Jarlath's POV.
" oh, son! your home ! "
Yeah, and here's my mom again . Tss, ayan na naman yang nanay kong yan ! naku!! trato lagi nya sakin ay parang kindergarten pa na iintayin sa gate pag pauwi na . Tsk, minsan nga feeling ko gusto na rin nya ko ihatid sundo papasok at pauwi galing school e . OA e nuh? nanay ko yan e -__-
Tss, well hindi ko naman sya masisisi dahil ang dami na ring nangyari sakin sa past na tungkol sa mga away away na nasasangkutan ko . -__- mayabang daw kasi ako at masyadong maangas sa campus . Eh ayaw ko namang nagpapatalo kaya ayun .. nagkakarambulan kami sa school ~__~
Galit na galit na nga sakin yung Dean ng department ng course ko pero tinatanggap pa rin nila ako dahil nga mayaman kami . Alam nyu naman basta may pera .. parang lahat kaya .. Pero anyway , wala akong pake sa pera , gusto ko lang ay matulog .
" yeah mom! tulog lang po ako huh !"
Dumirediretso lang ako paakyat at papunta sa kama . Hay .. sarap nga naman ng buhay pag may kama kang handang sumalo sa pagod na pagod mong katawan .. WOOOOHHH!! THIS IS LIFE!!
Hinagis ko na lang kung saan ang bag ko at pinagsisipa ang sapatos ko. Tss, hayaan nyu na lang kung san makarating yang sapatos ko, tutal madami naman akong pambili nan e -__- gusto nyu bigyan ko pa kayo e ^__^V hehe .
Binagsak ko ang katawan ko sa malambot kong kama at pinakiramdaman ang katahimikan at kasaganahan ng buhay .. BOOM! korni -__- Ahh .. basta! masarap matulog !! TAPOS ANG USAPAN!? may reklamo? sa barangay na kayo umapila .. basta ako'y tutulog----
O___o may ..
MAY KAMAY?! WOAHHHHHHHHHH !!!
MULTO BA ITO? MULTO -___- ? a GHOST? Ou, eninglish ko lang! wala lang , trip ko lang . Tss, back to this creepy hands .. hays , hindi naman totoo ang mga ghost e .
Teka ---- ~___~ Yung multo oh .. nakakumot pa at naghihihilik na nakahiga sa kama ko -__-" EH? Sino ba tong multong - taong ewan na to na pumasok at nakitulog sa kama ko ? Anong akala nya sa kwarto ko? BOARDING HOUSE! the f*ck ? -__-"
Unti unti kong tinanggal ang kumot sa pagmumukha ng kung sino mang ponsyo pilatong to .. at woaw ?! Isang -- isang .. babae -__-
Maputi siya , nakakulay puti pa at parang anghel na ewan kung matulog . Tss, isa siguro to sa mga patay na patay sakin!! O kaya akyat bahay sya na ambisyosang nakitulog pa dito sa kama ko . Hays, san kaya to dumaan at nakapasok sya dito sa bahay namin?
Baka naman pakana to ni mommy? Dahil alam nyang hindi ako nagseseryoso sa pakikipagrelasyon -____- eh mas masarap pa nga matulog kesa makipagrelasyon sa mga babaeng maiingay e . Nakakarindi na nga sila , tas nakakairita pa !! Hays . So ineexpect ng nanay ko na maiinlove na lang ako basta basta sa kung sinong nilalang na to na bigla bigla na lang sumulpot sa kama ko? Ano sya HILO?! ang dami dami ng babaeng naghahabol sakin tas sya pa ang magugustuhan ko .
Tss, she's not my type ~___~ . Kahit pa maganda sya .. at medyo cute din .. chaka mukhang makinis at malinis sya sa katawan .. at ahmmm .. sexy din sya huh! chaka parang anghel na ----- TEKA!! hindi ko sya type huh! DINEDESCRIBE KO LANG SYA! OK ?
Oh well, matawag na nga lang si mommy ng mapalayas na tong 'kung-sino-man' na babaeng to sa kama ko . Inaaksaya nya lang ang oras ko -__-
" MOM! "
agad n pumunta si mami s kwarto ko !
AT .. NDE NYA MKITA UNG TINUTURO KONG BABAE N NSA KAMA KO MISMO ! BUT WHY?
OH NO? GHOST B TO?
" mami! yan oh! yang babaeng yan! nkhiga s kma ko, kita mong nkanganga p nga e! " ang paulit ulit kong sbe ..
" but son? wla nmang babae dan s bed mo. are you making fun with me? JARLATH? " ang sgot ni mami n prang nkukulitan n tlga sken ..
" but mom! here she is! " ang pangugulit ko pa rin hbang tinuturo ang babaeng nkhiga s kama ko ..
WHAT'S HAPPENING?
bqt nde nya mkita ang tulog n tulog n babaeng nsa higaan ko?
IS THIS A GHOST? who is she? nde b mssgot tong mga tnung s utak ko..
nkow! horror story b tong mangyayari sken?
what the- i didn't know what to do ..
anu nmang ggwin ko s babaeng to? hays.
mymya'y umalis n din si mami, mlamang! NKULITAN N SYA SKEN ..
but im so confused .. bqt nga kya nde nya mkita tong mhiwgang babaeng nsa kama ko?
OK. she's pretty , mputi , mtangos ang ilong .. prang model !
pero BKIT SYA NPSOK S PALACE KO ?
i mean here in my rum .. anu to nligaw?
ang swerte nmn nito at s kwarto ko p nligaw .. hays.
BINABASA MO ANG
gangster meet his fairy <3 ( editing )
Fiksi RemajaLahat naman talaga ng tao ay umiibig , NORMAL yun sa tao . Pero paano naman kung umibig ka sa FAIRYNG kinaiinisan mo nung umpisa pa lang? Normal pa bang matatawag yun? -__-" Hay.. pag ibig nga naman! Lahat yata tinatablan nang pana ni Kupido!! Pati...