Ball 1 (Intrams)

307 10 9
                                    

Ball 1 (Intrams) 

Yhonah POV

  

             Intramurals year 20**

             Tss. This is the most horrible week of all. Mababagot na naman ako sa mga pampalipas oras nila. Just imagine it … 1-week intramurals na naman abnormal na naman ang daloy ng klase. At akoy maboboring na naman. Waaaaaaaaaaah nasan ang hustisya? Nakanino ang hustisya sa bansang ito?


             Ako kasi si Yhonah Soriano ang babaeng galit sa mga Events na siyang nagiging dahilan kaya walang pasok. At dahil walang klase. Nakatunganga na naman ako sa lahat ng sulok ng school. Hindi naman ako nerdy or weirdo type of girl.Sadyang nature ko lang talaga ang mabored at ako kasi ang babaeng walang kaamor amor sa mga event sa school, pakialam ko sa mga yan? I do not join such events. Hmmmp.Nagpupunta lang naman ako sa school dahil sa attendance.Yun lang naman ang habol ko, grade din kasi yun ee.mwahahaha pasensya basta kasi sa grades napaka ko talaga. Although hindi naman ako katalinuhang tao. Sadyang Grade conscious lang ako.

               “Antiiiii, Attendance nasayo?”-Nikkidoo

              That is Nikkidoo Lavish bestfriend ng bestfriend ko inshort bestfriend kami.Isang makatang manunulat, isang sadistang babae at isang Sleeping Beauty na kagaya ko. Bakit sleeping beauty? Abangan niyo nalang ^^

  

(Author/HaveUHeardMy1stName: si Mommy Nikkidoo nirarampa ko Lang name ng paborito Kong manunulat sa Watty world)

               “Kung alam ko kung nakanino di sana wala na ko dito”-Ako

             “Psst, sungit mo Antiiii ah, nagtatanung lang! meron ka ba? O nagmemenopause ka na?”-Nikkidoo

            “Baliw, baka may pigsa na naman yan sa singit”-Eyah


                Ayan nakidagdag pa si Eyah Correcthis, siya pala yung tinutukoy ko kaninang bestfriend ko. Kung makulit kami ni Nikkidoo sobrang taliwas naman ng babaeng yan.  Paano napaka mainitin ang ulo at napaka hilig magmura. Kawawa nga mga school mates namin jan ee. Lalo na kung naaalibadbaran yan sayo ^^Kaya wag niyo nang matry na salubungin yan pag naglalakad sa hallway, kasi makakakita ka ng kakambal na babae ni Lucifer^^ Im not giving you a treat, information lang naman yan, just so you know !! ayoko kasi na magugulat pa kayo sakanya ee. Habang tinatahak naman namin ang Hallway biglang nag situnugan ang mga phone namin.

            Gi-Giyomi, Giyomi ……

Jersey 18 (Eighteen Butler)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon