JARLATH'S PROV.
" take care son! pls, wag kang ggwa ng gulo dun ok? be gud! behave k lng .. wag mu n lng pansinin ung mga gustong mkipag away sayo ! ok . "
oh common! wag dw akong ggwa ng gulo?
eh ung pag punta ko p nga lng dun s partyng un e gulo n !!
hays. bhla n nga! eto kcng fairyng to e -.-"
pagkbilin ni mami ay agad n akong sumkay ng kotse ksma ng mkulit ng fairyng to !!
" wow! nkkaexcite nmn! nkkkba! pero mukhang msya! nuh db? nde k b naeexcite ? huh? hays. fist taym ko lng kc kya ang sya .. haha ! "
hays. ang ingay n nmn nya .. ang srap tulugan e ..
hyaan ko n lng kya to mag isang dumaldal ? -.-" nde nmn kc ako mkkaangal dhil mririnig ng driver nmen :/
hays. mpagbibintangan n nmn akong kinakausap ko ang srili ko . oh gosh!!
anu p nga bat? ako n nmn ang llbas n bliw s sitwasyong to ..
" oi ! boy y, mlayo b un? huh? anu mlpit n b agd tayo? andan n b? bbba n b ako? nkow! nkkaexcite tlga! ayyiiiiiiiiiiieeeeeee .. siguradong mgiging msya to! sure ako ! anu s tingin mo huh? mdme b dung pgkain huh? o nde mu alam kc ngaun k p lng nkaatend ng gnito huh? anuh oi ? "
tiningnan ko sya ng msma .. hays !
tumitgil nmn n sna sya s pangungulit sken! nde ko sya msway hanggat andto ung driver e ..
" ihuhulog kita dito pag nde k tumhimik! ang kulit mo .. ! "
ang mhina kong sbe s kanya ..
" pnu mu ko ihuhulog? edi magteteliport n lng ako ppunta dito s kotse o kya nmn s party! alam mo nde mo ako maiiwan nuh:P kc kyang kya ko magteliport :P "
hays. bqt p kc may kpangyarihan tong bbaeng to n sumunod kung nsan man ako e .. -.-"
perwisyo ung kpangyarihang binigay dto s bbaeng to e . :/
" shut up! dont make noise or else! - "
" sir? may problema po b? "
oh men :/ nlkasan ko pla ang boses ko ..
" ah- huh? wla wla .. may ktwgan lng ako knina .. kya un! cge magdrive k lng .. "
hays. PALUSOT .COM n nmn ako -.-" eto kcng bbaeng fairyng to e! ang hirap sindakin s pmmgitan ng mta !!
" ayan kc.. nagslita k p! ayan tuloy , ayan! mpagkkmalan k n nmang bliw :P knakausap mo kc s srili mo .. e alam mo nmn n ikaw lng at ikaw lng ang nkkkita sken! ikaw lng at ikaw lng haha. kya wla kang choice kung nde mrinig ang lhat lhat ng ssbhin ko .. kc ikaw at ikaw lng din ang nkkrinig sken .. aba! no choice k tlga s lgay n to nuh .. :P "
hays. nkkrindi tlga sya .. ang kulit nmn ng bbaeng to e! nde tlga mrunong mkisma ..
tlgang nang aasar p e! kakalbuhin ko n to e -.-"
" anu? asan n b tayo huh? oi - "
ntigilan sya .. hays slmat ! ntigil n ang bibig nya ..
i mean nde pla >.< kc nag earphone lng ako kya nwla ang nkkrindi nyang boses!
hays slmat tlga s earphone n to! ang lking bgay tlga ng naitutulong nito pra mwla ang nkkairitang boses ng fairyng to ..
hay! eto ang buhay! i mean this is life!! soundtrip lng hbang nbyahe ..
pero si iswichichi? eto, daldal p rin ng daldal ..
tinataasan ko n lng ng tinataasan ng kilay at nginingitian pra mainis ..
alam nmn nya cgurong nde ko n sya nririnig khit pnay p ang sign language nya ..
hay! humnap sya ng matyagang mkikinig s mga tnung at paulit ulit nyang snsbe .,
aba! nkkrindi n tlga e . :P
.............
ISWICHICHI's PROV.
hay ;) excited n tlga ako s pupunthan nmen ni boy y! s wkas kc mkkpunta n ako s isang party!!
ou PARTY! unang beses ko p lng mkkaatend s gnito .. at mukang eto n rin ang last?
haha ! bsta magppksya ako ngaung gbe , at sna itong ksma ko ay mging msya din ..
ayaw b nmn kc mkipag usap sken! abah! knina p ako daldal ng daldal pero pngitingiti lng sken !
hays . tlgang boy y n to oh .. nde n ako pnapansin! nkkrindi dw kc ako?
nde nmn e .. sya lng nmn tong ang arte! at ang suplado pa!
pslmat sya gwapo sya lalo , pag nangiti .. ;'> bgay kc s kanya ung suot nyang pang amerikano dw sbe ng mami nya ..
tas ayos n ayos ung buhok nya n lgeng mgulo dte dhil s kktulog nya ..
tas ngaun nmn n nkpikit n sya .. pra nmn syang anghel ..
mukhang anghel lng pero ang ugali? nkow! ang sungit sungit tas lge pang nkcgaw !
akala mo kc kung cnuh! saksakan din to ng kybangan e ..
buti nga nphiya sya knina s driver :)) nagslita kc sya ..
eh ang alam nmn ng driver e sila lng dlwa dito s mgrang kotse nila ..
ou! mgra nga! ang ganda ganda kya nito ..
kulay black n may white ng konti ung kulay nito .. tas ang kintab ..
"" jarlath! oi! mlpit n b ? asan n b tayo? hoy! gumising k nga dan! knina tulog k! hanggang ngaun tulog k? oi .."
" anu b? ang kulit mo nmn e .. tnung mu n lng s driver kung mlpit n tayo .. "
haha. nagsalita ulit sya ..
" ah sir? ah .. mlpit n po tayo .. gising n po kyo! nnnginip po ata kau e .. nagsslita po kayo mag isa? "
" huh? ah .. ou ! nnnnginip lng ako! at sna nnnginip nga lng tlga ako! "
ang sbe nya hbang nktingin sken ng msma .. hays! anu n nman bang ngwa ko? aba! kslnan ko n nmn b? lge ko n lng atang kslanan e ..
khit wla nmn akong gngwa .. -.-"
" oi! boy y! wla akong gngwa sayo huh! ikaw tong slita ng slita dan e! tas ako ccchin mo! ako b nagkokontrol ng bibig mu huh? nde nmn ako ahh .. bqt kung mktingin k sken parang kkainin mo ako ng buhay huh? :P "
sbay may nrinig akong tugtugan .. at may naghihiywan pa.. ;)
ay! prang eto n ung lugar n pupunthan nmen ni boy y! eto n yta ung party!
mukang msya nga! ang dmeng ilaw s pligid e .. tas may mga puno n may ilaw ilaw ..
tas may mga lmesa at pagkain ..
tas may bulak lak s pligid .. tas telang kulay pula ..
tas mga inuming iba iba ang kulay ..
mga llki at bbaeng tao n may mgagandang suot ..
grave~ ang dme ;) ang ganda! nkkmangha !! nppnganga ako s ganda ng pligid!
ang ganda ng musika! prang ang srap sumyaw!!
" andto n tayo! andto n tayo! bumba na tayo! bili bili! tra na. naeexcite n ako! tingnan mo oh ang dmeng ibat ibang ilaw .. tas ang ganda ng mga tao .. ang ganda ng musika .. tas may mga hlman , tingnan mo oh un ung iniinom nten n prang lumilindol pag nlunok mu na! tas ung mga puno may kulay! tas may tela p s pligid! dba ang ganda? tas ayw mong umatend s gnitong kgandang party? anung klase k nmang tao . plibhasa pnay tulog lng ang alam mo e .. "
BINABASA MO ANG
gangster meet his fairy <3 ( editing )
Подростковая литератураLahat naman talaga ng tao ay umiibig , NORMAL yun sa tao . Pero paano naman kung umibig ka sa FAIRYNG kinaiinisan mo nung umpisa pa lang? Normal pa bang matatawag yun? -__-" Hay.. pag ibig nga naman! Lahat yata tinatablan nang pana ni Kupido!! Pati...