Chương 7: Lấy Diêm Vương (chương 1 phần 7)

906 93 16
                                    

Au có lời muốn nói,"Chap này hơi hư cấu, Nhưng theo Au nghĩ truyện tâm linh nó vốn đã hư cấu rồi cho nên hư cấu thêm chút chắc không sao đâu hả😂😂, nói vậy thôi chứ truyện nó vốn hư cấu lắm, chap này hơi nhàm chán chút xíu nhưng hứa chap sao bảo H bao cho mọi người, vì chap sau An Vĩ lấy Diêm quân rồi, vậy sẵn Au đố mọi người Diêm quân là ai? Nhân vật có xuất hiện trong những chap trước, nhân vật huyền bí 💁 mời.

Xong việc của nhà A Thành thì cả đám cũng về, phải về chứ, về để nhà người ta bớt sợ nha, họ mà ở lại một hồi chắc người ta tuột máu chết hết, nội cái vụ tiền bạc thôi mà An Vĩ làm người ta khóc lên khóc xuống, để cô ở lại một hồi chắc nhà người ta có tang luôn.

Về thì nhà người ta rất chi là đàng hoàng, kêu tài xế đưa cả đám về, trên đường về không được rôm rả như lúc đi, mặt người nào người nấy như ăn phải phân bò, ông tài xế lái xe mà mồ hôi vã ra như thác, bí quá ông đánh liều mở miệng,"Tui nghe nói ở cái công trình kia có quỷ, ý tôi là... là chỗ cậu thành bị nhập á.... không biết các vị nghĩ sao?"

An Vĩ đang nhắm mắt dưỡng thần nghe ổng nói thì mở mắt ra nhìn ổng, mặt cô lạnh tanh nhìn ổng lom lom, ổng lái xe mà xương sống xương sườn gì lạnh cóng, đột nhiên cô mở miệng mới làm ông đỡ sợ,"Con quỷ bị tôi bắt chính là con quỷ ở công trình, sao khi tôi bắt nó rồi thì không sao nữa, vẫn xây bình thường đi", Lời cô nói rất nhỏ nhẹ, ông tài xế nghe cũng đỡ sợ cô hơn, ông mím mím môi rồi đạp thắng xe mở cửa đi xuống, thấy ông đi xuống mọi người trong xe điều nhìn theo, rồi ông đi ra cửa xe sau mở cửa mời An Vĩ xuống xe.

An Vĩ không nói gì bước xuống xe, vừa ra khỏi xe ông tài xế bùm cái quỳ xuống, An Vĩ không đỡ ông lên, bởi vì cô biết cô đáng để nhận cái này.

Cô từ trên cao nhìn xuống ông nói,"Đứng lên đi, từ giờ đừng nhập vào người phàm nữa, tổn thọ họ đó.

"Dạ dạ!", Ông tài xế vừa nói vừa đứng lên.

"Có chuyện gì thì nói nhanh đi", Cô nhíu mày nhìn động tác chậm chạp của ổng, rồi chấp tay nói.

"Dạ chuyện là Diêm Quân muốn lấy vợ, mà người được chọn là ngài cho nên...cho nên người sai tôi đến nói với ngài, Diêm quân sai tôi đưa cho ngài địa chỉ nơi được cử hành hôn lễ," Ông nói rồi đưa tay lau mồ hôi, ông làm thổ địa cũng đã 300 năm, cho dù đối mặt với Diêm quân cũng chưa chịu uy áp lớn như vậy, ông biết chỉ cần người trước mặt này mà hừ một tiếng, ông không bay mất chín vía mới là lạ.

Cô nhìn ổng một hồi mới đưa tay ra, ý bảo ông đưa địa chỉ cho cô, ổng lau mồ hôi rồi vội vàng rút ra một tờ giấy đưa cho An Vĩ, An Vĩ cầm mở ra xem rồi nhíu nhíu mày, chợt cô đưa tay vỗ vai ông tài xế một cái rồi chui vào xe.

Ông tài xế chỉ rùn mình một cái rồi tỉnh táo lại, thấy mình đứng ngoài xe thì hoảng hốt, ngó vô thấy mọi người nhìn mình thì lại lạ hơn, ông vội chui vô xe rồi đề máy, ông không dám hỏi chỉ để nghi vấn trong lòng.

Đến nhà An Vĩ, trước khi vào nhà An vĩ gọi ông xuống xe bảo có việc nhờ, ông cũng không từ chối, xuống xe rồi hỏi cô muốn nhờ gì.

An Vĩ không nói gì chỉ đưa cho ông một lá bùa rồi bỏ đi, ông thấy hành động này của cô không những không trách mà còn cười, rồi ông lẩm bẩm,"Đúng là đứa bé kiệm lời.

(BHTT- Tự Viết) Quỷ Dữ Vi ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ