Chap 30: Cha cha cha cha! Cùng "thăm hỏi" một thành phố mới nào!

477 22 25
                                    

"Vậy nói tóm lại là có người muốn bắt chúng ta, nhỉ?" (Selena)

Selena nói với hai chàng trai đang nằm bẹp dưới đất không một chút hình tượng nào.

"Cô.... ác thật đó! Đau thật! Ui cha cha!" (Ben)

Ben vừa xoa cái eo của mình vừa nhổm dậy. Trời ơi! Cậu có cảm giác như eo của mình đã bị chặt đứt luôn rồi đây này!

Jeff thì bật một phát dậy luôn, hah, mặc dù con nhỏ đó đánh đau thật, nhưng Jeff siêu cấp đẹp trai như ta mà sẽ than thở ư? Không thể nào! Chết cũng không thể! Mặc dù sức nó kinh thật...

Selena lạnh mặt nhìn hai tên ngốc đang loạng choạng đứng lên. Đây mà là sát nhân hàng loạt á hả? Nếu không thấy bọn họ lúc giết người thì có khi cô còn tưởng họ là sát nhân giả cơ! Selena thở phù một cái. Sao lại có sát nhân... ngốc đến vậy kia chứ!

Bỗng, ngay lúc này, một viên đá sắc nhọn đâm phập vào cổ chân Ben nhanh đến mức họ cũng chưa nhận ra. Người cầm nó là.... Abbey. Cô chưa chết. Bất ngờ không? Có phải mấy bạn đang nghĩ vì sao cô không chạy, ừm thì chắc là chạy hông nổi, cùng lắm là bò hay tiếp tục giả chết mà lại đi tập kích Ben không? À, ai mà biết, chắc bị Ben đập cho chấn thương sọ não nên điên luôn rồi, hoặc vì nghĩ mình cũng không sống lâu hay thoát được được nên muốn trả thù cậu ta một chút. Còn một câu hỏi nữa mà chắc ai cũng thắc mắc, vì cái mịa gì mà lũ sát nhân hàng loạt chuyên nghiệp này lại để cho một con cá nhỏ vô dụng lọt lưới phải không? Vậy hãy để tôi nhắc lại, Abbey là do Ben dùng cục đá để mà đập vô đầu, Ben-dùng cục đá-đập vô đầu cô ta. Bạn có hiểu nó nghĩa là gì không? Ben, một tên hacker yếu nhớt chuyên điều khiển đồ điện lại đi dùng một biện pháp thô bạo như vậy để xử lí cô ta, xong cậu lại phải quay qua lấy dao mà chém tên Andrew đang chuẩn bị bỏ chạy, cho nên cũng chưa có thời gian mà kiểm tra xem cô ta chết chưa. Mà bởi vì khá là tin vào khả năng của nhau nên Selena và Jeff cũng không có kiểm tra lại mạch đập của những con người được cho là đã nằm xuống đó. Ừm, và thế là có tình trạng như hiện nay!

Cả ba kẻ sát nhân đứng hình bất động hệt như ba bức tượng mà nhìn chằm chằm vào viên đá đang ghim vào trong cổ chân Ben trên bàn tay của một con người nằm sấp dưới mặt đất với cái đầu đầy máu và bùn đất, giống hệt mấy cái xác chết đội mồ vùng dậy trong phim kinh dị. Ba mươi giây sau.....

Rầm!

Selena trầm khuôn mặt một chân dẫm nát đầu của Abbey, vô cùng vô cùng bạo lực. Cô nghiêng nhẹ đầu qua cười như không cười mà nhìn Ben lúc này đã ngồi xuống mà ôm cổ chân, sát khí như muốn biến thành hàng chục cây kim châm mà phóng thẳng vô cậu trai bất cẩn kia. Tất nhiên Ben không dám kêu rên một tiếng nào, dù sao lỗi cũng là do cậu nha! Kêu rên để mà bị đập thêm một trận nữa sao? Jeff thì đang dùng một ánh mắt lo lắng.... cười trên nỗi đau của người khác mà nhìn Ben. Dù sao với sát nhân bọn họ, vết thương này rất nhỏ, chỉ có đi trong rừng thì sẽ hơi khó khăn hơn một xíu.... ừm, thật ra, nếu là với Ben-yếu nhớt thì có vẻ như sẽ trở thành một khó khăn khá là lớn.... Nhưng mà Jeff có quan tâm không? Không! Cậu chỉ biết là thằng Ben này sắp sửa bị ăn đập bởi một ác quỷ thu nhỏ vì đã để còn một kẻ sống sót!

Creepypasta x OcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ