Dedicated to: addictedtodaniel thanks sa pag support :)
Sa kotse
Dawn: maria bakit ang dami mong biniling candies?
Maria: sorry mom
Richard: just let her be.
Dawn: how can I let her candies are bad for your teeth
Richard: dawn baby teeth palang naman yung mga teeth nya hindi pa yan ang permanent
Dawn: maski na
Richard: may mga dentist naman diba?
Dawn: bahala kayo basta pag sumakit ang ngipin mo wag kang aangal sakin dyan ka sa daddy mo.
Maria: mom who is nancy?
Dawn: I said she’s nothing ok so stop bringing that conversation again.
Maria: ok
Pagkadating nila sa bahay ay agad nilang pinatulog si Maria dahil mukhang kailangan nilang mag usap ng masinsinan.
Helen: buti at hindi niya nasabi ang totoo
Dawn: yes ma akala ko magkaka heart attack ako
Freddie: hindi na kayo safe dito marami ang pwedeng mangyari lalo na at babalik sa school si Maria.
Dawn: ano pong dapat gawin?
Susan: ilipat mo nalang sya ng school?
Ronaldo: sige sabihin na nating ililipat mo nga siya ng school pero may mga activities na pwedeng may makakilala sa kanya at sa streets pwedeng may makasalubong kayo o siya.
Richard: then the best thing is move to another country.
Dawn: what?
Richard: thats the best solution
Dawn: how come. Look matagal na kami dito tska baka mas lalong maguluhan si Maria nag rerecover palang siya tska nandito ang trabaho at university ko.
Richard: kaya naman nating paliwanagan si maria besides nag rerecover palang siya kaya kung may biglaang revelation dyan na masabi sa kanya baka hindi niya kayanin.
Dawn: still hahanaphanapin niya parin tong place na to.
Freddie: siguro mas maigi na wag nyo nalang palabasin si Maria pwera nalang kung papasok na siya sa school at dapat pabantayan nyo siya na walang makakalapit sa kanya.
BINABASA MO ANG
Irreplaceable (Book 2) Completed
RomantiekMagbalik pa kaya ang tamis ng kahapon kung marami ng nagbago? Book 2 of My Unexpected Hero *CharDawn* Completed