chương 5- biến cố nhà ngoại (bắt ma thần vòng 1)

798 79 22
                                    

Sau khi trấn an được người phụ nữ kia An Vĩ cũng chẳng ở lại, cô bảo có chuyện gì mai rồi tính, cứ đi thẳng đến nhà người nọ cứ ở trên đường rồi nói chuyện luôn một thể.

Người phụ nữ kia nghe thế, tuy rằng trong lòng nóng ruột nhưng lại không dám cải, bà cùng người nhà xin phép về nhà nghỉ ở tạm sáng mai quay lại đón An Vĩ, Ba Triệu cùng mẹ Triệu thấy đến là khách, với lại nhà cũng rộng nên mời họ ở lại.

Nghe được mời họ cũng không từ chối, cùng ở lại ăn cơm với gia đình An Vĩ rồi nghĩ lại, ba mẹ Triệu thì đi lo tiếp đãi khách còn An Vĩ thì cơm nước xong xuôi cô đi thẳng lên phòng thờ, lôi cái lư trầm ra đốt, cô hơ hơ tay trên nắp cái lư trầm, vừa hơ cô vừa quan sát âm khí trên tay mình, khói trầm màu trắng lẫn chút màu xám nhạt như dãi lụa uốn éo chạm đến khí đen trên tay cô, đám khí màu đen kịt chậm chạp loãng ra như mực loãng rồi tan rã ra như cát, rơi xuống lư trầm rồi biến mất như chưa từng tồn tại.

Cô đưa tay lên miệng ngáp vài cái, đưa tay vuốt vuốt mái tóc dài đến eo của mình thầm nghĩ, mai còn phải bận rộn rất nhiều nên ngủ sớm thôi.

Trước khi ngủ cô lôi điện thoại nhắn đi vài tin nhắn rồi đi đến cái giường nhỏ ở trong từ đường, nằm xoạc người ra mà ngủ thẳng cẳng.

Đang mơ màng còn chưa kịp ngủ đã bị quấy phá, kế bên cô có hai bóng trắng, một cái thì ngồi trên người cô nở một nụ cười quỷ dị, còn một cái khác thì đứng một bên hết bịt mũi cô rồi kéo tay cô, chưa hết cả hai còn chụp nhào lên người An Vĩ.

Tay chân cô cứng đờ hơi thở khó khăn, mí mắt nặng trĩu, cả người giống như bị một tảng đá lớn đè nặng chặt cứng không cử động được, ánh đèn vẫn sáng choang choang trong từ đường.

Đột nhiên cô xì một tiếng bật cười rồi nói,"Ông ngoại bà ngoại! Cháu mà hai người cũng dám đùa cháu, cũng may lúc nãy cháu biết là hai người nếu không Chín Một* đã đánh hai người gãy tay rồi

*Chính Một là tên của một linh thần của An Vĩ, các bạn cũng có thể hiểu theo như một âm binh đi hoặc là cận vệ, họ là quỷ được những người học đạo dưỡng để làm việc cho họ, mình không biết diễn tả thế nào nữa cứ đọc đi rồi sẽ hiểu nhé.

Lời An Vĩ vừa dứt, một tiếng cười thành thoát nhẹ như gió vang lên trong không gian. Báng đi, người An Vĩ trở lại trạng thái bình thường, sau đó cô nghiêng đầu xoạc người ra và ngủ như chết.

"Dậy.... bảo bối dậy đi con, sao lại nằm đây mà ngủ.

Cô mở mắt tèm nhèm nhìn thấy ba Triệu đang ngồi bên cạnh gọi cô dậy, nhìn màn hình điện thoại đã bốn giờ sáng rồi, giờ này là giờ ba cô đi tập thể dục, cô bước xuống giường nhỏ đi tập tễnh trở về phòng, trước khi đi còn ngoái đầu liếc nhìn qua những bài vị của gia tiên, thấy ông ngoại cùng bà ngoại nhếch môi nhìn theo cô liền quay trở về phòng.

Sáng dậy vệ sinh cá nhân xong vừa bước xuống lầu đã gặp ngây người phụ nữ hôm qua, bà ta ân cần hỏi thăm An Vĩ rồi hỏi cô khi nào thì lên đường đến nhà bà, An Vĩ liếc bà ta một cái rồi nhíu mày đi đến tủ lạnh mở cửa tủ lấy sữa ra uống.

(BHTT- Tự Viết) Quỷ Dữ Vi ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ