Bộ truyện này chắc có khoảng 25 chương và 5 PN...
~~~
Một ngày, hắn cùng Huyền Lạc Tình dạo quanh Vân Thâm Bất Tri Xứ. Tiên cảnh trăm năm, lãnh tuyền thác lớn, tao nhã, xinh đẹp mà không mất trang nghiêm.
Hôm sau, Lam Hi Thần đến tìm hắn, vẻ ngoài của y vẫn là ôn hòa tuấn mỹ như vậy, chỉ là bước chân nhẹ nhàng hơn, không có vẻ gượng ép nữa. Hai người bọn họ chậm rãi trò chuyện, Lam Hi Thần hỏi hắn: "Ta nghe môn sinh bẩm báo, điện hạ và công chúa dạo quanh Vân Thâm Bất Tri Xứ nên mạo muội muốn hỏi, hai vị có hay không muốn ra ngoài du ngoạn, thưởng cảnh một chút? Thẳng thắn mà nói, Vân Thâm Bất Tri Xứ phong cảnh xinh đẹp, thế nhưng đối với điện hạ, có thể không khỏi có chút nhàm chán. "
Kim Quang Dao cười nói: "Sao có thể? Huyền Thiên vốn nghe qua, Vân Thâm Bất Tri Xứ là tiên cảnh trăm năm, phong cảnh vốn là tinh mỹ nhất, có diễm phúc lưu lại, vốn đã là vinh hạnh của huynh muội ta, sao lại có thể cảm thấy nhàm chán."
(* Ta nhớ là khi tự xưng húy danh thể hiện sự khiêm nhường của bản thân với người kia, không biết đúng không)
Kim Quang Dao: "Bất quá, Huyền Thiên cũng muốn nhờ Trạch Vu Quân một việc. "
Dùng lễ đãi khách, Lam Hi Thần đương nhiên không từ chối: "Điện hạ cứ nói."
Kim Quang Dao cũng không vòng vo: "Muội muội ta và Giang Yếm Ly cô nương vừa gặp đã thân, muội ấy nói muốn đến Vân Mộng thăm nàng, hơn nữa, Huyền Thiên cũng muốn biết cảm giác săn đêm của tu luyện giả, nên hôm nay muốn cáo biệt Trạch Vu Quân. "
Lam Hi Thần có chút ngạc nhiên, chỉ là không thể hiện quá rõ. Y nói: "Nếu Điện hạ không ngại, vậy thì để ta cùng săn đêm với ngươi, ngươi có cần gì ta cũng có thể tiện tay giúp đỡ." Thuận tiện giám sát.
Hiện tại vị tông chủ có tu vi cao nhất trong tứ đại gia tộc, là Lam Hi Thần. Huyền Quốc tài đại khí thô, cao thủ như mây, nếu có âm mưu như Kỳ Sơn Ôn thị, khẳng định hậu họa khôn lường. Huyền môn bách gia muốn quan sát nhất cử nhất động của huynh muội Huyền gia, Lam Hi Thần tu vi cao nhất, tự nhiên đảm nhận vị trí giám sát họ.
Kim Quang Dao vốn cũng muốn y đi cùng bèn nói: "Vậy đành nhờ Trạch Vu Quân chiếu cố chỉ dạy thêm rồi."
Lam Hi Thần: "Không dám nhận là chỉ dạy."
-Hai ngày trước - Vân Mộng Giang thị-
Giang Trừng vừa mang Giang Yếm Ly và Kim Tử Hiên về, Ngụy Vô Tiện đã lập tức chạy đến: "Giang Trừng, sao rồi? Là giả..." Cụm phía sau đều nghẹn trở vào. Ngụy Vô Tiện đơ mặt nhìn Giang Yếm Ly, Giang Yếm Ly mỉm cười: "A Tiện, lâu như vậy, có nhớ sư tỷ hay không a?"
Ngụy Vô Tiện cứng đơ nắm cổ tay của Giang Yếm Ly, cảm nhận hồn thức của nàng, cuối cùng run rẩy nói: " Sư tỷ... Sư tỷ... Đúng thật là sư tỷ... Đệ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân MĐTS] Hỉ Nhạc Nhân Sinh
FanfictionThể loại: đam mỹ, đồng nhân Tác giả: Thiên Vũ Kiếp trước Kim Quang Dao cả đời tranh đấu, phụ biết bao nhiêu người, hại biết bao nhiêu sinh mệnh. Cả đời hắn sống mưu mô toan tính, rốt cuộc cũng chẳng có được hạnh phúc mà hắn muốn, mà còn khiến hắn th...