Chương 14- NGƯỜI ÂM DƯƠNG

434 56 4
                                    

"Cái này... người này..."Ngón tay của An gia gia run rẫy chỉ về hướng bọn cô, nhưng hướng ngón tay ông chỉ là bụng của Diêm Cơ, theo bản năng An Vĩ dùng thân che Diêm Cơ lại, lúc này An gia gia mới bình tĩnh trở lại.

"Gia gia, có chuyện gì xảy ra với ông vậy?"An Nhi nhìn thấy gia gia nhà mình giống như bị trúng gió, cho rằng ông đã già nên bị phát bệnh, cô ấy cả kinh thất sắc bổ nhào vào bên người ông, hét lên.

"Không sao...... ông không sao." Ông ấy hít thở thật sâu vài lần, đứng dậy từ trên ghế nằm, sắc mặt vốn tràn ngập sợ hãi biến mất trong mắt ông, rất nhanh đã bình tĩnh trở lại.

Tay ông run rẩy, lấy ra một điếu thuốc từ trong túi quần dài màu xám, nhưng bị An Bình đoạt lấy: "Gia gia! Ông đừng hút thuốc, không tốt cho sức khỏe!"

Trong mắt người khác, khi ông mở cửa hàng kinh doanh áo liệm, đã được xem là một loại hành động rút ngắn tuổi thọ. Hiện tại, ông lại còn hút thuốc, thật sự...... khuyên như thế nào cũng đều không nghe.

Ông thở dài, nghĩ đến sự tiên đoán của mình vào sáng sớm hôm nay, cháu gái mình sẽ gặp phải kiếp nạn, vì thế nhanh chóng gọi nó quay về.

Ai biết, kiếp nạn lại là cái này.

An gia gia lại thở dài lần nữa, đôi mắt lớn như hạt đậu xanh gắt gao nhìn thẳng vào Diêm Cơ, sau đó ông xoay người, đi về phía trong tiệm.

"Các cháu đều vào đi."

An Vĩ nhìn thoáng qua cửa hàng một cái, còn chưa kịp đi vào, đã có một luồng âm khí vụt ra từ bên trong cánh cửa. Ngay giữa căn phòng, có đặt một cái quan tài. Hơn nữa, trên quan tài này, còn chưa đậy nắp.

Có rất nhiều dải lụa trắng trắng treo trên ở hai bên, các tủ bên trái bên phải trong tiệm trưng bày rất nhiều thỏi vàng được làm bằng giấy, những vòng hoa tang đủ kích cỡ được treo trên cửa tủ kính.

An Bình muốn đỡ gia gia đi vào, nhưng ông ấy đẩy An Bình ra, cong lưng đi vào. Diêm Cơ do dự thật lâu, cuối cùng vẫn nhấc chân chuẩn bị đi vào cửa hàng áo liệm này.

Tuy nhiên, ta còn chưa vào cửa, những sợi âm khí kia không ngừng đâm về phía thân thể nàng. Từ trước tới giờ nàng chưa từng có loại cảm giác này. Hiện tại đang xảy ra chuyện gì?

Hơn nữa, luồng khí lạnh lẽo kia không ngừng chảy xuôi về phía bụng dưới của nàng, nàng không thể không dùng tay che kín bụng mình, ngăn nó lại.

An Bình nhìn thấy cô cùng Diêm Cơ vẫn ngây ngốc đứng ở cửa còn Diêm Cơ lại ôm bụng, cô ấy lộn trở lại hỏi: "Xảy ra chuyện gì vậy? Bụng Tiểu Cơ không thoải mái hay sao?"

"An Bình!"

An gia gia ngồi ở trên một cái ghế nhỏ trong cửa hàng, cao giọng quát An Bình: "Đừng tới gần họ, lại đây!"

Cả hai người bọn cô trực tiếp sợ ngây người, mà An Bình cũng bị gia gia mình rống một tiếng sợ tới mức sững sờ tại chỗ, không biết gia gia nhà mình đang nói cái gì.

"Gia gia......"

"An Bình, bọn họ không phải là người cháu có thể tiếp cận. Nghe lời ông và qua đây!"An gia gia không ngừng vẫy tay về phía An Bình, trong lòng An Vĩ có chút cảm giác ủy khuất.

(BHTT- Tự Viết) Quỷ Dữ Vi ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ