———————— Selena POV ———————
Vậy là nhà tôi đã có thêm một thành viên mới. Ừ thì ồn ào vãi cả ra nhưng tôi cũng đã chịu được rồi. Thật chứ cái bọn ăn ở chùa mà phiền vkl! Tôi vẫn còng bọn họ, nhưng tôi nghĩ là đến lúc cho họ tự do một chút rồi nhỉ?
Mà cũng nói luôn, tới lúc cho cuộc trả thù của tôi rồi nhá!
———————— 3 POV ———————
"Vậy bây giờ, tôi muốn hai cậu thề sẽ không bỏ chạy, được chứ!" (Selena)
"Tôi đã nói với cô cả ngàn lần rồi đấy! ĐÉO CHẠY ĐÂU ĐM!" (Ben)
"Nhóc nghĩ anh sẽ chạy à? Anh mà muốn thì cái giường của nhóc đã sập và anh đã đi xa lắm rồi đấy nhá!" (Jeff)
"Rồi, vậy tối nay chúng ta sẽ chơi một chút nha~!" (Selena)
Nguy hiểm quá! Là tất cả những gì Ben và Jeff nghĩ ngay bây giờ. Dù chỉ mới ở gần nhau có chút thôi nhưng họ cũng biết khi cô nhóc Selena nói mà sử dụng cái giọng kéo dài cute ấy với khuôn mặt vô cảm của mình đáng sợ như thế nào! Lần đầu tiên là khi Ben và Jeff cãi nhau và ly mì gói đổ lên mền của Selena. Cô cũng nói y như vậy và cả hai đã bị một trận no đòn. Cái sát khí cô toả ra y như quỷ vương vậy đó!!!
"Vậy rốt cuộc tối nay ta sẽ làm gì đây?" (Ben)
"Hừm... ta sẽ đi 'mua sắm' một tí! Tôi sẽ ghi ra hai mảnh giấy cho hai cậu và hai cậu sẽ đi 'mua' chúng." (Selena)
"Ô yeah! Vậy là chủ cửa hàng có ra sao cũng được phải hơm?" (Jeff)
"Bing bong! Chính xác! Mà vì hai người sẽ lấy những món khác nhau nên tôi sẽ lấy lại hai cái còng luôn." (Selena)
"Tự do!!!" (Cả Ben và Jeff)
Vậy mà ai nói là hông cần đấy hả??? Selena lườm hai người trong nghi ngờ.
"Vậy mấy cậu có biết các chất hoá học không?" (Selena)
"Đéo!" (Jeff)
"Chút chút. Mấy chất đơn giản hoặc có viết tên lên hộp thì ok." (Ben)
"Vậy thì... Đây! Danh sách mua hàng!" (Selena)
——————— Ben POV ——————
Vậy là hôm nay tôi được tự do! Thoát khỏi cái còng chết tiệt đó rùi! Hurray!
Được cởi ra như này nghĩa là cô ta đã tin tưởng tôi hơn rồi đó nhỉ? He he... MÀ TÔI ĐANG NGHĨ CÁI ĐẾCH GÌ VẬY NÈ? Cô ta chỉ đơn giản là cần mua đồ thôi. Ừ chính xác! Nhưng mà nếu muốn thì cô ta đi theo cũng được mà? Vậy là... AAAAAAAA THÔI SUY NGHĨ THÔI NÀO BEN!!! Bây giờ thì quan trọng là mua mấy thứ này cho Selena cái đã. Chà, tôi không biết cô ấy định làm gì với đống này nhỉ? Nhưng vì chúng là các chất hoá học nguy hiểm nên tôi chắc trăm phần trăm là ếu có gì tốt đẹp đâu! Số lượng cũng rất nhiều luôn! Đừng nói là cô ấy tính khủng bố cả cái thành phố này sao ta? Thật là..... thú vị chết được! Tôi ủng hộ đó nha! Làm một cuộc quy mô lớn đi nha!
Vậy thì để kiếm mấy món đồ hoá học đó tôi nên đi đâu nhỉ? Nhà thường dân chắc chắn là không có rồi. Hum.... A! Bệnh viện với nhà thuốc chắc là có đó! Đêm nay sẽ là một đêm dài cho xem!
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepypasta x Oc
FanfictionĐây là truyện đầu tay của mình, mọi người cứ gạch đá thoải mái nhen! Mình không chắc sẽ có yếu tố kinh dị nhưng sẽ có ATSM Ừm, bộ này của mình chắc là sẽ khác với những bộ creepypasta x oc khác? Thôi, đọc rồi biết hen~ Ừm, thì, để tác nói luôn ở đây...