Chương 1: Biến Cố Nhà Ngoại.(Phần 1)

2.9K 140 67
                                    

Bộ này mình viết lại nhé, ai đã từng đọc thì hãy trở lại và ủng hộ mình nha.
***
Bạn có từng hỏi người thân của mình rằng"Cửa hàng đồ giấy" là gì không?

Nếu người lớn không trả lời cho bạn thì tôi sẽ trả lời thay họ nhé!

Cửa hàng đồ giấy chính là cửa hàng tạp hóa của người chết.

Đồ giấy mà tôi đốt đi không những có thể cho ma dùng được, mà còn không chừng có thể giúp họ tìm được đường giải thoát.

"Đốt cho tôi cái áo đi, trời vẫn còn lạnh lắm đó" Một con ma nữ mặt mũi trắng bệt, hai hốc mắt hõm vào thật sâu, trên người là một cái váy cưới màu trắng nhiễm máu, cô ta cất lên một giọng nói vừa lạnh vừa trầm, nếu có người nghe được chất chắn sẽ thay quần mới, nhưng cô bé ngồi kế bên đống lửa kia thì vẫn mặt lạnh như tiền, đưa tay lấy cái áo giấy đốt cho ma nữ kia, ma nữ kia nhận được áo liền lui sang một bên nhường chỗ cho người kế tiếp.

"Máy nghe nhạc của tôi đâu rồi"Lần này là một con ma bà cô, vẫn một giọng trầm y chang nhau, bà ta vừa nói vừa dùng cây lược chải tóc gãi lưng.

Cô bé kia sắc mặt vẫn không đổi, lấy một máy nghe nhạc bằng giấy đốt cho bà ta.

"Không có băng làm sao mà nghe?"Con ma bà cô kia nhíu mày nhìn cô bé, đôi mắt bà ta chỉ có tròng trắng, chỉ trợn một cái thôi cũng khiến người ta tè trong quần.

"Ò..."Cô bé giống như nhớ ra gì đó, vội vàng hối lỗi đốt một cái túi sách đầy băng đĩa bằng giấy cho bà ta.

"Đây là cái gì vậy?"Một con ma nữ khác nằm mọp dưới đất, trên lưng cô ta là một con dao đâm đứt cả xương sườn, cô ta cầm lấy cái gì đó nho nhỏ đưa lên hỏi cô bé.

"Là hạt dưa đó"Cô bé ngước mắt nhìn con ma nữ một cái bình thản trả lời.

Đột nhiên từ người con ma nữ nằm dưới đất phát ra một luồng sáng xanh dịu dàng, con ma nữ kia lúc nãy còn nằm một chỗ giờ đã có thể đứng lên, cô ta cuối đầu với cô bé một cái thật sâu tỏ vẻ biết ơn liền theo ánh sáng xanh ấy biến mất.

Thì ra con ma nữ đó trong lần đi mua đồ tết với mẹ mình, thì bị hai tên cướp giết chết, vì khi chết trên tay nàng nắm lấy gói hạt dưa nên khi thấy hạt dưa này, cô ta liền nhớ lại được cái chết của mình.

Những vong hồn sau khi chết và ly hồn sẽ không nhớ được vì sau mình chết, cũng giống như người mất đi lý ức, chỉ cần họ nhìn thấy được việc gì đó họ liền nhớ lại mọi chuyện.

"Ông muốn đốt cái gì đây?"Cô bé ngó qua con ma kia thả ra một câu. Vẻ mặt của nàng rất lạnh nhạt, giống như hình ảnh kinh tởm của những con ma này nàng đã thấy rất nhiều lần rồi.

"Tôi... tôi không cần đốt gì cả! Tháng bảy này con gái tôi thi đại học xong tôi phải đi rồi"Con ma kia buồn buồn nhìn cô bé, nếu có nước mắt có thể ông ta cũng đã rơi lệ.

"Vì sao ông phải làm như vậy? Thi Đại học xong còn phải đi làm, rồi lấy chồng sinh con, cuộc đời cô ấy còn dài lắm, mà ông lại muốn nhìn thấy hết như vậy sẽ không đi được đâu."Cô bé lạnh nhạt nói, đối với cô khuyên được cô sẽ khuyên còn nếu không khuyên được để họ trở thành ác quỷ thì.. thườc phép trượng thiên của cô sẽ không dung được họ.

(BHTT- Tự Viết) Quỷ Dữ Vi ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ