" wow! ang dmi mu nmang binili? sken b lhat ng to? ang ganda nmn! teka? may skit k b? bqt ang bait mo ata sken ngaun? at naisipan mo p tlga akong bilhan ng mga dmit? wow huh! anung meron? bka nmn pllysin mo n ako kya k mabait ngaun? wag nmn huh! mabait nmn ako sayo ah! pero slamat s mga dmit n to ah ;) ang gaganda tlga! ibat iba ang kulay pero ang ganda .. ngaun lng ako mkksuot ng gnito! dun kc s paraiso, pnay puti ang suot e .. pero dito iba iba , ang gling nga e! "
OK. yeah!
binili ko nga ung mga dmit n nkita ko .. :/
nde ko kc mtiis n nde ko bilhin pra s kanya .. and if u will ask why! I DONT KNOW ANG SGOT KO! ..
EWAN KO BA .. i really dont know why i want these dress to her,
pra bang pagnkikita ko tong mga dmit n to , naiimagine ko agd ang crazy fairyng to n ito ang mga suot ..
i think its because i dont see her n gnito ang suot .
. pra nmn maiba yung mga cnusuot nyang dmit! nkkswa ang puti nyang dmit e ..
puti b nmn lge? buti kung mukha syang anghel e nde nmn !
s kulit b nmn nyang yan? at s ingay? >.< srap tulugan!!
" just keep that and dont make noise, im tired and i want to go to sleep ok ? "
" sleep? sleep n nmn! araw araw k n ntutulog! nde k b nppgod? hala! mag 4 weeks n ako dto s kwarto mu pero yang SLEEP n yan prin ang gngw mo .. ayw mo man lng gumlaw glaw ! gumwa k kya ng bago? ung bgo nmn! nde ung lge n lng tulog o inom ng tsaa ang gingwa mo nuh :P ang boring mu e! "
" can you pls be quiet? tigilan mo ko! ok? just be nice to me, because u owe me that dresses ! "
" ayan n nmn tyo s utang e! byad mu to s pagggmot ko sayo nuh! chaka alam ko nmang bgay to sken , at alam mo din un! kya mu nga binili e .. cguro naiisip mo n ang ganda ganda ko s mga dmit n to! kya binili mo agad! naisip mo sigurong lhat ng to ay bgay sken! umamin ka! ;) "
" stop teasing me! i just want to buy that clothes coz ur white plain dress irritate my eyes, mciadong nkksilaw pag umga! at nkkswa nmn! chaka n aawa lng ako sayo . un lng! so can you pls shut up? "
SHE'S SO GENUIS !
pnu nya nlman? well, FAIRY NGA SYA!
ou nga pla! nkklimutan ko din minsan n fairy to e! s kkulitan b nmn nya ..
daig p nya ang bata , minsan nga prang daig ko p ang yaya s kanya e .. ang ingay ingay n nga nang aasar p ..
at ngaun prang iniisip p ata nyang may care ako s kanya! WELL, she's wrong!
" gnito n lng! isusukat ko tong lhat pra mptunayan ko sau n lhat ng to ay bgay sken! tas tingnan mu kung anung itsura ko! pra nmn mptunyan ko sau dba ! n tama ako! n bgay nga tlga sken! wla k kcng bilib sken e! akala mo simple lng ang ganda ko? pwes, nagkakamali ka .. ;) "
MAYABANG DIN PLA ANG CRAZY FAIRYNG TO! -.-"
hamunin b ako? well, ok fine! sasakyan ko ang mga hirit nya .. tutal, nde p nmn ako msyadong antok .. tingnan ntin ang itsura nya ..
--------------------------------------------->
ok fine @.@ aaminin ko ..
lalo syang nging attractive s mga bgo nyang sinusuot ..
pganda ng pganda ! pra syang nag eevolve
, and i cant help my self n manlaki ang mga mata s bwat paglbas nya gling s cr .. dhil paiba iba sya ng anyo ..
she's a fairy! .. yeah! pra syang dyosa .. very mysterious .. and very ..
" oh dba? ang ganda ko nuh! pero mganda p rin nmn ako khit nkputi dba? aminin! lalo lng tlga akong gumanda kc mganda ung mga nbili mong damit! at lhat tlga , as in lhat bgay sken! kya slmat ! ang gaganda e, prang nkkpanghinayang suotin? pero aminin mo nmn n bgay lhat sken .. n tlgang gumanda ako! bili na! alam ko nmang nanlki mata mo e .. kya sbhin mo na .. pra nmn mlman ko tlga kung ngustuhan mo ung bgong look ko .. ok? anu! magslita k n .. bili ! "
VERY NOISY . -.-"
OH COMMON ! ang daldal tlga nya ..
nkkturn off ang bibig nya .. ang ingay!! >.<
" shut up! i want to sleep, dont disturb me, or else bbawiin ko yang mga dmit n yan syo! "
" aba! oi, sbhin mo muna n mganda tlga sken tong mga dmit! wag k muna mtulog! sbhin mo muna n bgay sken! dali na! tpos pde k n mtulog .. ok? dali na! ilang words lng un oh .. khit pbulong lng! khit mhina lng, bsta gusto ko mrinig sayo n mganda sken tong mga npmili mo! achaka ikaw ang nmili nito kya dpat mgandahan k .. kya sbhin mo n .. nde kita ttgilan cge ka ! "
" mganda ! ou mganda! beautiful , pretty! "
" tlga? mganda sken? bgay sken? sbe ko nmn syo e! lhat kc bgay sken .. kya gnun! oh db? gling yan s bibig mu huh! n mganda , pretty achaka beatiful sken ung mga dmit n to! ibg sbhin mganda at bgay sken dba? "
" mganda pretty at beautiful ung dmit! .. "
sbay tulog .. ~.~ zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz ..
~____________________~ ( mukha ni iswichichi .. )
BINABASA MO ANG
gangster meet his fairy <3 ( editing )
Teen FictionLahat naman talaga ng tao ay umiibig , NORMAL yun sa tao . Pero paano naman kung umibig ka sa FAIRYNG kinaiinisan mo nung umpisa pa lang? Normal pa bang matatawag yun? -__-" Hay.. pag ibig nga naman! Lahat yata tinatablan nang pana ni Kupido!! Pati...