vegetables CHECK ..
prutas CHECK ..
chips CHECK ..
tsaa CHECK ..
shampoo CHECK
soap CHECK .
chocolate ??
HUH? wla nmang nklistang chocolate dito s shop list ko knina ah? ..
OH? I KNOW! si iswichichichi !
tlgang un! prang donya lng ah! bigla bigla n lng magppbili ng kung ano!! aba , porwisyo n nga e .. :/
OH MEN! pkialamera tlga oh! she's always making crazy staff !
sya lng nmn ang mhilig s chocolate ! ewan ko ba kung bkit bgla syang nhilig s chocolate ! ..
last week p nga pla nwwla ung max-crunch n binili pra sken ni mami pero knina ko lng nhltang nwwla ..
I DONT LIKE CHOCOLATE ..
kya nde ko npansin nung nwla .. sya lng pla tong kumain nun!
WELL, i dont care ! pag dting s mtmis, tlgang wla akong hilig !
OH .. YEAH! nsa market ako ngaun, ubos n kc pagkain ko ..
i mean NMEN! dumagdag p kc ung crazy fairy n un! kya pti budget ko nbbwsan dhil s kanya ..
nde nmn kc alam ni mami n may isa pang plmunin s bhay nmen!!
plmunin n nga ang ingay pa! wla ng naitulong ung fairy n un sken e .. dagdag lng s problema ko e
...
OK ATLAST..
chocolate CHECK ..
hay slmat :/ mkkauwi n din ako s wkas .. but i know maiirita n nmn ako pagkauwi ko ..-.-"
**********************************
PAGKAUWI KO..
" hey son! kmusta ang pagshoshopping? ok b? "
YEAH . its my mom ,
sinalubong nya ang pagdting ko .. syempre , sinisigurado n nmn nyang ligtas ako ! :/ OH COMMON ..
" ok lng mom, ayos lng ako ! "
" oh well, eh teka? bqt ang dmi ytang prutas at vegetables n binili mo? r u now a vegetarian? "
" oh no mom, i just love eating them ? "
ang pagsisinungaling ko.. i dont want to explain but , anu b nmang mggwa ko?
eh nagttnung sya e .. and i know! she needs an answer ..
mkulit din ang isang to e .. minsan nga nppaisip ako e, bka kc cla ni iswichichi ang magkmag anak ..
at may thimik n pmilya akong naulila .. tsk
" oh? love eating them ? bqt? nag eexercise k n b? to build ur muscles and abs? "
-.-" nang aasar lng? making fun with me? NKKPIKON . :/
" mom! .. "
" ok fine , i know! wla kang hilig dun .. im just joking ;) "
" its not funny mom! i mean it ! "
"ok fine, akin n yang dla mo at tutulungan n kitang ipsok yan s kwarto mo .. "
tinulungan nga ako ni maming dalhin ang mga iyon s kwarto ko,
well .. for sure nmn n nde ko mtatanggihan si mami , dhil lalo yung mangungulit ..
ktulad lng ng fairyng nsa kwarto ko .. oh men!
i wish mging behave ang fairyng un s kwarto hbang nsa loob p rin ng kwarto si mami :/
....
pagkapasok s kwarto ko, agad kmeng dumiretso s kusina ni mami..
hbang npatingin nman ako kay iswichichichi , i give him a tiger look n nagbabanta ..
" hai po! kayo ung mami ni jarlath dba? ang ganda nyu po pla tlga ..sna nkikita nyu rin po ako pra mkapag usap tayo at mkpaglaro .. sna pdeng mkita mo ako! kso imposible e! syang nmn, mukha k p nmn mbait .. chaka mukha po kaung msrap kausap at ksma .. "
SI ISWICHICHICHI? she's talking to my mom
, khit n she know that my mom dont hear her .. SHE'S TOTALLY CRAZY .. ang kulit tlga ng fairyng to oh ..
nde n nga sya nririnig pnay p ang daldal! yan tuloy ako lng nkkrinig ng nkkrindi nyang boses!
hays. ang unfair tlga ng buhay sken oh ..
" hey son! mukhang lge atang mlinis ang kwarto mo? "
" oh? ah .. sometimes i practice my self cleaning my room.. "
" NDE KYA! ako kya naglilinis, nde k nga mrunong maglinis ng kwarto mo e! cnungaling k a! BOY Y! ur bad ! "
" shut up .. " ang mhinang sbe ko kay iswichichichi ..
aapila p ang fairyng to! alangan nmn sbhin kong may kung anung fairy n nglilinis ng kwarto ko?
edi mhbang ekspelasyon n nmn ? hays.. i dont like that!
ayoko ngang mag eksplain . :/
"did you say something son? "
" ah? no mom! nothing .. "
" ok. be good boy my son! ok? ayusin mu n lng tong npmili mo ok ..? "
" yeah ! "
oh common! nde n ako bta , pero kung mkpagpaalala sken si mami, prang kindergarten p ako -.-"
nde nmn n nya kelngan sbhin ung mga kailangan kong gwin e , kya ko nmn srili ko e, nde ko n kailangang sbhan s ganan ..
nang mkaalis si mami ..
" hey you! crazy fairy , ausin mu ung mga npamili ko .. ilgay mo s dpat lagyan.. isang linggo k n dito kya dpat alam mu n kung san ilalagay yang mga yan! "
" bkit ako? sbe ng mami mo ikaw mag ayos! kya ikaw ang gumwa! wag mo ngang ipasa yan sken! naglalaro p ako ng kotse dito s mliit n tv e! ikaw n lng! kya mo n yan!"
KOTSE S MLIIT N TV? ok -.-"
laptop un nuh! ung car racing ung tinutukoy nya, mukhang naadik p sya ng wla s oras s computer games n un ! ..
" LAPTOP YAN! CAR RACING! tigilan mu n muna yan pde? ayusin mu to! dont be lazy ! you owe me something ! "
ang fairyng to! wlang utang n loob eh, nkikitira n nga lng , nde p mrunong sumunod!
ayos din ang crazy fairyng to e! buhay reyna lng .. ?
" anu n nmn? anung owe? a e i owe u? anu un! wag kang mag ingglish nbabangga ako sayo e! gasgas n ung kotse ko e! "
what the- CRAZY!! -.-" ang werid tlga!!
" i mean , may utang k sken! you right something in my market list right ? and i buy it for you, kya sumunod k sken! "
" utang ? chaka ko n bbyran! and excuse me! mas mlki mgiging utang mo sken pag nkwish k n sken, kc buhay ko ang kplit ng wish mu nuh .. ;P kya you owe me rin . ;) "
WHAT THE ? - psway tong fairy to! mtigas ang ulo !! msyado ring susot -.-" ayw p tlga ako sundin ..
ok. daig p nya ako s ktigsan ng ulo! hays . ngaun nraramdman ko n ang kpikonan dhil s kanya .. :/
BINABASA MO ANG
gangster meet his fairy <3 ( editing )
Teen FictionLahat naman talaga ng tao ay umiibig , NORMAL yun sa tao . Pero paano naman kung umibig ka sa FAIRYNG kinaiinisan mo nung umpisa pa lang? Normal pa bang matatawag yun? -__-" Hay.. pag ibig nga naman! Lahat yata tinatablan nang pana ni Kupido!! Pati...