" lalalalala .. albert .. honey my love so sweet honey bunch .. ! "
WEEKEND! ..
kya nmn i expected that i can sleep khit magdmag pa ! :/
but etong maingay n crazy fairyng ito! mciadong mgulo !
-.-"puro albert ang bibig !
oh men! nkkrindi! .. albert ng albert ! pagbuhulin ko cla ni albert e .. ng mthimik!!
o bka nmn nde p sya tumhimik pag ngyari un!! hays..
bka magtitili p un s sya! un pa! crazy un e .. >.<
" can you pls shut up? ang aga aga nmn ng pambubulabog mo e! puro k albert! "
" bkit b? nagluluto ako ng adobo e! achaka msma b? dba sbe nila, mas msrap ang kllbsan ng niluluto mo pagkinakantahan mo? kaya eto! kinakantahan ko pra msrap ..! may tlc p to!, tender love and care ! oh db? sure ako maiinlab si albert sken pag ntikman nya to .. "
WHAT THE ? - pnagluluto nya tlga si albert?
nananaginip b ako? may hwak si iswichichi ng sandok ?
NAGLULUTO SYA? oh common! is it a joke! @.@
" nagluluto k? what the - alam mo ! mtatalsikan lng ng lway mu yang niluluto mo e! nde k nmn ata nkanta e! nagsisisigaw k lng dan n prang bliw ! wla k s tono .. "
" wag mo nga akong asarin pde? wag mo akong istorbohin! mtulog k n muna dan! mmya gigisingin kita pra maibgay mu to kay albert ok? cge na tulog na! ttpusin ko p to e! tas ang ingay mo dan! nagcoconcentrate ako dito e .. "
" what are you talking about? sbdo ngaun! pnu ko yan ibbgay? and why me? bka sbhin nun bakla ako! wag mo nga ako dindmay s pantasya mo dan s llking yan! "
" edi sbhin mo bgay ng kaibgan mo! n may gusto s kanya! gusto ko lng tlga mtikman nya to! alangan nmn s monday mu p ibigay edi lumamig n tong niluto ko? nmn oh! msrap to pag mainit! kya ibigay mu n pls? sige n! ngaun lng nmn ako mangungulit sayo e - "
" prang di nmn? araw araw k nmn nangungulit e? "
OH COMMON . -.-"
ako p ggwing instrumento ng babaeng to pra maibgay ung pagkaing un?
what the- wla akong planong maging utusan ngaun nuh!
" bili na! ibbgay mu lng nmn! then un na! aalis k n, gusto ko lng mtikman nya ! gusto kong mlaman kung mssrpan sya! un lng .. tas ok na! pls .. kung pde nga lng e ako n magbibigay kay albert my love so weet honey bunch e! kso nde nmn nya ako mkikita e! kya ikaw n lng ;) "
OH COMMON .
mhal n nya agad ang albert n un?
kla ko b gusto p lng nya! di nmn un kgwapuhan tas dun p sya nagkgusto? weird nga tlga sya! -.-"
" anu nmang mppla ko pag sinunod ko ung gusto mo aber? i want to sleep ! "
" edi mkktulog k n ng mtiwsay pag naibigay mu na to! nde ako mag iingay buong araw pag naibgay mo na! pangako! kya ibgay mu n! bka lumamig p to e! kya bilisan mo na! nde n tlga ako mag iingay pag naibgay mo n to! tlgang nde na! ptutulugin n kita! nde mo ako mririnig n nagsslita .. pangako ! "
" is that true? nde k mag iingay? you will not make noise at ptutulugin mo ako? "
" yup! pangako ! kya pagbigayn mo n ako! ngaun lng nmn ako humiling sayo ah? pangako mananahimik tlga ako pag naibgay mo na .. kya ibigay mo n ngaun ! ;) "
-.-" nang uuto b sya o anuh?
she's so silly ! psway tlga ang crazy fairyng to!
ewan ko ba't ngtyatyaga akong ksma to .. hays! srap ibaon s lupa e! ANG INGAY >.<
BINABASA MO ANG
gangster meet his fairy <3 ( editing )
Fiksi RemajaLahat naman talaga ng tao ay umiibig , NORMAL yun sa tao . Pero paano naman kung umibig ka sa FAIRYNG kinaiinisan mo nung umpisa pa lang? Normal pa bang matatawag yun? -__-" Hay.. pag ibig nga naman! Lahat yata tinatablan nang pana ni Kupido!! Pati...