chapter six*

71 2 0
                                    

oh men ! dito na ako nakatulog sa sofa ..

ang ingay kc ni aswichichichi .. :/

OK? ou na! nde ko p rin mbigkas ung pangalan ng babaeng un!

ang hirap nga kc bigkasin e .. nkkaasar lng e .. 

pero wait?

ASAN NA KAYA UN? 

well.. i really wish n pnginip lang ung kagabe .. ung KDALDALAN NG BABAENG UN!

kc feeling ko naECHO p s tenga ko ung kdaldalan nyang taglay e .. she irritate me in 5 hours kgbe!

OH MEN! antok p ako .. BUT andito n si mami .. ;/

" SON? why are you here ? " 

" obviously mom , i slept here! " ang sbe ko .. hbang nakapikit p din ang mata ..

" i know! BUT WHY? himala ata't umalis k s palace mo? " 

OH GOSH! nang aasar p si mami! ou nga,

FIRST TAYM IN THE HISTORY N NDE AKO S KWARTO KO NTULOG! pnu b nmn .. im really sure , andun ung maingay n babaeng un!

oh .. that crazy fairy! 

" don't ask like that mom! prang inaasar mu p ako e! "

" ok fine, well you must go to skul now! "

" but mom! im really tired , i really want to go to sleep .. "

" but if you really want to go to sleep , you must sleep in ur palace! so go upstares at dun k mtulog jarlath .. "

@.@ OH GOSH! upstares? s palace ko? EH ANG INGAY DUN! i dont think its a gud idea if i go upstares ..?

BUT .. i try .. i slowly go upstares and slowly open the door ..

" TARAN! AKO ANG FAIRY MO! " 

OH MEN! andito p din sya ;/ yeah! THIS CRAZY FAIRY! 

" anuh? bqt andito k p din? " 

" syempre! ako ang fairy mo e! kya nde ako pde umalis .. lge lang akong nandito s pligid mo .. pde akong magteliport s lugar n pupunthan mo nuh! nde lng ako umalis dto kc .. alam kong pgod k n , kya pinatulog n kita s sofa nyu .. tas dito ako ntulog s kma mo! ang lambot tlga ng kma mo! ang dming unan! ang lambot tlga! "

VERY TALKATIVE TONG FAIRYNG TO .. 

ang dme dmeng cnsbeng wla nmang ktuturan ! kelangan tlga mag iispeach sya? daig p ang sona !

grave nmn .. nde b sya nppgod s pagsslita? prang ako ang npapagod s kanya e ..

kkrindi .. -.-"

" are you crazy? as in lge kang aaligid sken khit saan? "

anu to? body guard? ang mlas ko nmn ata kung ito tga bantay ko? sskit maghpon tenga ko kung ito lge ksma ko nuh!

" ou nmn! ako nga dba kc ang fairy-"

" YES YUP OU! i know you always tell me that you are my fairy .. but ! can you pls go home to your paraiso? coz i dont want you in my life .."

" pero! nde ako mkkblik dun! nde nkkblik ung mga fairy s paraiso! DBA NGA KELANGAN MU MAGWISH! "

" eh what taym b ako pdeng magwish? "

" anung what taym? bka what date! ;) "

WHAT? TTGAL P SYA DITO?

OH COMMON! ayokong mag alaga ng mkulit n mdaldal n kitikiti .. pde bang ipamigay ko n lng tong fairy n to s poor person n kelangan ng pera .. 

pero s lgay n to? at s kaingayan nya? bka khit poor person nde magtyatyaga s tulad nya e .. tsk

" WHAT THE? oh NO! i really dont want you in my room or even in my life! "

" wla kang choice mr. ADDAN JARLATH YUNG! , hanggat nde p nangangati ang ilong ko .. nde k p pde magwish sken nuh ! ;P "

PANG ASAR TLGA! lge syang pcute .. 

OK. she is really cute .. kc nver p syang sumimangot

 she was always happy , she smile everytime n ngsusungit ako .. 

PANG ASAR pero ang cute !

kso ang INGAY NYA .. i really dont want noise in my life!!

PERO ETO! eto't no choice ako s babaeng fairy n to!

i dont know what to do .. pero ayoko mstress dhil s babaeng to .. i dont want to waste time with her .. 

cguro, hyaan ko n lng sya! BUT sna lng tlga? MANAHIMIK NMN SYA !

pde bang un ang iwish ko s kanya? pra tpos na? hays..

KAHIT KONTI LANG ? kahit konting kthimikan lng .. pra nde ako mairita? ;/

gangster meet his fairy <3 ( editing  )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon