" ang ybang mo! porket gwapo k? ganan ka! ang supaldo mo ! i hate u! i super duper hate you! "
OH MEN. ;/
nagpaiyak n nmn dw ako ng babae sbe ng prof nmen -.-"
well, is it a sin if i dont like her? or even know her? pnu nmn ako mkikipagdate if i even dont know her name?
yeah. ang dming naglapanang mga notes s upuan ko , s mga notebook ko at lalo n s locker ko ! ..
hay :/ plpit n kc ang JS eh .. actually medyo mlyo p .. pero atat ata mga bbae n mksyaw ako e -.-"
kya nmn wlang arw n wlang note s mga gmit ko .. and all of that notes ay pra sken! yeah! they want me to be their date s drting n prom ..
well? they even dont ask if i will attend that prom! , -.-" eh wla nmn kc akong plano n umattend s JS n un!
what will i do there?
pag aagawan lng ako dun, pagtitilian, tas pag tumanggi ako iiyakan ako
-.-" OH COMMON! enough fo that scenes!
nakakasawa at nakakairita n tlga :/ nde b cla nagsswa ?
hay . ako p nagmumukhang msma pag tnatanggihan ko cla .. its not my fault ! atleast nde ko cla pnapaasa
....................
anyway, i am walking in the hallway ..
kggling ko nga lng s office ng prof ko .. pnag usapan nga kc nmen ung about s babaeng npaiyak ko
.. oh well, cnbe ko nmn n agd kay prof n i dont have plan to attend the program ..
pra s ikapapayapa ng mga babae , at ng program/partyng un !
kso for sure, iintayin p rin ako ng mga un!
kumbaga ako ang main event n aabangan nila , n unfortunately wlang blak pumunta s boring n partyng un!!
" oi! BOY Y! "
oh ? BOY Y? si siwichichi to -.-"
but bakit sya nandto? ang crazy fairyng to tlga! wlang mgwa n nmn e :/
ako n nmn ang guguluhin nito ! >.< bakit b kc nde sya nkikita ng ibang tao?
edi sna lhat nkukulit nya .. hays! ang unfair tlga oh ..
" why are you here? mpphmak ako dhil sayo e! "
" nde nmn nuh! susunod lng ako sayo kung san k pupunta! ang tgal kc ng uwian nyu e .. nkktmad s bhay nyu ! lge n lng ako mag isa dun! nde kb naaawa sken? ako lge mag isa dun? wla man lng ako ksma? nkkswa n kya mag isa! kya pinunthan kta dto! wag kang mag aalala nde nmn ako mangungulit sayo e! bsta itour mu nmn ako dto s campus nyu! pls? ngaun lng to! pra nmn mlibang ako! chaka pra mklanghap ako ng sriwang hangin .. "
" will you pls shut up? " ang mhina kong sbe
, -.-" bka mphiya n nmn ako e ..
" itour mu kc ako .. ngaun lng-"
" ok ok fine! sundan mu lng ako huh! dont say anything ok? "
" huh? nde ako magsslita? prang ang hirap nmn ata nun? pnu kung napapagod n ako? o ngugutom? o kya nwwla n pla ako? nde p din ako magsslita? ang hrap ng gnun! wag nmn un -"
" pag nde k tumahimik! ililigaw tlga kita! kya mnhimik k .. " -.-"
" ay? oh sge sge! may limit ang pagsslita ko .. ok b un sayo? mga 50 words lng! "
" 20 ! "
" huh? ang lke nmn ng bwas? 40 words .. ! "
" 21 ! "
" isa lng ang dinagdag mu e! 35? "
" 22 ,, ! "
" anu ba ! nde ko kya un! 30 n lng kya ? "
" 23 .. ! "
" hay nku! 25 deal na! :/ "
hays. 25 words? mdme p rin un e .. !!
" ok. 25 words! bwal lumagpas huh! cge sundan mo lng ako tas itotour n kita, but plz? wag kang mkulitm kc bka sumigaw n nmn ako at mphiya ok? "
" ok. wag kang mag alala, nde ako mangungulit! bsta susundan kta! at wag mu akong ililigaw huh! baka mmya nan, iwan mo n lng ako basta - "
" 25 words na! awat na .. mmya n ulit .. ! "
BINABASA MO ANG
gangster meet his fairy <3 ( editing )
Novela JuvenilLahat naman talaga ng tao ay umiibig , NORMAL yun sa tao . Pero paano naman kung umibig ka sa FAIRYNG kinaiinisan mo nung umpisa pa lang? Normal pa bang matatawag yun? -__-" Hay.. pag ibig nga naman! Lahat yata tinatablan nang pana ni Kupido!! Pati...