard: ayos lang mali din naman ako

Hindi na nakapagtimpi si Dawn na sabihin ang gumagambala sa kanya. Kaya habang pinapaliguan pa si Maria ng maid nito at nagkakape naman sina Dawn at Richard sa garden ay minabuti na ni Dawn sabihin ang dapat niyang sabihin.

Irreplaceable (Book 2) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon