Ball 19 (Tawa lang)

70 2 0
                                    

Ball 19 (Tawa lang)

 

Nikkidoo POV

 

+Flashback Continue+

 

                         Kanina pa ako nandito sa lumang kwarto ni Mommy, kasi naman dito lang nakatambak ang mga damit ni Mommy. Andami niya kayang formal dress nun, palibhasa sanay siya maki socialized.Eh ako? Hirap makasunod sa mga yapak niya lalo na si Lola Dust. Ang talino kaya nun super. Matalino din naman ako kaya lang iba parin yung mga nakamit na nila. Kung baga pabalik na sila, ako papunta palang.Ayoko rin naman kasing gayahin sila. Si Lola Dust CPA. Si Mommy Fashion Icon at si Daddy High Profile Engineer. Kung may mga legacy sila pwes ako gumawa din ako ng sarili kong legacy. Which is sa tulong ng Watty.

Ngayon nga kilala na ako. But I hope one day I can be the Best Author that I can be. Nang walang tulong ang Apelido na gamit gamit ko. I’m sorry if I am saying this. Maybe. Ok Ok. Maybe nakakainggit nga naman kasi ang mga elders sa pamilya ko. At bago ko pa makwento ang talambuhay ko.

There. Nakita ko rin yung Box ng mga damit ni Mommy. Wala kasi siya dito ngayon kaya di ako makakapagtanong ng magandang get up. Siguro mga Isang daang beses niya na ako naturuan magsuot ng pang social. Kaya lang lihis dun ang hilig ko. Hindi man ako ganun kaganda pumorma well at least hindi naman ako baduy noh.

Ayan, I found her favorite dress na favorite ko naman talaga. It is color light blue with a touch of silky violet cloth sa edge or tip ng dress. Not too sexy pero elegante siyang tignan. And I really found this dress stunning lalo na pag si Mommy ang sumuot. Sana lang bagay siya sakin.

Tic toc tic toc.

Ano nga bang ginagawa ko ngayon? Hinihintay ko lang naman na pumatak na ang 5pm para naman malaman ko na kung ano man ang surprised na yun. Nakatingin lang ako kay Magic Clock feeling ko tuloy ako naman ngayon si Ana ng Frozen. Kung ano-ano nalang nasa isip ko. Ganito na siguro ang epekto sakin ng E-Book. Sabi nga sa quotes ee.

 

“E-Book is One of the Reason why Many Teenager Day Dream”

Ano sa tingin niyo? For me tama naman si Quotes. Halos lahat ata ng kaedaran oh mas bata pa sakin ay ganyan na ang nasaisip. Kung ikaw nga ay yung tinatawag na “Wattpad Addict” .

 

*Beeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeep*           

 

*Beeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeep*

 

*Beeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeep*

 

Halos mahulog na ako sa kinauupuan ko nang marinig ko ang busina na yan. Ohmooo si Tatlo anjan na. nagmadali naman akong bumaba at sumilip ako sa bintana niya. Siya nga kotse niya yun ee.

*Inhale*

 

*Exhale*

Jersey 18 (Eighteen Butler)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon