Ball 24 (With him)

97 3 0
                                    

Ball 24 (With him)

 

Eyah's POV

  

Natagalan akong pumunta nang service na sasakyan namin. Paano ba naman, ang tagal nila Mommy at Daddy. Sabi kasi nila sila nalang ang kukuha ng kotse ko at iuupgade daw ni Mommy itong kotse ko. Okey pa naman ang kotse ko aa.

"Ang tagal niyo"-Ako

"May dinaanan lang kami saglit"-Daddy

"Really huh, Okey.. G2G"-Ako

  

"Ingat Anak"-Daddy

"Carefull there Hija"-Mommy

 

"Yeah, I know"-Ako

Tsaka pa ako ng wave sa kanila papalayo ng nakarinig ako ng kaskaserong kotse na papahinto pa talaga sa mismong harapan ko pa ang isang Apple Green Car na tantsa ko isang Ferrari na customized lang at talaga namang mukhang kilala ko yung pababang impakta sa kotseng yun. As ussual onl Witchy Bitch in Town si Mizi. The hell, ang ganda niya PWEH mukha niya. Hindi ko na lang siya pinansin at nagsimula na akong maglakad papntang service namin habang dala ko ang bag ko. Halos puno na nga ee, hindi ko na makita kung ma bakante sa likod.

"Sa likod may bakante pa"-Athreu

 

"Okey"-Ako

                        Buti na lang talaga laging nanjan si Mayor ee, Boy Scout talaga at mukhang napag-aralan niya talaga kung ilan at kung sino mismo ang mga kulang dito sa loob ngayon. Hawak hawak ko pa rin yung bag ko papuntang uupuan ko ng may pesteng tumulak sakin na para bang aagawan ko siya ng mauupuan. Itong impaktang Mirzi na naman na 'to.

"As if naman na tatabi ako sa impaktong yan"-Ako

Inismiran ko nalang si Mirzi na para bang tangang tuod na nakakapit sa braso ni Killua. Anong paki ko sa kanilang dalawa, masyadong PDA at pede ba nakaharang pa yung maleta ni Mirzi sa dadaanan ko. Basura.

"Hey, MyLady"-Drozz

Buti nalang talaga at matatawag kong gentleman si Drozz kaso hanggang Friend na lang talaga kami ee. Para sakin kasi past is past. napansin kong hirap na hirap na si Mirzi ilagay sa may Compartment yung gamit niya.

"Ako na"-Drozz

"I can handle"-Mirzi

Feelingera talaga itong babaeng ito, aarte pa? siya na nga itong tinutulungan ng tao ee. at yung katabi niya naman hindi talaga siya tinulungan. ungentleman, huh yan ang pangit sa mga aroganteng lalaki ee. sakit lang sa ulo.

"Sa liit mong yan, hindi mo maabot"-Drozz

Jersey 18 (Eighteen Butler)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon