Chap 8: Buổi đi săn thú vị

1K 65 11
                                    

—————— Selena POV ——————

Ưm, sau khi nhìn lại thì mắt cậu ta đúng là rất đặc biệt. Con ngươi có màu đỏ thẫm còn phần ngoài màu đen, có máu chảy ra từ nó nữa. Mà, tôi cũng không thấy lạ lắm. Cậu ta tên là Ben Drowned, vậy là sao?

——————— 3 POV ——————

"Ben Drowned, cậu là ma à?" (Selena)

"Nói vậy cũng được. Mà hỏi lại thật nhé, cô là người à?" (Ben)

"Chắc vậy rồi?" (Selena)

"Vậy là sao? Cô không biết?" (Ben)

"Trước đây thì chắc chắn tôi là người, còn giờ thì... Mà, trở lại việc chính. Lí do mà cậu chui ra từ ti vi tôi là?" (Selena)

"Tôi kiếm người để giết và xui xẻo dính trúng vào cô." (Ben)

"Xui cho cậu. Còn tôi thì chỉ là hư cái ti vi và thêm một thứ thú vị ở nhà mà thôi." (Selena)

Ben đã thực sự nghĩ rằng cô gái này vô cùng nguy hiểm khi thấy cách mà cô trả lời cậu. Cô không hề nghĩ đó là đùa, nhưng vẫn nói chuyện một cách thản nhiên như thế. Còn Selena, cô đã thực sự tìm được thứ thú vị, một con ma đi khắp nơi để giết người, đối với cô thì Ben là như vậy. Cô không hề sợ hãi, dù sao thì cô cũng trải qua nhiều việc rồi, cô chỉ thấy nó thú vị và gợi sự tò mò của cô.

"Này, cái thứ đo đỏ ấy là máu hả? Lúc đầu tôi đã ngờ ngợ rồi, cô cũng là một kẻ giết người hàng loạt phải không? Không ai bình tĩnh vậy trước tôi cả." (Ben)

"Chính xác! Cậu cũng chỉ là một con ma giết người như tôi thôi mà, cậu còn đang bị còng nữa, không có gì để sợ cả!" (Selena)

"Cô... không nghĩ tôi sẽ phá được thứ này rồi sẽ giết cô à?" (Ben)

"Nếu nó thực sự đơn giản vậy thì tôi đã không lấy nó ra để mà còng một sinh vật lạ như cậu rồi!" (Selena)

Ben cũng thấy vậy. Cái còng này không bình thường, nó cứng và dẻo hơn, cậu không tin cậu có thể phá được nó, tên điên như Jeff chưa chắc đã được nữa là! Nhưng cậu không thấy sợ, mà đúng hơn cậu còn thấy hứng thú với cô gái tên Selena đang đứng nói trước mặt cậu đây. Một người cực kì thú vị, đó là suy nghĩ của cả Selena và Ben lúc này.

Nếu mọi người trong Slender Mansion biết Ben đang hứng thú với một con người, chính xác hơn là một cô gái thì họ sẽ ngã ngữa ra mất! Ben thường chỉ chú tâm vào game của cậu, vậy mà lần này cậu lại ra ngoài một khoảng thời gian rồi còn thấy một cô gái thú vị nữa chứ! Họ chắc sẽ hỏi là cậu có bị đập đầu vào đâu không, mà cũng có, cậu đã ăn một gậy của Selena rồi còn gì? XD

"Ma có máu không hả?" (Selena)

"Tôi là ma nhưng vẫn có máu bình thường, màu đỏ như cô thôi!" (Ben)

"Mà... ma có biết đói không?" (Selena)

"Ma cũng biết ăn biết thở đó nha!" (Ben)

"Hưm...." (Selena)

"Này! Cái biểu cảm nghi ngờ đó là thế méo nào?!" (Ben)

"Vậy cậu chờ đi!" (Selena)

Creepypasta x OcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ