hlos isang oras n sya s cr ..
at hlos isang oras n din ako ng hihintay s kanya .. -.-"
hays !! grave tlga ang mga bbae kung mag ayos oh .,
anu bang gingwa ng bbaeng to? ng mmake up p? oh men! e wla nmang magbbgo s mukha nya kung magmamake up p sya ..
" ang tgal mo nmn- "
nptigil ako bigla s ssbhin ko ng lumbas sya ..
isang dress n mhba n kulay puti n may gray s gilid gilid ang suot nya .. @.@
ang ganda nya .. bgay n bgay s kanya ang suot nya ..
may suot p syang mhbang hikaw at hair dress..
" anu? bgay b? mganda b? ayos b? nde b panget tingnan? nd b msagwa? ayos lng nmn dba? ang ganda ko nmn dba? haha .. anu ? redi k n b? "
sunod sunod n nmn ang tnung nya .. -.-" nkkrindi tlga e ..
" ewan ko sayo! ang tgal mo mag ayos e! grave k! pnag intay mo ako.. "
" aba! gnun tlga.. dpat mganda ako nuh! syempre, first and last party ko tong mpupunthan e .. :P kya syempre! dpat mging mganda ako .. kya lng ang dya e! kc ikw lng nkkkita sken! syang tuloy ang ganda ko! aba! "
ou n mganda k nga ..
ang daldal mo nga lng tlga -.-"
" dme mong cnsbe .. tra na! pumunta n tayo s prom .. at bka inaantay n ako ng mga fans ko dun! hays. cguradong kelangan kong ihanda ang tenga ko pra s ingay n mririnig ko mmya .. "
" bqt maingay b dun? -"
" ou! peo mas maingay k dun .. !! syempre, maingay dun kse mgtitilian n nmn cla sken .. hays ! kya ayoko umatend e !! "
" mgtitilian dw? pnu mu nmn nlman aber? nde p nga tayo nkkpunta dun e .. msyado kang mybang! boy y tlga.. bka mmya mdisappoint k pg nde k man lng pnansin ng mga bbaeng cnsbe mong fans mo! nkow .. bka mphiya k lng sken huh? "
hays. nang aasar n nmn sya! aba bka sya ang mphiya sken pg pnagkguluhan n ako ng sandamak mak n babae .. :P
humanda tong fairyng to sken! asar sya ng asar e ..
tingnan lng nten pag sya n mismo ang mkkita ng mga bbaeng nkplibot sken mmya ;)
" shut up! tingnan n lng ntin mmya kung cnung mpphiya .. crazy fairy! "
" ok . tingnan n lng nti BOY Y! "
ang fairyng to tlga! mas mlkas pang mang asar sken e -.-"
tlgang diniinan p ang pag twag sken ng boy y :/
.myamya ..
" son? are u redy? buti nmn at ngbgo ang isip mo? himala ata ito?"
yeah! si mami, syempre! nbigla sya nung sbhin kong aatend ako ng prom..
pero redi din sya, kc may nkhanda agd syang dmit kung skli dw n magbgo ang isip ko at maisipang pumunta ng prom n un ..
hays. i dont know! prang magkkunchaba p ata tong si mami at ang fairyng to pra mppyag akong umatend ng prom n un ..
minsan tlga npapaisip ako .. -.-" magkaugali kc c mami at iswichichi e ..
" yeah! im redy! ang kulit nyu kc e .. ayan! npilitan ako .. "
" nyu? cnu nman ang iba pang pumilit sayo-"
" wla! i mean .. ikaw! mpilit k kc mami .. ! un ang sbe ko.. "
" ah? so are u with ur friend? n girl? ung girl n friend mo? "
what? -.-"
" girl n friend ko? cnu nmn ang tnutukoy mo mami? -.-"
" ung bbaeng bnigyan mo ng mdmeng dmit? nde mo b sya ksma? nde b sya ang kdate mo? "
" mdmeng dmet? ako un ah ! teka kilala b ako ng mami mo? wow! bka nkikita n nya ako huh? ang gling nmn! bka nmn nkikita n nya ako, ayw lng nya sbhin sayo? bka isusurprise k nya? pero prang imposible din nmn .. kc s rules nmeng mga fairy .. isa lng tlga ang mkkkita smen n tao .. pero pnu nya nlman n may bbae kang bnigyan ng dmet ? "
oh men -.-"
" no, wla! i mean .. nde ko sya ksma .. ah - chaka ko n ippliwnag .. "
ang sbe ko n lng hays. ang hirap mag explain s knila dlwa !! @.@ oh men ..
BINABASA MO ANG
gangster meet his fairy <3 ( editing )
Teen FictionLahat naman talaga ng tao ay umiibig , NORMAL yun sa tao . Pero paano naman kung umibig ka sa FAIRYNG kinaiinisan mo nung umpisa pa lang? Normal pa bang matatawag yun? -__-" Hay.. pag ibig nga naman! Lahat yata tinatablan nang pana ni Kupido!! Pati...