Liên bình tĩnh lại, liếc nhìn xung quanh trước khi cô cùng Thư trở về nhà cô ta. Cô nhìn xung quanh bằng con mắt không tin nổi, Liên quay sang Thư chất vấn. cô gái cao giọng đanh thép.
- Cô đã làm những gì với công dân của cô. – đôi mắt liếc qua cô ta với sự không bằng lòng.
- Viktor đã cắt toàn bộ liên lạc của tôi với những quốc gia Châu Âu. Chính vì hắn ta muốn tóm cô đấy. Trời ạ! Hắn ta muốn cô! Vì việc này tôi mới phải gấp rút đến chỗ cô thì thành thử việc này đây. – Thư ngán ngẩm lên tiếng. Không phải dáng vẻ trêu đùa thường lệ mà là bộ dạng phiền não. Liên bóp chán đau đầu.
- Đợi chút nhé! Tôi gọi điện cho sếp đã. – Liên quyết định xin nghỉ việc hai tuần để làm chút chuyện. việc cuối cùng đã được sếp cô cho phép.
- Tính ra, tôi có khoảng 14 năm ở đây để kết thúc chiến tranh. Chúc mừng thời gian đi. Giờ thì cô sẽ lo phần nông nghiệp trong khi tôi lo sử lí việc xuất khẩu, dịch vụ cùng công nghiệp. – Liên nghiền ngẫm, cô giơ tay ra trước khi chồng giấy tờ xuất hiện trên tay cô.
- Các phương án chưa thực sự chính xác khi nguồn vốn rót vào hoạt động đầu tư đã ngừng trệ từ tháng trước. Trong khi ngân sách nhà nước đang thậm hụt nghiêm trọng, không thể giải ngân vốn cũng như đầu tư vào những chính sách khác. Nguồn ra đã tắc nghẽn sau những gì Allen làm. Cộng với việc nguồn cung không đủ. – Thư đau đầu. Có lẽ Liên thậm chí còn khổ hơn khi biết được tình trạng khan hiếm việc làm trong khi những gì còn lại hóa ra lại thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng.
Liên đưa tay lên trán, nhăn mặt khi suy nghĩ về nợ công và nợ tư. Những doanh nghiệp nhà nước đang kêu gào và doanh nghiệp tư nhân cùng những người đang khởi nghiệp không có vốn cũng như không thể vay tiền của ngân hàng. Lãi xuất quá cao và đáo hạn cũng không được. Cô rít lên và bắt đầu đau nửa đầu. Những tệ nạn xã hội xuất hiện trong khi những viên chức cấp cao liên tục xin tiền mà không chỉ ra rõ ràng các hạng mục đầu tư. Các thành phố bắt đầu xảy ra việc mất điện và nước vì những đợt ngập mặn hay thậm chí là mưa lớn ở một số các tỉnh thành phía bắc gây ngập lụt cục bộ.
Liên cau mày nhìn những chồng giấy tờ chất đầy về việc tiêu thụ sản phẩm hay rác thải và đường ống bị vỡ trước mặt. Trường học và tiền học phí cũng như lương của nhân viên cán bộ nhà nước. Cô không thể hoàn thành nó nhanh trong vòng vài ngày. Cần các phương án từ những người khác cũng như hướng đi mới cho doanh nghiệp khi bị cô lập.
- Gọi những người khác đến đây và chúng ta cần thảo luận về chính sách kinh tế đáng ghét của cô đấy Thư ạ. Sau đó là quân sự khi những nước khác đang chuẩn bị đưa quân sang chỗ chúng ta. Phải tìm cách thay thế trong khi vụ mùa đến. – cán cân tình cảm và lí trí đang chao đảo rõ rệt. Khi nó bắt đầu để ý hơn vào những điều khác của chính trị.
- Rõ! – Thư chuẩn bị những thứ khác, tay cô liên tục đánh trên bàn phím dderr nghĩ ra những cách cải thiện và quá trình xem xét về tác động và một số vụ cháy rừng diễn ra gần đây.
- ANH VỪA NÓI CÁI GÌ?! NÓI LẠI CHO TÔI NGHE!! – Liên gầm lên, hai tay đập xuống bàn trong khi giọng nói ở đầu dây bên kia run rẩy đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
( hetalia 2p!world x vietnam ) điên cuồng
Diversosvietnam là một con người nghiêm túc, à, nói đúng hơn thì là quốc gia. cô ta là một kẻ cứng nhắc, dĩ nhiên sau cái vẻ ngoài đó là sự điên cuồng bẩm sinh và sự hiếu chiến của cô ta. cô ta là kẻ đứng trên đỉnh cao của tử thần, kẻ có thể khiến bất kì mộ...