Chap 25: Một bữa ăn ở trong rừng sâu

414 26 18
                                    


"Ưm... hình như bên kia có ánh sáng đúng không vậy?" (Ben)

"Có thật đó! Đi thử xem nhóc!" (Jeff)

 Cuối cùng cũng đã đến cuối con đường, Selena, Jeff và Ben cuối cùng cũng thoát ra khỏi cái động này rồi! May mắn cho họ đây là một cái hang hai chiều, nếu không chắc là họ phải tự đào ra quá ha!

"Ha... ha... ha... ra được rồi nè! Đồ ăn cũng muốn hết luôn rồi nè! May mà ra được rồi đó!" (Ben)

"Ừm, nhưng bây giờ chúng ta đang ở trong một khu rừng không biết đường ra ha~!" (Selena cười chọc ghẹo)

"Cô làm tụt mood quá đi chứ!" (Ben)

Đúng vậy, ra khỏi cái hang động là tiến vào rừng. Có vẻ Selena rất có duyên với rừng nhỉ? Nơi đây chắc là vẫn còn trên núi bởi vì mặt đất hơi nghiêng, nhưng cây cối rậm rạp hơn lúc trước khi bước vào hang động nhiều. Selena leo lên một cái cây nhìn nhìn. Haiz~. Nơi nơi đều là cây, chẳng biết nên đi đâu cả!

Mặc kệ! Cô cứ chọn đại một đường mà đi đi thôi!

Cô leo xuống khỏi cây rồi mang theo hai cái đuôi nho nhỏ, à mà cũng không nhỏ lắm đi về một hướng.

Rột...

"Phụt!" (Selena)

"Há há há há há!!!" (Jeff)

"Cô cười cái gì!! Có gì mà cười! Còn tên Jeff nữa! Mày dám thề là mày không đói không!" (Ben)

Đúng là... heo mà! Selena thực sự nghĩ rằng mình đang nuôi heo, thật đó! Cái tiếng rột đó là tiếng dạ dày của Ben phản đối việc tiếp tục hành hạ nó và đòi đồ ăn đó! Mặc dù cậu ta đang đỏ mặt nhìn cũng cưng lắm cơ nhưng mà cứ ăn ăn ăn mãi thì lấy đâu ra mà ăn! Còn Jeff nữa, nhìn cậu ta sung sức vậy thôi chứ chắc cũng đói lắm rồi. Mà, trời cũng sắp tối rồi, làm đồ ăn cho hai con heo này thôi!

"Vậy, hai cậu muốn ăn gì đây? Lương khô sắp hết rồi, quanh đây cũng không có nhà cho hai người cướp, vậy bắt động vật hoang đi! Tự lo nhen! Không bắt được tôi mặc cho đói luôn nhen!" (Selena)

Selena cười vô cùng tinh ranh. Cô cá là bọn họ chẳng bắt được con gì đâu! Có cái để mà trêu chọc tiếp rồi! Nhưng mà thật là chết tiệt mà, vậy nghĩa là cô phải bắt nhiều hơn cho hai tên đó. Phiền gì đâu!

——————————————

Ừm, như cô đã dự đoán, hai tên đó giết người thì giỏi chứ bắt thú thì chỉ có thể sử dụng :))) để miêu tả thôi!

Còn Selena? Bạn nghĩ Selena sẽ vô dụng giống hai tên ăn hại đó ư? Bạn nhầm to rồi đó! Sau một hai giờ lang thang, Selena đã bắt được hai con thỏ mập mạp béo ú và vài con cá. Cô nhìn hai tên ngốc đang ủ rũ cụp đuôi cạnh bên bờ suối mà dở khóc dở cười. Mặc dù đã đoán trước nhưng ít nhất cũng phải được một con cá chứ ta? Dòng sông này không sâu, cá cũng ngập tràn, vậy mà không hiểu sao họ chỉ cần thò chân xuống nước là cá chạy mất tiêu, ừm, Ben cũng không có thò chân xuống nước, cậu ta lấy que gỗ mà thọc, thiệt hay giỡn vậy?!?! Vậy cũng thôi đi, cách cô sử dụng cũng không cần thọc tay chân xuống nước, chỉ cần cầm một hòn đá ném mạnh xuống rồi thì cá sẽ bay lên thôi mà? Ben yếu ớt thì không nói đến, Jeff thì sao? Ô hô, cậu ta ném chỉ có nước văng lên thôi, ướt hết cả người mà không được một con cá. Với kĩ năng sinh tồn siêu phàm này thì không có cô chắc họ chết mất!

Creepypasta x OcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ