Chap 20: Thích là cái gì a?

618 35 27
                                    

————— 3 POV —————

Lại một bữa sáng tới ở Slender Mansion. Hôm nay Selena đã có thể dậy rất sớm. Cô tắm rửa sạch sẽ rồi mở cửa ra.

Bang!

Sau đó rụt vào và đạp mạnh cửa lại.

Thật chứ! Cô đâu có quen sống ở nơi đông người!

Ở ngoài cửa là một cô gái với mái tóc vàng ngắn ngang vai, mặc một bộ đồ trắng tinh không tì vết, đặc biệt là đôi mắt của cô ấy là một màu đen thuần. Mà cũng không phải, nó càng giống bầu trời đêm, nhìn lướt qua thì thật tăm tối nhưng nhìn càng kĩ thì lại càng nhìn thấy nhiều ngôi sao lấp lánh tuyệt đẹp.

Mà, thứ làm Selena đập mạnh cửa như vậy cũng không phải là vì cô ấy nhìn khá kì lạ, mà là vì có người. Sống một mình lâu quá thì nó vậy đó! Phản ứng có điều kiện! Không phải lỗi của cô!

———————

Bữa ăn sáng....

"Đó là ai vậy?" (Selena)

"A! Chị Dina đó mà! Mấy hôm nay chị ấy bận, vừa mới về ấy. Lát chị dẫn em qua chào hỏi hen!" (Nina)

"Dina! Bé này là Selena, người mới." (Jane)

"Ai! Chị cướp lời của em!!!" (Nina)

"Ai nhanh được mà he~!" (Jane)

"Ừm, Dina." (Dina)

"Selena. Chào chị." (Selena)

"Aiiii! Hai người im lặng quá đi nha!! Mà Dina về có nói cho Helen chưa á?" (Kate)

"Ừm." (Dina)

"Hửm? Chị Dina với Helen?" (Selena)

"Aa!!! Đúng rồi ha! Lát hồi vô phòng chị đi ha! Ở đây như vậy cũng không phải là không có cặp đâu nha! Có đó! Tí chị nói cho em! Chị Clockwork đây cũng là người có chồng đó nha!" (Kate)

"Kateeee!!! Em đừng nghe chị ấy nói bậy! Không có không có! Chỉ có Dina thôi mà ha!" (Clockwork)

"Mấy người đang nói gì đó nha!" (E.J)

"Kệ tụi tui. Chuyện con gái, xéo xéo ra!" (Clockwork)

"Clockwork hung dữ quá đi! Clockwork như vậy sẽ không có ai thích Clockwork đâu!" (Toby)

"Tui có ai thích không kệ tui! Mắc mớ gì đến ông hả Toby? Ngứa đòn à?" (Clockwork)

"Clockwork hung dữ quá nha!!! Toby không thích Clockwork đâu!" (Toby)

"Ai cần Toby thích? Tui mới không cần Toby thích!" (Clockwork)

.......

———————

Selena mặc một cái áo thun trắng và quần xà lỏn ngồi trên giường, tay ôm cái gối niết niết.

"Bây giờ ta nói một chút về mấy cặp đôi trong Slender Mansion nha. Ừm, nói sao ta. Tụi chị cũng không phải là vào đây cùng một lúc đâu, là lần lượt, có thể là tự kiếm tới hoặc là được sát nhân khác mời tới giống em vậy. Chị cũng không rõ ràng lắm nhưng mà lúc chị tới thì Masky và Hoodie đã rất thân thiết rồi. Mặc dù không công khai nhưng em cứ coi như hai người đó là một cặp ha." (Jane)

Creepypasta x OcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ