ôi thực thảm hại, thảm hại của một quốc gia, của xã hội loài người. lũ ngu xuẩn, vietnam cười như điên dại trong khi những giọt lệ chảy ra khỏi mắt. chua xót và đau đớn thấm dần trong từng tế bào trên cơ thể cô. càng đau đớn hơn khi từng dòng kí ức tràn về với thời gian đang nhạt nhòa. gia đình từ bỏ cô rồi, chúng TỪ BỎ cô rồi.
- ôi, tôi thực thảm hại. nói cho tôi biết xem, tại sao tôi lại không có đủ dũng cảm để hận họ. nói thử xem, tại sao, TẠI SAO HẢ. - vietnam gào thét như muốn rách toạc cổ họng. không chỉ uất ức mà còn thống hận, nhưng vì sao và hận ai. chẳng có bất kì kẻ nào cho cô câu trả lời thích đáng.
cô như một kẻ điên nhưng cuối cùng lại mất hết cả sức sống. khi sự thật bung bét, tất cả ước mơ, hi vọng và niềm tin. tại sao, ngay từ đầu khi chúng xây dựng cả một tòa thành kiên cố và bảo thủ. khi tất cả đem đặt lên bàn cân và dần hóa thành những con cờ trong tâm trí, những thứ đó cố thủ chỉ trên một sợi dây hi vọng mỏng manh. rằng, rồi họ sẽ trở lại bên cô. tất cả những đau thương sẽ được hàn gắn một cách vụng về, đó chỉ đơn giản là những lừa dối do chính bản thân mình tạo nên. nhưng cũng chính vì mình tạo nên, cô không có đủ dũng cảm để phá bỏ nó.
cô không muốn nhận ra sự thực rằng bọn họ quay lưng lại với mình và cố gắng giết chết bản thân trong sự cô đơn cùng tuyệt vọng. cô cố gắng thôi miên mình, rằng cô không phải một con tốt trên bàn cờ đen trắng của vòng xoáy tội lỗi. rằng gia đình cô biết vẫn còn có người anh trai luôn nở nụ cười vui vẻ, rằng vẫn còn những người em bé nhỏ được cô bao bọc và bảo vệ.
tan vỡ.
- ừ thì thế đấy, mày nói đúng italy ạ. tất cả tan vỡ rồi, chúng bung bét và làm tao đau khổ đấy. nhưng làm sao được, họ bỏ lại tao ở lại với đống đổ nát hoang tàn và người dân khốn khó. họ bỏ lại gia đình và mái nhà ấm áp trong khi tao phát điên và cố gắng coi đó là một ảo ảnh. trong khi, chính tao đang lừa dối chính bản thân mình, trong sự điên loạn. - vietnam ghim cổ italy.
nhìn vào đôi mắt màu ngọc hồng lựu khinh khi lúc trước. chẳng có gì anh ta có thể nhìn thấy ở vietnam, không có suy nghĩ. giống như những lời nói vừa nãy là sự vô thức vì trống rỗng trong lòng, nát bét và thảm thương của một đứa con gái. anh ta không nghĩ được như vậy, những gì anh ta nhìn thấy là một vietnam kiên cường còn bây giờ là một kẻ ngu xuẩn đang tự lừa dối chính mình.
- mày là một kẻ thảm hại. - hắn ta cười nhạt nhẽo kết thúc câu và nhận được ánh mắt sắc lạnh của vietnam.
- well well well, tôi biết. chính vì thế, khi tôi đang dẫm nát cái tình cảm thảm hại của tôi đối với gia đình cũ. anh sẽ là con rối tuyệt vời. - Liên mỉm cười ngọt ngào với italy mặc cho anh ta bắt đầu cảm thấy sợ.
rắc.
cô bẻ ngược tay hắn ra sau và tiếp tục rút móng tay và móng chân hắn. dòng máu đỏ đặc quánh trào ra khỏi khóe mắt khi hắn ta bị đâm liền hai con dao vào mắt. nó trông thực đẹp, ít nhất là cũng diễm lệ trong mắt cô gái.
- italy-san, không ngờ anh lại thảm hại đến vậy. - tiếng cười ngặt nghẽo phát ra từ ngoài buồng giam. vietnam ngó đầu ra, tiện tay ném con dao đâm xuyên qua cổ họng kẻ vừa đến. ít ra, giờ này thì cô biết hắn ta cũng có thể là một quốc gia chăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( hetalia 2p!world x vietnam ) điên cuồng
Diversosvietnam là một con người nghiêm túc, à, nói đúng hơn thì là quốc gia. cô ta là một kẻ cứng nhắc, dĩ nhiên sau cái vẻ ngoài đó là sự điên cuồng bẩm sinh và sự hiếu chiến của cô ta. cô ta là kẻ đứng trên đỉnh cao của tử thần, kẻ có thể khiến bất kì mộ...