Ball 27 (Too flat)
Yhonah POV
“Game on”-Ako
Medyo hindi naman halatang nakatitig saken si Eighteen nuh? Tuloy parang awkward. Awkward talaga in a way na.. ah basta awkward nga kasi. Ayoko kasi ng tinititigan ako face to face baka mamumula lang talaga ako. Plus baka may dumi ako sa mukha oh kung ano pa man na nakakahiya. Even glimpsed I can’t see it in his eyes.
“So”-Ako
“Hehehe, later na lang, anong oras na oh, baka hinahanap na nila tayo”-Eighteen
Sinipat ko ang relo ko. Oo nga nuh? Tsaka nagugutom na rin ang tummy ko. Sabi niya “Pagkain, pagkain, gusto ko ng pagkain” hahahaha kaloka nagsalita daw ba ang tummy ko. Pero I want to hear the Happy Ending Story ee.
“Yung Happy Ending?”-Ako
“Hahaha, later ikkwento ko pero in the meantime, balik na muna tayo”-Eighteen
“Hmmm”-Ako
+++++++++++++++++++++
Fundacion Pacita Villa
Huwaw. Ang cute ng Kwarto ko. Hanggang ngayon nalulula pa rin talaga ako sa buong paligid. The place composed with this. Meron siyang pinaka main hall bubungad sayo agad ang magagandang paintings. They are colorful, ecstatic works of art, and they lend the lodge a vibrant and charming vibe. Sa may right side naman there are several suites which have a magnificent view of the mountains and the ocean. Imagine waking up like this! I wish I’d taken photos of the views in the other suites, but they were booked. As if naman na kaya kong pasukin ang kwarto ng mga boys. Nasa kabilang side kasi yung sa kanila ee.
Dahil 50 kaming lahat idagdag mo pa ang dalawang professor namin na magbabantay samin. Si Ma’am Sherie at Sir Orestes na feeling ko may relasyon ang dalawang yun. Hahahaha bakit napunta dun ang topic ko? Basta mga 55 siguro kaming lahat. 16 rooms daw kasi ang available sa Villa na ito kaya 4 persons per room ang ginawa nila kahit 2 beds lang ang meron. Pero malaki naman yung bed kaya kakasya kami.
“Bawal ngumiti”-Eyah
“Huh?”-Ako
Nakangiti ba ako? Parang hindi naman, siguro nga sadyang natutuwa ako sa kwarto namin ee. Ang colorful. Babaeng babae yung ambiance ng room namin color Pink ang Violet kasi siya ee. Oo nga pala kasama ko dito sa room si Eyah, Nikkidoo, Ciara at Ako. At ngayon kasalukuyan akong nakatingin sa details ng wall.
“Nakangiti ka”-Eyah
“Wala lang”-Ako
“May nangyare ba?”-Eyah
BINABASA MO ANG
Jersey 18 (Eighteen Butler)
RomanceBago niyo po pala basahin ang SAI (Siya ako @ Ikaw) ito po muna yung 1st Generation ng "Magno Family" dito niyo po maiintindihan ang lahat. Salamat po