Từng bông tuyết lạnh lẽo nhẹ nhàng rơi xuống mái tóc đen óng của cô gái nhỏ. Nụ cười mỉm xuất hiện trên khuôn mặt cô gái trong giây lát, có tin tức từ mặt trận đông Âu gửi về. Kuro đã chiếm đóng thành công một số các quốc gia nhỏ trong khi Rumani đang đánh tập trung mở rộng phía đông nam. Tin tức xấu là phía nam đang xảy ra tranh chấp với Portugal.
Những lãnh thổ mới về phía tây Âu được mở rộng trong khi Oliver theo lệnh và bố trí của cô đem quân đánh France, anh ta đang bị bao vây trong thế bí và những chính sách cắt đứt lương thực của America đang được thực hiện.
Vietnam thở dài, ngước nhìn bầu trời âm u. Hai tay cô đút túi khi mắt cô nheo lại. Cô tự nhủ đã dặn Kuro chỉ nên tấn công vào mặt kinh tế, hắn ta vẫn tiếp tục. ở mặt trận phía đông, con cô đã ngừng chiến. họ sẽ không phải đánh quá lâu bởi đa phần những quốc gia đó nhỏ và không có gì quan trọng cho lắm. nhất là khi gài vào một số cơ quan phản động và sự sụp đổ của hệ thống chính phủ.
Cô ngồi xuống một cái ghế trong phòng. Phòng này ở tầng ba, khu vực dành cho các quốc gia. Trên hai tầng nữa là phòng họp và tầng bốn là phòng nghỉ. Ngón tay ấn xuống phím trắng cũ kĩ đã ngả màu ngà. Piano? Chà, lâu rồi kể từ ngày cô ở với tên France đó để học lễ nghi và đàn.
Tiếng hát vang lên nhiễu loạn, nghe rè rè trong sự hoảng loạn. họ có thể thấy máu, xác người và sự tuyệt vọng, thổn thức của bài hát. Của người mẹ đang rên rỉ đau đớn hay thét lên mở to mắt nhìn con mình. cuồng loạn của chiến tranh và lũ thực dân ngu muội. Những đôi mắt chung quanh nhìn họ với vài giọt nước mắt đỏ đục chảy ra từ hốc mắt. Lưỡi chúng dài ra, uốn éo và túm lấy cổ chân họ. Những giọt dãi chảy ra ăn mòn sàn nhà, và tiếng cào cấu thèm thuồng phát ra sau lưng họ.
Vài người mặc bộ quân phục rách rưới, be bét máu đến bên họ và nhảy múa vui mừng. Những khẩu súng trên vai rung lắc và lần này là cánh đồng đen hiện ra. Bầu trời xám xịt với những đám mây đỏ rực và làn sương mịt mù che phủ. Bao bọc làm họ nghẹt thở trong mùi tử thi và mùi khét kinh khủng như thịt người đang bị thiêu sống, văng vẳng bên tai những câu hát ru ngọt lịm rời rạc.
Giống như một thằng hề đang cười vào mặt họ. Sự ma quái và những dòng máu đỏ, nhìn thấy những mạch máu nổ tung vì căng tải và gân bị rút ra. Tiếng người rú lên đau đớn quằn quại về thể xác. Tinh thần căng thẳng và bị ăn mòn trong xúc phạm bởi điều tồi tệ nhất.
Tiếng ngân cao giọng vẫn vang đều đều bên tai họ, có cảm giác lỗ tai của những người bắc Âu lùng bùng không nghe rõ. Như thể lời bài hát quỷ quái và sự thật đáng sợ đằng sau nó nghe như tiếng rè lớn của đài radio bên tai họ hoặc rằng là tiếng cười sặc sụa chế giễu tâm hồn con người.
Những con người khốn khổ chồng chéo vào linh hồn họ những gì thực sự gọi là bộ rễ kinh hoàng. Nó từ từ hút cạn tinh thần, nhân cách và lí trí để phục vụ cho thứ mang tên chiến tranh kinh tế và sự hủy diệt hoàn toàn. Tiếng than khóc nức nở, thút thít sụt sịt hay ẩn dấu trong đó là nỗi đau quằn quại đến mức tâm thần.
Một bông hoa súng cài lên tóc con trai tôi.
Trở về bên mẹ, con nhé.
Một bông hoa dryas trắng cho con gái tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( hetalia 2p!world x vietnam ) điên cuồng
Randomvietnam là một con người nghiêm túc, à, nói đúng hơn thì là quốc gia. cô ta là một kẻ cứng nhắc, dĩ nhiên sau cái vẻ ngoài đó là sự điên cuồng bẩm sinh và sự hiếu chiến của cô ta. cô ta là kẻ đứng trên đỉnh cao của tử thần, kẻ có thể khiến bất kì mộ...