Ball 21 (Malanding LALAKI)
Killua POV
Lumipas ang ilang weeks, bangag parin ako, nalilito at naguguluhan na ako sa takbo ng buhay ko. Lagi nalang ako nakakarinig ng bulong ng isang baklang hindi ko naman nakikita. Sa tuwing itatanong ko kay Fhy kung sino yun. Ito lang ang sinasabi.
Makikilala mo siya sa takdang panahon Apo.
Takte, pede niya naman sabihin nalang diba. Hindi yung parang isang Lohiko na umiikot sa aking utak ang isang nilala na nag eexsist nga ba oh sadyang imahinasyon ko lang. Nandito ako ngayon sa School, wala lang naisip ko lang pumasok. Kelan nga ba ako huling pumasok? Ahh nung mapikon sakin si Drozz. Papasok ako ng isang hallway at bigla kong narinig ang isang tawag ng tao sa likuran ko.
“Lalake ko”-Mirzi
Siya lang pala. Kumapit siya sa braso ko kasabay ng pag bulong bulungan na naman ng mga tao sa paligid naming. Yung iba pa nga nababasa ko na lang.
“Sila ba?”-SchoolMate1
“Bagay silang magsama”SM2
“Buti nalang, sila”SM3
“Sayang naman, taken na si Mirzi”SM4
“Feeling talaga yang babaeng yan”SM5
Naiirita ako sa mga iniisip at nababasa ko kaya naman dinalian ko ang paglakad, naiwan ko na nga si Mirzi dun na tinatawag ako.
“Hey”
“Hey”
Sa 4thFloor kami ngayon dito sa NB. Computer class kami ngayon.
*Creek*
Pagbukas ko yan ng pinto. Naka centralized aircon kasi ito kaya nakasarado ang pinto. Lahat sila nakatingin sakin at sa kasabay ko pumasok.Si Eyah yung nasa likuran ko kasama si Drozz. Okey na sila? Ang bilis aa? Basura. Wala akong paki sa kanilang dalawa.Tuloy lang ako sa bakanteng upuan sa harap mismo ng Aircon. Dalawang upuan ang nandun at napansin kong naghahanap si Eyah ng upuan malapit sa Aircon at yung tabi ko lang ang bakante.Isinuksok ko nalang yung headset sa tenga ko at di ko nalang pinansin ang pag tingin niya sa gawi ko. Kung gusto niyang tumabi bahala siya. Pumikit ako sandal at naramdaman kong may papalapit sakin.
“Opps, ako jan”-Mirzi
Pag bukas ko ng mga mata kong nakapikit ay nakita ko nang palayo si Eyah. Inunahan na naman siya si Mirzi. Itong babae ko talaga ee.
BINABASA MO ANG
Jersey 18 (Eighteen Butler)
רומנטיקהBago niyo po pala basahin ang SAI (Siya ako @ Ikaw) ito po muna yung 1st Generation ng "Magno Family" dito niyo po maiintindihan ang lahat. Salamat po