An Vĩ cúi đầu, sau khi nhìn thấy nàng khóc nức nở, khuôn mặt trở nên dịu hơn, những lời trách cứ bên miệng cũng đã biến mất.
"Nếu em không tới cứu chị, chị đã bị hắn hại chết!"
Cánh tay nàng ôm cô càng chặt, tay đẹp của An Vĩ vuốt ve đầu tóc nàng."Em sai, Cơ Nhi, chị đừng khóc nữa, là em đã tới chậm."
Tiếng khóc của nàng vẫn không ngừng lại, An Vĩ kéo nàng ra khỏi lồng ngực cô, ngón tay nắm lấy cằm nàng, hơi nâng đầu nàng lên.
Nhưng khi cô nhìn thấy hai mắt nàng đẫm lệ, trái tim lập tức mềm xuống, tuy nhiên bản tính của cô vẫn rất ác liệt, trong miệng thoát ra hơi thở lạnh băng, uy hiếp nàng: "Nếu nàng còn tiếp tục khóc, ta sẽ hôn môi nàng."
Một câu này, thật sự rất kỳ hiệu, nàng bị dọa sợ đến nỗi lập tức ngừng khóc thút thít, nhưng, bởi vì cực kỳ kinh hoảng, nàng vẫn phải hít thở một hơi thật mạnh, sau đó mới...... hung hăng đánh cô một cái!Diêm Cơ lập tức che mặt mình lại, khuôn mặt nóng bỏng trở nên đỏ bừng, không dám nhìn An Vĩ, rất sợ sẽ nhìn thấy một đôi mắt cười nhạo bỡn cợt.
Ai biết, An Vĩ lại ấn mặt nàng vào trên bộ ngực có cũng như không của cô.
"Chị là vợ của em là vương của em, em đương nhiên sẽ không để chị phải chịu tổn thương."
Nghe những lời nói âu yến này của cô ở bên tai mình, sức nóng trên mặt nàng càng thêm nghiêm trọng.
"Vĩ...... An Vĩ...... vì sao cậu không cứu tớ...... vì sao?."Giọng nói của con quỷ kia dần dần truyền đến, thân thể của Diêm Cơ run lên, An Vĩ nhìn về phía con quỷ đang đứng cách đó không xa.
"Tìm chết, thật to gan, cũng dám hãm hại nương tử và hài tử của bổn đế!"
Cô đang muốn giơ tay lên, ý muốn một chiêu đánh gục con quỷ kia, nhưng giữa chừng cô dừng lại, cô nhìn con quỷ kia chỉ thấy mắt nó không có đồng tử thật sự quá khủng bố! Mắt tràn ra máu cũng vậy!
Cô đã nhận ra con quỷ này là ai. Là Tiểu Hoàng, cô không nhìn vào mắt Tiểu Hoàng, chỉ mở miệng nói: "Tiểu Hoàng...... cái chết của cậu thật sự không phải do tớ làm, vì thế cậu đừng tiếp tục quấn lấy tớ nữa."
Cô vẫn luôn nghe thấy Tiểu Hoàng nói câu cứu hắn, trong lòng cảm thấy sự tình không hề đơn giản. Ngày thường khi cô vẫn còn làm ở quán cà phê, Tiểu Hoàng vẫn luôn chăm sóc cô, cho dù bản thân cô luôn vụng về chân tay, luôn phạm sai lầm, Tiểu Hoàng đôi khi cũng đổ lỗi cho cô. Cô lập tức hỏi một cách nghi ngờ: "Có phải ai đó đã giết chết cậu hay không?."
"Giết chết tớ...... là tên đáng ghét kia...... ông ta đã khiến tim tớ ngừng đập...... chính ông ta đã giết chết tớ! Cậu vì sao không cứu tớ......"
Quả nhiên, có người đã giết chết Tiểu Hoàng.
Cô cảm giác được thân thể bồn chồn của Diêm Cơ, vội vàng ôm chặt nàng, không cho nàng nhúc nhích.
"Là ai đã giết chết cậu?"Cái chết của Tiểu Hoàng không hề đơn giản, nhưng, tin tức trong TV lại nói rằng Tiểu Hoàng bị chết đột ngột. Vậy thì ai đã giết chết cậu ấy?
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT- Tự Viết) Quỷ Dữ Vi Thê
EspiritualTác giả: jiangluxia Thể loại: Huyền Huyễn, Linh Dị, BACH HỢP. Trạng thái: ĐANG RA           Thể loại: Bách Hợp - hiện đại - Huyền huyễn - Linh dị thần quái - Thủy chung - HE Văn án. tác giả: jiangluxia, FanQiaoYan thể loại: Huyền huyễn, li...