Đúng vậy, những lời cô ấy nói không sai. Nếu có chuyện gì, cần phải mở lòng và nói rõ ra là được.
Cô đã quyết tâm rồi, chờ Diêm Cơ xử lý xong chuyện ở dưới âm phủ, sau khi quay trở về, cô phải cẩn thận hỏi chuyện nàng một chút, hỏi cho rõ ràng!
Nghĩ đến đây, trái tim An Vĩ lại nhảy nhanh hơn mấy nhịp.
Ngày mùa hè mưa rào và sấm chớp tới nhanh, rời đi cũng nhanh, hết lần này tới lần khác, nhưng chỉ thoáng qua mà thôi.
Lúc này mưa đã nhỏ hạt, trời cũng đã tối hẳn.
Phiền muộn trong lòng cô cũng được giải quyết hơn một nửa. Cô lấy di động ra và nhìn xem thời gian, sau đó lại nhìn nhìn xung quanh. Cô không muốn suy nghĩ nhiều thêm nữa, vọt vào trong mưa.
Tốc độ của cô nhanh hơn, hai tay chống đỡ trên đầu, chạy ra phía đường lớn.
Trời tối, cô vẫn nên chạy nhanh về nhà, nếu không đụng phải những âm hồn kia, chúng chạy theo đến nhà lại càng phiền phức.
Phần lớn quỷ hồn lưu lại ở dương gian, mỗi người đều có đạo hạnh sâu đậm, không phải hung linh chính là ác quỷ. Dù cô không nghĩ tới mình cũng nên nghĩ tới sự an toàn của tiểu gia hỏa.
Khi cô chạy về đến dưới lầu nhà mình, nửa người đều bị ướt sũng, tóc dài rũ xuống trên vai.
Lúc cô bước lên cầu thang, cô nâng cổ tay mình lên, nhìn Hồng Ngọc Trạc, ngón tay không nhịn được bắt đầu vuốt ve nó.
Ta chờ nàng trở về, cho ta một câu trả lời.
****
An Bình và cô hẹn nhau đi tránh nóng ở sơn trang, trước khi xuất phát ba mẹ cô đã dặn đi dặn lại là ra ngoài phải chú ý an toàn.
"Con và Tiểu Bình ở bên ngoài nhất định phải bảo vệ tốt chính mình, ban đêm phải ở trong khách sạn không nên đi ra ngoài, con biết chưa?"
Mẹ thấy cô kéo vali, đứng ở lối vào, cúi xuống để thay giày, và không thể không nói một câu.
Từ tối qua đến giờ, bà đã nói điều này đó cũng 10 lần 20 lần rồi. Cô không khỏi cảm thấy hơi buồn chán, nhưng cô vẫn kiên nhẫn và mỉm cười nói:
"Mẹ, con biết rồi, tuy rằng trong mắt người khác con chỉ là một con nhóc sinh viên đại học 20 mấy tuổi thôi, nhưng mẹ đừng quên con đã mấy trăm tuổi đầu rồi. Chút hiểu biết này không làm khó được con, sống trở về lần này con cũng học được cách chăm sóc mình, mẹ yên tâm đi. "
"Eiz, con vẫn luôn là một đứa trẻ trong mắt mẹ, mấy trăm tuổi thì sao chứ?. Dĩ nhiên, không có ba mẹ bên cạnh, mẹ sẽ không yên tâm khi con đi ra ngoài."
Mẹ liên tục dặn dò, cô mỉm cười và đóng cửa lại, xách vali xuống lầu.
Nói cách khác, Diêm Cơ không có nói cô không được vận động mạnh ... xem ra bảo bảo trong bụng cô thực sự khác với đứa trẻ bình thường.
Hơn nữa nữ quỷ váy trắng cô gặp cách đây vài ngày, cô ấy nói rằng đã nghe bảo bảo nói chuyện với cô ấy.
Cô không thể không có một chút tò mò và mong đợi về bảo bảo trong bụng
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT- Tự Viết) Quỷ Dữ Vi Thê
EspiritualTác giả: jiangluxia Thể loại: Huyền Huyễn, Linh Dị, BACH HỢP. Trạng thái: ĐANG RA           Thể loại: Bách Hợp - hiện đại - Huyền huyễn - Linh dị thần quái - Thủy chung - HE Văn án. tác giả: jiangluxia, FanQiaoYan thể loại: Huyền huyễn, li...