The Question

1.4K 27 5
                                    

Sorry po at na delay ako.. marami lang po talagang inaasikaso sa school hindi ko naman po kasi pwede pabayaan ang studies ko dahil pag napabayaan ko po iyon mas lalong mawawalan ako ng update dahil di na ako papayagan mag wattpad.. Hope you all understand but still salamat sa suporta..

Maraming salamat sa palaging nag le-leave ng comment I love reading comments.. <3 =)

Sarah’s P.O.V

Nagising ako dahil may naririnig akong ingay sa ibaba kaya nag decide akong bumaba at doon nakita ko sina Dawn at Richard na umiinom ng wine maya maya naman ay nabigla ako dahil hinalikan ni Richard si Dawn sobrang sakit sa pakiramdam ko ang mga nakita ko hindi ko alam ang gagawin ko kung susugurin ko ba sila o pababayaan nalang pero sa huli nagdesisyon nalang akong pabayaan nalang sila dahil kung magagalit ako at pagsasabunutan si Dawn ay tiyak na lalo lang magagalit si Richard sa akin at baka bukas na bukas ay pa primahin niya ako ng divorce papers at iyon ang kaisa isang bagay na kinatatakot kong mangyari kaya umakyat nalang ulit ako at nagtungo sa kwarto ng mabigat ang pakiramdam.

Maria: Good Morning my dear parents wake up na po kain na po tayo

Dawn: 5 more minutes

Maria: anong oras po ba kasi kayo nag sleep?

Dawn: 1:00 am kaya please Maria don’t disturb me

Maria: hay nako mommy alam mo naman po kasing hindi 1:00 ang tamang pagtulog diba nga po 10:00 dapat

(A/N: wew di uso 10:00 sakin 3:00 nga ako natutulog eh hahaha)

Dawn: mamaya mo na akong pagalitan please lang inaatok pa ko

Maria: ok fine.

Susan: wanna come with us Maria?

Maria: saan po?

Helen: mag jogging lang kami dyan

Maria: sige po sama ako.

1:00 pm

Richard: Dawn gumising ka na 1 na kakain pa tayo kanina ka pa tulog dyan

Dawn: ito na babangon na

Richard: good teka nasaan nga pala si Maria?

Dawn: kaninang 6:00 nandito sya eh

Richard: eh saan naman kaya nagpunta?

Irreplaceable (Book 2) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon