" hey son! son ~ wake up .. "
" oi boy y! gumsing k n dw sbe ng mami mo! ang bingi mo tlga! gcing na .. hoy hoy hoy !! boy y! jarlath !! "
" hey jarlath wake up ! ang dmeng bbae s baba .. ang dmeng nag iintay sayo .. !! "
" jarlath! boy y! gumsing k n! knina k p tulog dan e! bumangon k nmn na! blis! ang dme kyang bbae s baba nyu .. hinhnap k.. anu bang meron s mga un? ginayuma mo b cla? oi . gising na!! umaga na .. umaga na ........... !! "
" hey! common son! wake up , help me .. ang dmeng gustong mkpartner k s prom!! "
" prom? anu po ung prom? pagkain b un? msrap b un? anu po un? bqt ang dmeng bbae s lbas dhil s prom? anu po ung prom? pde ko po bang mlman? pde b akong sumama dun? boy y! anu b un? nde ako mrinig ng mami mo e! dto k ata ngmana ng kbingihan e .. ! "
" hm .. what the- ang ingay nyu nmn e .. "
oh gosh .. ang aga aga pero nagsbay n agad ang bibig ng dlwang to ..
anu b yan? world war 3 n b? -.-" oh common!
" nmen? son! wake up ..! "
" eto n nga po .. eto na .. oh common! anu po bang meron mami? bkit nyu ako pinubulabog ? "
" oh son, pinulabog din ako ng mga bbae s baba! u know why? "
" oh why? .. "
" dhil gusto k dw nilang mkpartner s prom! gusto k dw nilang kdate .. anu b ! tumayo k n nga dan at hrpin mo n ung mga un! pumili k n s knila .. pra nm isa n lng ang mtira! aba! son , they are so many! "
oh common .. -.-"
ginising ako dhil dun? nde b pdeng ppulis n lng ni mami lhat ng bbaeng un pra nmn tumigil na ..
well, bka mpuno ng mga bbae ang kulungan pero ..
ayos lng bsta wag lng maistorbo ang tulog ko ! :/
" boy y! pumili k n dw hoy! nhihirapan n si mami mo nuh! anu k b! gumsing k n kc ! anung oras n oh !! tingnan mo oh! tingnan mo ung orasan! 10:00 na! bilisan mo pili na! pra isa n lng ung mtira s dme ng bbae s baba nuh! blis! oy boy y! "
oh common :/ ang ingay nila .. grave nmn -.-"
" eto n oh.. babangon nah! pero mom .. ayoko umatend s prom! ayoko pumunta dun ! tntmad ako chaka alam kong magkkgulo lng pg pumunta p ako e .. iingay lng lalo dun -.-"
" but son - "
" mom, bsta! ayoko .. period! pls mom! s susunod n lng ako ssma s ganang party ! "
" pero nver k pang umatend s gnung party anak! nung acquiantance, nung js .. at ngaung prom .. lhat nde mo inatendan !! "
" bqt nde k naatend? nde b msya dun? bqt nde k npunta? grave k! msrap ata pagkain dun e! pde bang ako n lng ang umatend? ay . kso kelangan nandun k pra mkpunta ako! hoy boy y! pumunta k n kc.. bili na! oi! syang nmn un nuh! buti nga kayung mga tao may gnun e .. nde ktulad nmen .. wla kmeng gnun e! kya nga nde ko alam e :P "
" bsta! ayoko umatend! pls. wag nyu akong kulitin s ganan! ok? mom, pls .. i want to sleep .. dont disturb me ok? pauwiin mo n lng cla .."
" but- "
" mom .. pls? "
hays. sumskit ang ulo ko s mga to e ..
oh common ! ang ingay b nmn.. tas pnay p ang sbat ni iswichichi ! lalo tuloy akong nririndi s kanya e..
pagklbas ni mami, nkita kong sumilip si iswichichi s lbas sbay -
" wow! ang dmeng bbae s lbas boy y! grave .. lhat un may gusto sayo? ginayuma mo b sla? wow! ang gling mo nmn ! tingnan mo oh! pra kang may concert dito s bhay nyu s sobrang dme oh .. tingnan mo kc! tulog k ng tulog dan e! ginayuma mo cla tas ayan tutulog tulog k lng.. ang bad mo tlga! pagktpos mo clang gyumahin , ayan! tinutulugan mo lng cla - "
" shut up ! nde ko cla ginayuma nuh! s gwapo kong to? kelangan p b ng gyuma? huh? "
sbay bato ko s kanya ng unan ..
hays. nang aasar at nanunusot n nmn ang isang to !!
ginayuma ko rw? pang asar tlga e ..
" ah! nde mo ko ntmaan! haha! ano k b? boy y k tlga! bqt nmn kc cla hhbol syo kung nde mo cla ginayuma db? anu bang meron sayo? nde k nmn gwapo! nde k nmn mbait .. tas sungit mu pa .. at suplado .. saksakan k din ng antukin! pnu k nm nila mgugustuhan aber? "
pag tlgang nde ako nkpagtimpi s bbaeng to nkow! etong buong kma na ang ihahagis ko s kanya ..
ang ingay nya kc e .. :/
" can you pls shut up? puro panlalait cnsbe mo e? nang iinsulto kb huh? "
" im just telling the truth :P tumayo k n nga dan .. pumunta k s prom nyu dali naaaaa .. ! "
" ayoko nga sbe e, bqt mo b pinipilit skeng pumunta ako dun? eh wla nmn akong mppla dun e .. ayoko dun! i dont want noise! "
" ang arte mo tlga khit kailan !! ang sungit mo .. tulog k lge ng tulog ! ayw mo magsya! ayw mong maglibang! kya k npanget e .. - "
" pls? stop teasing me ok? anu bang gusto mo huh? si mami nkaalis na , nde n ako pinipilit magpunta s partyng un! pero ikaw daldal k p din ng daldal! isang ptunay lng tlga un n mas mtindi yang bibig mo kes kay mami .. "
hays. -.-"
" eh kc .. kung nde k mpipilit ng mam mo .. edi ako n lng ang pipilit sayo! oh dba? bili n kc! ptunayan mo nga sken n pagkkguluhan k tlga ng mga bbae? n tlgang hearthrob k s campus nyu! pra nmn mkita ko dba? bili na! pag nptunayan mo , pramis! tthimik n ako .. bsta mptunayan mo lng sken :P "
pramis n nmn? ayan n nmn s pramis nde n sya mag iingay -.-"
prang kelan man nde nmn n ata un mtutupad e .. :/ kc s lgay nan npkaimposible ..
" what the- kelangan ko p bang ptunayan sayo?"
" ofcourse! kc kung nde mo mpptunayan! tutuksuhin p rin kta .. hanggang mpikon k .. hanggang mglit k ..hanggang nde k mktulog dhil s ingay ko .. hanggang - "
" dumugo ang tenga ko dhil s ingay mo .. un? ung mga gnun? "
" ou! :) kya ptunayan mo sken! pra tigilan n kita. .bili! ptunayan mo n sken! n tlgang gwapo at pnagkkguluhan k s skul nyoo :) "
" eh pnu ko b mpptunyan sau huh? ayan ah .. nde p b spat n prang magcoconcert ako s dme ng dumagsang bbae dito s bhay pra lng mging date ako s prom ?"
hays. ang dmeng alam ng babaeng to e ..
ayan! gumgwa n nmn sya ng ksunduan nmeng dlwa .. -.-"
" nde p yan spat nuh! gusto ko mkita ko s prom night n ikaw ang pnakatinitilian ng mga bbae .. at ikaw ang pnakapnagkkguluhan nila! pag nptunyan mo un! nkow .. mniniwla n akong gwapo k tlga! anu anu? pyag ka .. dpat mkpunta k s prom pra mptunyan mo sken .. at pra maging msya k nmn .. at pra mkpaglibang n din! oh db? "
hays. she's so weird .. -.-" ang dmeng plusot ng bbaeng to e ..
ayw n lng nyang dretsuhin n gusto nya ding pumunta s prom ..
kc nga nde nmn sya mkkpunta pag wla ako dun .. kya syempre eto! ang dme nyang cnsbeng plusot pra mkpunta din sya ..
at pra mkrnas din sya ng prom ..
plibhasa npkboring ng buhay nilang mga fairy e :P
" plusot k pa! gusto mo tlga mkrnas ng prom nuh? hays. dndmay mo p ako s ganan mo .. ! pumunta k mag isa mo! "
" nde nga pde e! kung pde lng , edi sna pumunta n ako mag isa nuh! :P e kso nde nmn pde e .. chaka syang nmn kc ung pgkktaon nuh ! kya cge na! bili na! pumunta k n .. pra nmn mrnsan ko nmn yung prom nuh! "
" at anu nmang ggwin ko dun? kukulitin mo lng ako dun e .. "
" nde nuh! gud girl ako! behave ako dun! bsta gusto ko lng mrnsan un .. ay? kelan b un? anung oras? mganda b dpat suot dun? magsusuot ako ng mgandang mganda e .. ung prang prinsesa ang dting .. "
" mmyang gbe na un , achaka! mging mganda k nga kya ? bka mganda lng ung dmit pero ikaw? hm .. prang mlbo mangyari n mging mganda k ah? "
" oi! boy y k tlga! hm .. mganda kya ako! bsta huh! aatend tayo mmya s prom! aatend tayo mmya s prom .. aatend tayo mmya-"
" cge, paulit ulitin mo yang pag iingay mo, cge k nde n tayo tutuloy .. !! "
" ahhhhhhhhhhhh .. ! aba!! "
BINABASA MO ANG
gangster meet his fairy <3 ( editing )
Teen FictionLahat naman talaga ng tao ay umiibig , NORMAL yun sa tao . Pero paano naman kung umibig ka sa FAIRYNG kinaiinisan mo nung umpisa pa lang? Normal pa bang matatawag yun? -__-" Hay.. pag ibig nga naman! Lahat yata tinatablan nang pana ni Kupido!! Pati...