Dưới ánh sáng màu cam nhạt, tôi mơ hồ thấy được diện mại của người đang đến.
Mặc dù là mùa hè, anh ta vẫn mặc một chiếc áo sơ mi trắng dài tay, bên dưới mặc một chiếc quần jean màu xanh đậm, chân mang giày thể thao Nike và sau lưng mang một chiếc ba lô nhỏ, không biết là chứa những gì
Anh ta có mái tóc đen, đôi mắt nhỏ, nhưng lại rất sâu, sống mũi thẳng tắp và đôi môi mỏng mím chặt. Khẽ cau mày, lông mày cau nhẹ.
Ánh mắt nhìn tôi mang theo chút ngạc nhiên, thực tế, tôi đã chú ý đến những gì anh ta vừa nói.
"Ta biết người đang ở đó", anh nói "ngươi", nhưng không phải nói "các ngươi".
Rõ ràng, anh ta không hề biết đến sự tồn tại của tôi, anh ta nheo mắt cho đến khi thấy tôi ôm eo Diêm Cơ thì mắt anh ta mở to hết cở.
"Hai người?"
Giọng anh ta lạc đi và kèm theo là sự nghi ngờ, tôi không nhịn được mà trả lời:"Chưa chắc là người."
Tôi sửa lại câu nói của anh ta
Anh ta phát ra một tiếng cười khẽ:
"Thật thú vị, tôi không nghĩ hôm nay sẽ gặp phải loại tình huống này."
Diêm Cơ nhìn vào chiếc ba lô phía sau lưng anh ta và bình thản nói:
"Đây không phải là nơi mà ngươi nên đến."
"Trăm nghe không bằng mắt thấy, Diêm Vương đại nhân."
Anh ta cẩn thận xem xét Diêm Cơ cách một lớp mặt nạ một lát, không có trả lời, nhưng đáp lại bằng một nụ cười. Giọng mơ hồ có chút tôn kính, còn có nhiều phần bất ngờ
Nếu người bình thường nghe đến hai chữ diêm vương đã sợ hãi, còn anh ta lại nói chuyện một cách tự nhiên, khiến tôi cảm thấy rất khác lạ
Tôi hơi bối rối và tò mò, hắn là người như thế nào mà lại nhìn ra được Diêm Cơ? Ngoài việc ở cạnh tôi, thì thông thường, Điểm Cơ sẽ quay trở địa ngục.
Rõ ràng, nam nhân này nhìn rất trẻ và tự xưng là họ Dương, nhất định có bối cảnh không bình thường.
Diêm Cơ cũng có chút kinh ngạc, nhưng cảm xúc của nàng không thể hiện ra ngữ khí (giọng điệu) và thần sắc (biểu cảm). Giọng nàng trầm xuống rồi nhẹ nói ra:"Trả lời bổn vương, ngươi tới đây làm gì?"
Nam nhân trước mặt lại mang cái túi sau lưng ra, cũng không biết có phải gan to hay không. Anh vẫn không trả lời, mà quay đầu lại nhìn vào bức tường vỡ.
"Không thể tin được, nơi này bị phát hiện."
Khi tôi nghe thấy một câu mơ hồ như vậy, trái tim tôi nhảy dựng lên, cộng với một số ấn tượng không tốt mà cặp vợ chồng già đã lưu lại cho tôi vào hai ngày trước, tôi không khỏi mở miệng nói:
"Anh biết ẩn tình không? điều gì đã xảy ra ở đây? "
Người đàn ông lắc đầu, lấy hết can đảm, nhìn vào bãi cỏ đã bị cắt và nói:
"Không phải các người đã phát hiện ra sao?"
Trái tim tôi thắt lại, như thể mình đã làm gì sai, tôi không dám nhìn vào mắt anh ta, mà dời tầm mắt đi chỗ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT- Tự Viết) Quỷ Dữ Vi Thê
SpiritualTác giả: jiangluxia Thể loại: Huyền Huyễn, Linh Dị, BACH HỢP. Trạng thái: ĐANG RA           Thể loại: Bách Hợp - hiện đại - Huyền huyễn - Linh dị thần quái - Thủy chung - HE Văn án. tác giả: jiangluxia, FanQiaoYan thể loại: Huyền huyễn, li...